VNPT hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh chịu ảnh hưởng bão NORU

Nhân viên kỹ thuật VNPT xử lý mất liên lạc tại trạm Tiên Châu, Tiên Phước, Quảng Nam.
Nhân viên kỹ thuật VNPT xử lý mất liên lạc tại trạm Tiên Châu, Tiên Phước, Quảng Nam.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chung tay hỗ trợ đồng bào tại các tỉnh đang chịu ảnh hưởng bởi cơn bão NORU, VNPT đã tăng cường ứng phó, khắc phục hậu quả cơn bão thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cước kịp thời giúp khách hàng đảm bảo thông tin liên lạc.

Theo đó, VNPT sẽ hỗ trợ gói Data với 5GB/ngày, truy cập thoải mái các ứng dụng Youtube, Tiktok, Zalo, MyTV cho khách hàng sử dụng Internet VNPT bị mất liên lạc đến thời điểm ngày 30/09/2022 chưa được khôi phục. Các bộ SIM sẽ được nhân viên VNPT trao tận tay khách hàng, kịp thời giúp người dân có đường truyền thay thế, hạn chế gián đoạn thông tin, phục vụ nhu cầu kết nối cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ trực tiếp tới các hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, VNPT sẽ thực hiện gia hạn thời hạn nộp cước, không áp dụng khóa 1 chiều/2 chiều cho các thuê bao di động, internet trả sau đến thời hạn nộp cước giúp khách hàng yên tâm duy trì liên lạc, sớm khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

VNPT hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh chịu ảnh hưởng bão NORU ảnh 1

Hàn cáp quang, ứng cứu BTS mất liên lạc tại Quảng Nam.

Các hoạt động và chính sách hỗ trợ của VNPT sẽ được thực hiện rộng khắp trên địa bàn các tỉnh đang chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 4 Noru: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, Quảng Bình.

Những ngày qua, VNPT đã gấp rút thực hiện nhiều hoạt động ứng cứu thông tin liên lạc tại các địa phương bị bão Noru tràn qua. VNPT đã phối hợp với các nhà mạng mở Roaming thoại và SMS tại 2 tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam đảm bảo dịch vụ phục vụ công tác chỉ đạo khắc phục hậu quả bão và đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân. Nhanh chóng triển khai ứng cứu máy phát điện khôi phục liên lạc các trạm BTS; triển khai khắc phục các tuyến cáp quang truyền dẫn, các đường dây thuê bao bị đứt và cho mượn thiết bị nhằm kết nối dịch vụ cho khách hàng. Đồng thời VNPT đã thực hiện điều động nhân lực, công cụ/dụng cụ từ các tỉnh thành khác đến hỗ trợ cho địa phương bị ảnh hưởng cơn bão số 4 khắc phục hậu quả bão.

VNPT hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh chịu ảnh hưởng bão NORU ảnh 2

Nhân viên kỹ thuật VNPT khắc phục hậu quả bão tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, tại các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão, VNPT đã điều động nhân viên trực tiếp tới từng hộ gia đình khách hàng để kịp thời động viên, chăm sóc và kiểm tra thiết bị viễn thông tại nhà khách hàng, thực hiện hỗ trợ sửa chữa, nhanh chóng khôi phục mạng lưới viễn thông, đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng.

Đọc thêm

Bàn cách tăng cường quản lý chất lượng thuốc – mỹ phẩm

Bàn cách tăng cường quản lý chất lượng thuốc – mỹ phẩm
(PLVN) - Các đại biểu Hội nghị giao ban công tác Dược – Mỹ phẩm năm 2022 thảo luận về đẩy mạnh triển khai phát triển công nghiệp dược, tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm nhằm mục tiêu đảm bảo người dân tiếp cận thuốc có chất lượng, hiệu quả, giá cả phù hợp và đẩy mạnh hợp tác quốc tế lĩnh vực dược, mỹ phẩm...

Hà Nội: Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động

Ảnh minh họa: Internet
(PLVN) - Thời gian qua, TP Hà Nội đã đẩy mạnh triển khai các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về giáo dục nghề nghiệp; đẩy mạnh công tác đào tạo nghề gắn với doanh nghiệp; đẩy mạnh công tác tư vấn hướng nghiệp học nghề cho học sinh tốt nghiệp THCS, THPT...hướng tới mục tiêu chung là nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô trong thời kỳ hội nhập quốc tế, thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hạ Khiết Vương đã bị xử phạt nhưng vẫn 'ngang nhiên' vi phạm

Hình minh hoạ
(PLVN) - Mặc dù Cục An toàn thực phẩm đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm 95 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm đối với  thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khiết Vương.Tuy nhiên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khiết Vương vẫn "ngang nhiên" vi phạm.