VPBank triển khai dịch vụ Đặt lịch hẹn Online cho khách tới ngân hàng mùa dịch

VPBank triển khai dịch vụ Đặt lịch hẹn Online cho khách tới ngân hàng mùa dịch
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với dịch vụ Booking Online của VPBank, khách hàng không chỉ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, mà còn chứng minh được mục đích tham gia giao thông với cơ quan chức năng trong thời kỳ COVID-19, đảm bảo yêu cầu giãn cách của Chính phủ.

Là ngân hàng hàng tiên phong trong công cuộc số hoá các sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa có bước tiến mới khi ra mắt dịch vụ đặt lịch hẹn online (Booking Online), nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp “lấy số thứ tự” trước khi vào giao dịch mà không phải đến ngân hàng.

VPBank triển khai dịch vụ Đặt lịch hẹn Online cho khách tới ngân hàng mùa dịch ảnh 1

VPBank triển khai dịch vụ Đặt lịch hẹn Online cho khách tới ngân hàng mùa dịch

Theo đó, chỉ bằng việc truy cập app VPBank NEO (vào mục Hỗ trợ); hoặc quét mã QR; hoặc truy cập website https://bookingonline.vpbank.com.vn/booking/, khách hàng có thể dễ dàng đặt trước lịch làm việc tại ngân hàng với nhu cầu dịch vụ, thời gian, địa điểm chi nhánh cụ thể, phù hợp lịch làm việc của mình.

Khi đặt lịch thành công, một mã Booking Online sẽ được VPBank gửi tới qua tin nhắn SMS hoặc email của khách hàng. Với mã này, khách hàng không chỉ được ưu tiên phục vụ theo lịch đã đăng ký, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, mà còn giúp khách hàng chứng minh được mục đích tham gia giao thông với cơ quan chức năng trong giai đoạn nhiều tỉnh thành đang áp dụng các biện pháp hạn chế đi lại nhằm phòng chống dịch bệnh COVID-19, đồng thời đảm bảo theo yêu cầu giãn cách của Chính phủ.

Dịch vụ Booking Online hiện đã được VPBank triển khai trên toàn bộ chi nhánh, phòng giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM và với hàng loạt giao dịch phổ biến như: Nộp rút tiền mặt; Mở tài khoản, ngân hàng điện tử; Thay đổi thông tin cá nhân; Xác nhận số dư/sao kê/sổ phụ/hoá đơn; Gửi /rút tiết kiệm...

Theo đại diện VPBank, dịch bệnh COVD-19 kéo dài đã gây ảnh hưởng trực tiếp tới nền kinh tế, trong đó có hoạt động của ngân hàng và các khách hàng. Tuy vậy, nhận thức rõ vai trò là ngành dịch vụ thiết yếu, nên bên cạnh việc nỗ lực duy trì hoạt động của các chi nhánh/ phòng giao dịch trên toàn quốc, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng dịch, thì VPBank còn tăng cường số hóa với hầu hết các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch từ xa, đảm bảo giãn cách và hạn chế tham gia giao thông.

“Việc số hoá các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng vừa góp phần duy trì hoạt động thông suốt của ngân hàng, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến khách hàng, vừa giúp hạn chế dịch bệnh lây lan do tiếp xúc đông người. Tuy vậy, chúng tôi biết vẫn có nhiều dịch vụ buộc phải thực hiện xác thực thông tin tại quầy theo quy định chung, do đó ngân hàng đã đưa vào hoạt động dịch vụ Booking Online”, đại diện VPBank chia sẻ.

Như vậy, cùng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO và triển khai mô hình chi nhánh mới tích hợp công nghệ cao, tự động hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, việc VPBank tiên phong áp dụng dịch vụ Booking Online hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một tiện tích hoàn toàn mới để trải nghiệm dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng và thông suốt hơn, nhất là trong thời kỳ giãn cách vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đồng thời góp thêm một mảnh ghép vào chiến lược số hoá của VPBank.

Đọc thêm

Hoàn thuế GTGT: Nhận diện khó khăn, thách thức

Thời gian qua nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gỗ gặp khó trong hoàn thuế GTGT vì phải truy xuất đến F0, F1...
(PLVN) - Mặc dù từ đầu năm đến nay, cơ quan thuế (CQT) đã giải quyết hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho hơn 15 nghìn hồ sơ với tổng số tiền hơn 115 nghìn tỷ đồng, bằng 112% so với số hoàn cùng kỳ năm 2023, song công tác hoàn thuế vẫn đối diện với nhiều khó khăn, thách thức…

Tổng cục Thuế chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Cục trưởng Cục Thuế DN lớn Nguyễn Bằng Thắng trao Thư của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế chúc mừng đội ngũ DN và Doanh nhân Việt Nam (ảnh:TCT)
(PLVN) - Trong chuỗi sự kiện chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), Tổng cục Thuế đã tổ chức Đoàn công tác đến chúc mừng một số doanh nghiệp lớn tiêu biểu trong chấp hành tốt chính sách pháp luật về thuế, tham gia tích cực vào chương trình chuyển đổi số quốc gia, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước…

Cơ quan Thuế - Công an phối hợp điều tra xử lý vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử

Cán bộ cơ quan Thuế và cơ quan Công an kiểm tra tang vật của đối tượng vi phạm.
(PLVN) - Thông qua việc hợp chặt chẽ, linh hoạt, trong việc rà soát, phân tích, nghiên cứu hồ sơ ban đầu, Cục Thuế TP Hà Nội và Công an TP Hà Nội đã làm rõ hành vi vi phạm của Công ty NAC trong việc sử dụng 2 hệ thống sổ sách kế toán nhằm che giấu hàng trăm tỷ doanh thu bán hàng và trốn tránh trách nhiệm nghĩa vụ nộp thuế cho ngân sách nhà nước…

Ngành Thuế tăng cường quản lý, thu hồi tiền thuế nợ

Ngành Thuế tăng cường quản lý, thu hồi tiền thuế nợ
(PLVN) - Tính đến hết tháng 8/2024, công tác thu nợ thuế tăng đến 29% so với cùng kỳ, song Tổng cục Thuế đánh giá, tổng số tiền thuế nợ toàn quốc vẫn ở mức cao. Tổng cục Thuế vừa có Công văn chỉ đạo các Cục Thuế địa phương và Cục Thuế doanh nghiệp lớn tăng cường công tác quản lý, thu hồi tiền nợ thuế.