Với M090, MobiFone nâng tầm quản lý gói cước thành “chăm sóc khách hàng”

Với M090, MobiFone nâng tầm quản lý gói cước thành “chăm sóc khách hàng”
(PLO) - Người dùng có thể tạo gói cước theo nhu cầu; mua, thậm chí tặng gói cước cho người khác…

Tương tự, họ có thể tự đề xuất gói cước dựa trên cơ sở tìm kiếm, đăng ký sử dụng các gói cước có sẵn, hoặc gói nâng cấp, gói khuyến nghị. 

Không những vậy, khách hàng còn có thể quản lý, duy trì, hủy gói cước đang sử dụng, nạp tiền, kiểm tra lưu lượng data, tình trạng cước sử dụng, các tin tức khuyến mại… với dịch vụ chăm sóc khách hàng mới nhất từ MobiFone có tên M090.

Người dùng có thể truy cập vào M090 trực tiếp từ smartphone, máy vi tính lẫn máy tính bảng.

Điều đáng nói là các tính năng kể trên lần đầu tiên được cung cấp tới thuê bao di động tại Việt Nam.

“Đây thực sự là dịch vụ quản lý gói cước chủ động nhất, toàn diện nhất từ trước đến nay. Chúng tôi mong muốn người dùng thật sự chủ động khi trải nghiệm dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện rõ ở  việc người dùng có thể làm được gì với các gói cước, mà còn ngay từ những thiết bị có thể dùng để truy cập dịch vụ”, đại diện MobiFone nhấn mạnh.

Cũng theo vị này thì tất cả các thuê bao của MobiFone trên toàn quốc đều có thể sử dụng dịch vụ M090, bao gồm cả thuê bao trả trước, thuê bao trả sau, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, miễn là trước đó họ không từ chối nhận tin nhắn quảng cáo.

Chính thức triển khai từ ngày 15/02/2017, sau hơn 5 tháng vận hành, dịch vụ M090 đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. 

Anh Mạnh Hùng (Hà Đông, Hà Nội) đánh giá cao các tiện ích đa dạng mà dịch vụ tích hợp. “Tôi có thể tra cước sử dụng, mức cước nợ, lịch sử thanh toán một cách dễ dàng. Tương tự, việc nạp tiền, thanh toán cước cũng hết sức đơn giản”. 

Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất với anh chính là tính năng cho phép khách hàng tự tạo gói cước riêng theo nhu cầu và nhận khuyến mại riêng của MobiFone. “Đây thực sự có thể gọi là dùng di động mà như “may đo” theo yêu cầu vậy”, anh Hùng so sánh. 

Có chung suy nghĩ, anh Thành Trung, Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân cũng rất thích thú với tiện ích tự tạo gói cước và đặt tên cho gói cước. “Tôi có thể tự xây dựng gói cước riêng theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình, lại còn tự đặt tên cho gói cước và được nhận khuyến mại riêng từ MobiFone khi sử dụng gói cước đó. Cảm giác giống như mình là khách hàng VIP, được đối xử đặc biệt vậy. Quá chất!”. 

Tất cả những gì mà các thuê bao như anh Trung cần làm chỉ là chọn mục “Tự tạo gói” trên giao diện người dùng của dịch vụ M090. Họ có thể lựa chọn gói thoại, SMS ngoại mạng và nội mạng theo nhu cầu, còn data chọn theo các mức của hệ thống. Hệ thống sẽ tự động tổng hợp lại gói cước mà người dùng đã chọn, sau đó đề nghị người dùng đặt tên riêng cho gói cước vừa tạo, đại diện MobiFone giải thích về cơ chế tiện ích. 

Chia sẻ về ý nghĩa của M090, đại diện MobiFone khẳng định đây là một phần trong toàn bộ chiến dịch nâng tầm chương trình chăm sóc khách hàng của nhà mạng này. “Chúng tôi đã xác định chăm sóc khách hàng chính là chiến lược chủ đạo của năm 2017. Sẽ có thêm nhiều dịch vụ như M090 tiếp tục được tung ra, với mục đích cao nhất là lắng nghe nhu cầu khách hàng và đáp ứng nhu cầu của từng người dùng một cách toàn diện nhất”. 

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.