Vpoint – thẻ tích điểm đa năng đầu tiên tại Việt Nam

​Vpoint là loại thẻ tích điểm sử dụng chung cho tất cả các cửa hàng/doanh nghiệp trong cộng đồng thẻ Vpoint
​Vpoint là loại thẻ tích điểm sử dụng chung cho tất cả các cửa hàng/doanh nghiệp trong cộng đồng thẻ Vpoint
(PLO) - Ngày 20/12/2017, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) chính thức ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint – Một loại thẻ ưu đãi dùng để tích điểm và tiêu dùng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống liên minh đa ngành (cộng đồng Vpoint) đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là loại thẻ tích điểm sử dụng chung cho tất cả các cửa hàng/doanh nghiệp (merchant) trong cộng đồng thẻ. Thông qua thẻ Vpoint, người tiêu dùng có thể nhận được ưu đãi từ hàng nghìn thương hiệu khác nhau trong cộng đồng thẻ và quy đổi điểm tương đương tiền mặt khi thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

Hiện cộng đồng Vpoint đã kết nối hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ từ các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như viễn thông, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp vv... với hàng ngàn điểm chấp nhận thẻ Vpoint trên toàn quốc.

Với thẻ đa năng Vpoint, thay vì sở hữu thẻ tích điểm của nhiều doanh nghiệp với giá trị tích lũy nhỏ lẻ và chỉ áp dụng cho riêng doanh nghiệp đó, thì nay khách hàng có thể áp dụng cho nhiều giao dịch mua bán và sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau. Số điểm tích lũy từ những lần giao dịch được cộng dồn vào một quỹ điểm. Khách hàng có thể dùng quỹ điểm này để đổi hàng và dịch vụ trên tất cả các hệ thống doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Đây là sự khác biệt mang tính cách mạng của Vpoint so với các thẻ tích điểm thông thường khác.

Thẻ tích điểm đa năng Vpoint có 2 hình thức, gồm thẻ vật lý và app (ứng dụng trên điện thoại). Để có thẻ vật lý khách hàng có thể đăng ký tại hệ thống các cửa hàng giao dịch của VinaPhone và các đơn vị liên kết tại 5 thành phố lớn, gồm Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Để dùng app khách hàng chỉ việc tải ứng dụng Vpoint trên kho ứng dụng của iOS và Android. Với ứng dụng này, khách hàng có thể tích/tiêu điểm bằng barcode, cập nhật số điểm, tra cứu ưu đãi và tìm kiếm các cửa hàng liên kết của Vpoint.

Ngoài việc đem lại nhiều tiện ích tối ưu, linh hoạt cho người dùng cá nhân, thẻ Vpoint cũng tạo ra nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc phát huy hiệu quả chương trình tích điểm chung, giữ chân được khách hàng trung thành, thu hút được khách hàng mới từ doanh nghiệp liên kết trong cộng đồng thẻ.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint, diễn ra ngày 20/12/2017 tại Khách sạn Marriot - Hà Nội, ông Phạm Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ viễn thông VinaPhone - đơn vị phát triển và vận hành giải pháp thẻ tích điểm Vpoint, chia sẻ: “Với số lượng doanh nghiệp mới gia tăng theo cấp số nhân thì việc liên minh giữa các doanh nghiệp nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng là việc làm cần thiết nhằm cộng hưởng sức mạnh và mang đến nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng. Vpoint đã tạo nên một cộng đồng như thế, với hệ thống tích điểm chung là nền tảng gắn kết ban đầu. Định hướng của chúng tôi là tạo nên sự liên minh và gắn kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp mà sợi dây kết nối chính là Vpoint”.

Đặc biệt hơn, Vpoint còn phát hành thẻ tích hợp Vpoint-JCB-VietinBank nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi vừa thanh toán, vừa tích điểm khi mua hàng mà không cần sử dụng đến tiền mặt. Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể sử dụng Vpoint tại Golden Gate, VnTrip, IK Closet, Nha Khoa Phương Anh, Onecard, May 10, Gruz, Ninh Khương, Bệnh viện mắt HN 2, Kanebo, Efora... Lộ trình đến tháng 1/2018, Hội viên Vpoint sẽ hưởng thêm ưu đãi tại VinaSun, Bibo Mart, TH True Milk, MINISTOP Vietnam, PTI...

Nhân dịp khai trương, từ nay đến đến 31/12/2017, khách hàng sẽ được nhân đôi điểm tích luỹ khi tiêu dùng tại Vntrip, Efora, Nha Khoa Phương Anh, Open99 (Hà Nội), IK Closet với giá trị ưu đãi lên đến 30%. Thông tin chi tiết vể chương trình thẻ tích điểm Vpoint, xem thêm tại https://v-point.vn hoặc fanpage: facebook/VpointRewards.

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm hàng Việt được bày bán tại siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

(PLVN) - Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đọc thêm

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.

Chuyên gia nêu lý do cần tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với thuốc lá

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Việc tăng thuế thuốc lá không chỉ là giải pháp kinh tế mà còn là chiến lược quan trọng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo các chuyên gia y tế và kinh tế, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá có thể giảm đáng kể tỷ lệ sử dụng thuốc lá, đặc biệt là ở thanh thiếu niên và nhóm người có thu nhập thấp – những đối tượng dễ bị tổn thương trước tác hại của thuốc lá.

Giá vàng nhẫn trơn lại tiếp tục tăng cao

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giao dịch lúc 8h55 sáng nay – 20/11, giá vàng tiếp tục tăng ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn vượt 8 5 triệu đồng/lượng.

Nỗ lực giảm chênh lệch giá vàng trong nước với thế giới

Giá vàng trong nước luôn duy trì mức chênh lệch từ 3 - 5 triệu đồng/lượng so với thế giới. (Nguồn: laodong.vn).
(PLVN) - Cùng với mức giá vàng trong nước khoảng 90 triệu đồng/lượng nhưng giá vàng thế giới ở 2 giai đoạn có 2 mức giá khác nhau, chênh lệch lên tới 300 USD/ounce, cho thấy nỗ lực kéo giảm mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới của Ngân hàng Nhà nước.