Với M090, MobiFone nâng tầm quản lý gói cước thành “chăm sóc khách hàng”

Với M090, MobiFone nâng tầm quản lý gói cước thành “chăm sóc khách hàng”
(PLO) - Người dùng có thể tạo gói cước theo nhu cầu; mua, thậm chí tặng gói cước cho người khác…

Tương tự, họ có thể tự đề xuất gói cước dựa trên cơ sở tìm kiếm, đăng ký sử dụng các gói cước có sẵn, hoặc gói nâng cấp, gói khuyến nghị. 

Không những vậy, khách hàng còn có thể quản lý, duy trì, hủy gói cước đang sử dụng, nạp tiền, kiểm tra lưu lượng data, tình trạng cước sử dụng, các tin tức khuyến mại… với dịch vụ chăm sóc khách hàng mới nhất từ MobiFone có tên M090.

Người dùng có thể truy cập vào M090 trực tiếp từ smartphone, máy vi tính lẫn máy tính bảng.

Điều đáng nói là các tính năng kể trên lần đầu tiên được cung cấp tới thuê bao di động tại Việt Nam.

“Đây thực sự là dịch vụ quản lý gói cước chủ động nhất, toàn diện nhất từ trước đến nay. Chúng tôi mong muốn người dùng thật sự chủ động khi trải nghiệm dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện rõ ở  việc người dùng có thể làm được gì với các gói cước, mà còn ngay từ những thiết bị có thể dùng để truy cập dịch vụ”, đại diện MobiFone nhấn mạnh.

Cũng theo vị này thì tất cả các thuê bao của MobiFone trên toàn quốc đều có thể sử dụng dịch vụ M090, bao gồm cả thuê bao trả trước, thuê bao trả sau, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, miễn là trước đó họ không từ chối nhận tin nhắn quảng cáo.

Chính thức triển khai từ ngày 15/02/2017, sau hơn 5 tháng vận hành, dịch vụ M090 đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. 

Anh Mạnh Hùng (Hà Đông, Hà Nội) đánh giá cao các tiện ích đa dạng mà dịch vụ tích hợp. “Tôi có thể tra cước sử dụng, mức cước nợ, lịch sử thanh toán một cách dễ dàng. Tương tự, việc nạp tiền, thanh toán cước cũng hết sức đơn giản”. 

Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất với anh chính là tính năng cho phép khách hàng tự tạo gói cước riêng theo nhu cầu và nhận khuyến mại riêng của MobiFone. “Đây thực sự có thể gọi là dùng di động mà như “may đo” theo yêu cầu vậy”, anh Hùng so sánh. 

Có chung suy nghĩ, anh Thành Trung, Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân cũng rất thích thú với tiện ích tự tạo gói cước và đặt tên cho gói cước. “Tôi có thể tự xây dựng gói cước riêng theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình, lại còn tự đặt tên cho gói cước và được nhận khuyến mại riêng từ MobiFone khi sử dụng gói cước đó. Cảm giác giống như mình là khách hàng VIP, được đối xử đặc biệt vậy. Quá chất!”. 

Tất cả những gì mà các thuê bao như anh Trung cần làm chỉ là chọn mục “Tự tạo gói” trên giao diện người dùng của dịch vụ M090. Họ có thể lựa chọn gói thoại, SMS ngoại mạng và nội mạng theo nhu cầu, còn data chọn theo các mức của hệ thống. Hệ thống sẽ tự động tổng hợp lại gói cước mà người dùng đã chọn, sau đó đề nghị người dùng đặt tên riêng cho gói cước vừa tạo, đại diện MobiFone giải thích về cơ chế tiện ích. 

Chia sẻ về ý nghĩa của M090, đại diện MobiFone khẳng định đây là một phần trong toàn bộ chiến dịch nâng tầm chương trình chăm sóc khách hàng của nhà mạng này. “Chúng tôi đã xác định chăm sóc khách hàng chính là chiến lược chủ đạo của năm 2017. Sẽ có thêm nhiều dịch vụ như M090 tiếp tục được tung ra, với mục đích cao nhất là lắng nghe nhu cầu khách hàng và đáp ứng nhu cầu của từng người dùng một cách toàn diện nhất”. 

Tin cùng chuyên mục

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch/Tổng GĐ Cty Vietravel phát biểu tại Hội nghị.

Hải Phòng: Phát triển du lịch xanh

(PLVN) - Chiều tối 28/03, Công ty Cổ Phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel Chi nhánh Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2024. Với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” cùng với thông điệp mới: “Phát triển du lịch xanh”… Hội nghị đã thu hút hàng trăm đại biểu cùng lãnh đạo TP Hải Phòng tham dự .

Đọc thêm

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - An Vui Như Ý

VITA – An Vui Như Ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (“VITA – An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

Đại diện BIDV và đối tác cùng thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống BIDV Open API
(PLVN) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc
(PLVN) -  Hơn 1000 bệnh nhân dị tật bẩm sinh và di chứng sau tai nạn được khám sàng lọc miễn phí, gần 300 ca phẫu thuật được thực hiện thành công với 10 nhóm bệnh lý khác nhau… Đó là nỗ lực không mệt mỏi và những trái ngọt thành hình sau hành trình "Chắp cánh ước mơ" bền bỉ suốt 10 năm qua mà BVĐK Hồng Ngọc đã thực hiện, mang lại cuộc đời mới cho nhiều bệnh nhân.