VNPT “tung” gói cước Văn phòng Data tiết kiệm một nửa chi phí cho doanh nghiệp

Gói cước Văn phòng Data là gói cước duy nhất tại Việt Nam tích hợp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp
Gói cước Văn phòng Data là gói cước duy nhất tại Việt Nam tích hợp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp
(PLO) - VNPT vừa chính thức triển khai gói cước “Văn phòng Data” dành cho doanh nghiệp với giá cước ưu đãi trên 50% so với giá cước sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ. Đây là gói cước tích hợp dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin đầu tiên tại Việt Nam, dự báo có thể khởi động cuộc đua giá cước trong phân khúc thị trường này.

Tới thời điểm này, gói cước Văn phòng Data là gói cước duy nhất tại Việt Nam tích hợp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet tốc độ cao FiberVNN, di động VinaPhone, tính năng đặc biệt là chia sẻ data, chữ ký số VNPT-CA và thanh toán 1 hóa đơn cho tất cả các dịch vụ.

Đăng ký gói cước Văn phòng Data, doanh nghiệp sẽ được sử dụng lưu lượng data khủng lên đến 60GB có chức năng chia sẻ đến các thành viên trong nhóm dùng chung; miễn phí các cuộc gọi nội nhóm di động và cố định VNPT; được sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao FiberVNN (đến 50Mb/s) đi kèm 01 IP tĩnh và bảo mật với phần mềm bảo mật F-Secure miễn phí. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi đến 3.000 tin nhắn thương hiệu nội mạng khi đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS Brandname.

Gói cước Văn phòng Data còn giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện ký số dễ dàng, tại bất cứ địa điểm nào với dịch vụ chữ ký số VNPT - CA. Đặc biệt, doanh nghiệp cũng sẽ thuận tiện khi quản lý cước phí tập trung và thanh toán 1 hóa đơn cho tất cả các dịch vụ cơ bản: Di động Vinaphone, Internet cáp quang Fiber VNN, Chữ ký số điện tử VNPT - CA. 

Trong đó, với gói cước tích hợp di dộng + FiberVNN, bao gồm các dịch vụ di động VinaPhone + Data+ Internet cáp quang FiberVNN, khách hàng được lựa chọn các các gói cụ thể: VP5, VP10, VP15, VP20 có giá cước tương ứng là 568.000đ/tháng, 768.000đ/tháng, 1.098.000đ/tháng, 1.268.000đ/tháng. Các gói cước có số lượng thành viên được miễn phí trong nhóm sử dụng dịch vụ tương ứng 5, 10, 15, 20 cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Sử dụng gói cước này khách hàng sẽ tiết kiệm được đến 74% chi phí so với dùng dịch vụ riêng lẻ và thanh toán 1 tháng/lần. 

Còn gói cước tích hợp di dộng + FiberVNN + VNPT CA là gói tích hợp các dịch vụ di động VinaPhone + Data + Internet cáp quang FiberVNN + Chữ ký số VNPT-CA bao gồm các gói cụ thể: VP 5CA, VP 10CA, VP 15CA, VP 20CA có giá trọn gói trong vòng 6 tháng tương ứng: 3.500.000đ/6th, 4.300.000đ/6th, 6.500.000đ/6th, 7.900.000đ/6th. Các gói cước có số lượng thành viên được miễn phí trong nhóm sử dụng dịch vụ tương ứng: 5, 10, 15, 20 cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Sử dụng gói cước này khách hàng sẽ tiết kiệm được 40% chi phí so với dùng dịch vụ riêng lẻ và thanh toán 6 tháng/lần.

Đặc biệt khi khách hàng tham gia 1 trong các gói cước Văn phòng Data sẽ được VNPT tặng ngay 12 tháng sử dụng phần mềm bảo mật F-Secure và 3 tháng dịch vụ SMS Brandname mỗi tháng 1.000 tin nhắn thương hiệu nội mạng miễn phí. Ví dụ, với gói VP5 chỉ 568.000đ/tháng doanh nghiệp được tạo 5 thành viên miễn cước gọi nội nhóm, chia sẻ cùng sử dụng 15GB data trong nhóm và được dùng: Internet cáp quang FiberVNN tốc độ 40MB + Miễn phí account F-Secure dùng cho 3 thiết bị trong 12 tháng + Miễn phí 1.000 tin nhắn thương hiệu nội mạng/tháng – trong 03 tháng đầu khi đăng ký dịch vụ SMS Brandname).

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (thành viên VNPT) - cho biết, xu hướng tích hợp các dịch vụ Viễn thông – công nghệ thông tin được nhiều hãng viễn thông – công nghệ thông tin trên thế giới triển khai trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chưa có nhà cung cấp gói sản phẩm trọn gói, vì thế, gói cước Văn phòng Data của VNPT là sản phẩm tích hợp dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin đầu tiên tại Việt Nam.

Đặc biệt, gói cước “Văn phòng Data” dành cho doanh nghiệp tiết kiệm tới 50% chi phí được coi như “quả bom tấn” trên thị trường viễn thông Việt Nam được VNPT công bố chỉ ít ngày sau khi “trình làng” gói cước “Gia đình” cũng tích hợp các dịch vụ viễn thông – CNTT tiết kiệm tới 50% chi phí đang được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Điều này dự báo một cuộc đua mới trên thị trường viễn thông - CNTT Việt Nam trong phân khúc tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại nhiều thuận lợi cho người sử dụng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Một dòng sản phẩm Baby Three. (Ảnh: Hạnh Dung)

Nhà sản xuất búp bê Baby Three: Thu hồi sản phẩm bị cho là có đường nét 'đường lưỡi bò'

(PLVN) - Thời gian qua, sản phẩm búp bê Baby Three được một số phụ nữ và trẻ em yêu thích. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt dưới hình thức “túi mù”, hộp bí mật, khiến người mua tò mò vì không biết mình nhận được nhân vật gì. Những bộ sưu tập được sản xuất liên tục với nhiều mẫu mã khác nhau như động vật, trái cây, cung hoàng đạo... được tạo hình dễ thương, bắt mắt, “gây sốt” trên thị trường. Tuy nhiên, mới đây, sản phẩm này bất ngờ bị cộng đồng mạng kêu gọi “tẩy chay”.

Đọc thêm

Ngày mai, giá xăng có thể giảm mạnh

Giá xăng dự báo giảm mạnh vào ngày mai (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước ngày mai (6/3) được dự báo giảm lần thứ hai liên tiếp. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn, giá xăng có thể giảm khoảng 650-750 đồng/lít, còn giá dầu có thể giảm từ 550-600 đồng/lít.

Chiều nay, giá xăng có thể giảm

Giá xăng có thể giảm sau 2 lần tăng liên tiếp (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Trong kỳ điều hành chiều nay (27/2), giá xăng trong nước được dự báo sẽ đồng loạt giảm, trong đó, giá xăng dự kiến quay đầu giảm từ 100-150 đồng/lít.

Bộ Công Thương quyết liệt hành động hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 12%

Hoạt động thương mại trong nước tiếp tục khai thác hiệu quả sức mua của thị trường (Ảnh: Thanh Hà).
(PLVN) -   Để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng bán lẻ và doanh thu tiêu dùng 12% trong năm 2025, Bộ Công Thương đang triển khai đồng bộ các giải pháp kích cầu tiêu dùng, ổn định nguồn cung và tối ưu hóa chuỗi phân phối. Bằng cách thúc đẩy sức mua, phát triển hạ tầng thương mại và đẩy mạnh chuyển đổi số, thị trường nội địa tiếp tục giữ vai trò trọng yếu trong tăng trưởng kinh tế và ổn định sản xuất.

Có nên ‘tăng sốc’ thuế thuốc lá?

Có nên ‘tăng sốc’ thuế thuốc lá?
(PLVN) - Dự án Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) đang trong quá trình hoàn thiện trước khi Quốc hội phê duyệt. Việc tăng thuế TTĐB đối với thuốc lá là một chính sách cần thiết để kiểm soát tiêu dùng và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng việc tăng thuế sốc dễ dẫn đến tác động tiêu cực về kinh tế và khả năng cao người hút thuốc sẽ tìm đến thuốc lá lậu, sức khoẻ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng hơn...

Thị trường vàng 'nín thở' chờ thông tin từ Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay (18/2), giá vàng miếng SJC ghi nhận mức tăng nhẹ, trong khi giá vàng thế giới dao động quanh ngưỡng 2.894,3 USD/ounce. Các chuyên gia nhận định bài phát biểu của ông Trump hôm nay có thể tác động mạnh đến thị trường tài chính, đặc biệt là vàng, trong bối cảnh giới đầu tư tìm kiếm tài sản trú ẩn trước những bất ổn kinh tế và chính sách thuế quan của Mỹ.

Mận Úc ra mắt người tiêu dùng Việt

Ông Jonathon Saw - Tham tán Thương mại thuộc Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
(PLVN) -  Mận Úc chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện do Summerfruit Australia và Horticulture Innovation Australia (một tổ chức nghiên cứu và phát triển phi lợi nhuận, dành riêng cho ngành nông sản của Úc) tổ chức.

Giá vàng tăng mãi đến bao giờ?

Giá vàng tiếp tục lập đỉnh (Ảnh: Thanh Hà).
(PLVN) -  Giá vàng tiếp tục lập đỉnh mới khi thị trường thế giới bứt phá trên ngưỡng 2.900 USD/ounce, kéo theo giá vàng trong nước tăng mạnh. Vàng miếng SJC và vàng nhẫn đồng loạt áp sát mức cao kỷ lục, phản ánh nhu cầu trú ẩn gia tăng trong bối cảnh bất ổn thương mại toàn cầu. Liệu đà tăng này sẽ còn kéo dài đến bao giờ?