VPBank thử nghiệm gửi tin nhắn qua Zalo Official Account

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường kết nối với khách hàng một cách tiện lợi, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng hệ thống gửi tin nhắn cho khách hàng qua Zalo với Official Account (OA) của VPBank (URL: https://zalo.me/vpbankofficial).
VPBank thử nghiệm gửi tin nhắn qua Zalo Official Account

Theo đó, từ ngày 21/6/2021, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng kênh Zalo OA để gửi tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Đây sẽ là kênh thông tin chính thức, minh bạch, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với các sản phẩm - dịch vụ, các chương trình khuyến mại của VPBank.

Ngoài việc gửi tin nhắn tự động, hiện nay từ cửa sổ chat với Zalo OA của VPBank, khách hàng có thể truy cập nhanh tới các tiện ích của VPBank như tra cứu tỷ giá, lãi suất tiết kiệm, đặt lịch tới chi nhánh, tra cứu các ưu đãi, mạng lưới ATM & chi nhánh, mở thẻ tín dụng, tài khoản số đẹp, mở khoản vay,...

Trong tương lai, VPBank sẽ phát triển Zalo OA để khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank trong khung chat.

Bên cạnh đó, để tối ưu trải nghiệm người dùng, khách hàng hoàn toàn có thể thao tác từ chối nhận tin nhắn cho những lần tiếp theo.

Đại diện VPBank chia sẻ” “Zalo là ứng dụng xã hội thân thiện và phổ biến tại Việt Nam. Người dùng đã rất quen thuộc với ứng dụng này nên chúng tôi quyết định sẽ hợp tác với Zalo để cung cấp thêm một kênh chăm sóc khách hàng tiện dụng khác cho các khách hàng của VPBank…”

Không những vậy, theo VPBank. việc sử dụng Zalo OA để gửi tin nhắn sẽ giúp VPBank tăng cường kết nối tới nguồn tài nguyên khách hàng dồi dào trên nền tảng Zalo, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm, đồng thời cho thấy những nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của VPBank.

Tích hợp và mở rộng các kênh kết nối với người dùng chính là chiến lược chăm sóc khách hàng mà VPBank luôn hướng tới trong giai đoạn này. Từ năm 2020, VPBank đã và đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ mang tính đột phá nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu hóa các dịch vụ như: Mở tài khoản thanh toán, tài khoản số đẹp 100% online bằng công nghệ eKYC, xây dựng cổng thông tin chăm sóc khách hàng Customer Care Portal, triển khai công cụ Phone Banking hỗ trợ chuyển phát nhanh các giấy tờ về tận nhà, phê duyệt khoản vay mua ô tô chỉ trong 5 phút qua hệ thống kỹ thuật số RACE, nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometric)…

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?

Bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không?
(PLVN) - Điếc tai, nghe kém là tình trạng càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà rất nhiều thanh thiếu niên cũng đang gặp phải. Chính vì vậy, vấn đề bị điếc tai, nghe kém có chữa khỏi được không luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hiệu quả từ những khâu đột phá của Supe Lâm Thao

Lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2021).
(PLVN) - Với nhiều sáng kiến, đột phá trong hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm, Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đã đạt được những kết quả tích cực trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc- sáng tạo để phát triển bền vững

EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
(PLVN) - Công ty cổ phần EOC VINA chi nhánh Vĩnh Phúc là đơn vị cung ứng nguồn lao động thời vụ và chính thức chất lượng cao cho các đối tác công ty, doanh nghiệp sử dụng lao động tại các khu công nghiệp của các tỉnh như: Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình.

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt

Oreni - Hành trình chinh phục trái tim khách hàng Việt
Oreni Việt Nam tự hào là thương hiệu ghế massage cao cấp, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao trong nhiều năm qua. Thành tựu của Oreni có được như ngày hôm nay xuất phát từ chính sự tin tưởng, tình cảm trân quý của người tiêu dùng. Oreni luôn tâm niệm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để tiếp tục sứ mệnh "Giúp nhiều khách hàng hơn nữa cải thiện sức khỏe".

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng

Hành trình TH bảo đảm chuỗi sản xuất giữa dịch COVID-19, chung tay vì cộng đồng
(PLVN) - Đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt, không gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, Tập đoàn TH đã chuẩn bị nhiều phương án phòng chống dịch tại các doanh nghiệp của mình. Cùng với việc bảo vệ chuỗi sản xuất, TH cũng tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay cùng cộng đồng trong công tác đẩy lùi dịch bệnh.

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021, EVNCPC đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng.
(PLVN) -  Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.