VNPT giành chiến thắng tại Excellence Awards 2023

Đại diện Tập đoàn VNPT lên nhận Giải thưởng Xuất sắc lần thứ 16 (Excellence Awards 2023) từ Ban tổ chức.
Đại diện Tập đoàn VNPT lên nhận Giải thưởng Xuất sắc lần thứ 16 (Excellence Awards 2023) từ Ban tổ chức.
(PLVN) - Vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” gồm các thương hiệu lớn trên thế giới, “Bộ giải pháp Mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng” của Tập đoàn VNPT đã xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) của Giải thưởng Xuất sắc lần thứ 16 (Excellence Awards 2023) do Diễn đàn TM Forum tổ chức.

Excellence Awards là một giải thưởng được Diễn đàn TM Forum tổ chức thường niên với mục đích công nhận và vinh danh các công ty có những thành tựu xuất sắc trong ngành viễn thông và chuyển đổi số. Đây là giải thưởng uy tín do TM Forum tổ chức thường niên từ năm 2007.

Theo chia sẻ của Ban tổ chức giải thưởng, Excellence Awards 2023 có số lượng bài dự thi rất đa dạng, nhiều ý tưởng sáng tạo và có chất lượng rất cao, BTC đã phải làm việc hết công sức để lựa chọn ra những người xuất sắc nhất. Doanh nghiệp chiến thắng là những đơn vị vượt trội, có vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi số và đổi mới toàn diện trên toàn thế giới.

Vượt qua hơn 200 bài dự thi đến từ hơn 70 công ty, doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới, sau 3 vòng xét tuyển với nhiều tiêu chí khắt khe và vượt qua nhiều bước đánh giá nghiêm ngặt của 26 chuyên gia độc lập quốc tế, cạnh tranh với nhiều tên tuổi “sừng sỏ” trên thế giới như Nokia, Huawei, Telstra, China Telecom, MTN…, mới đây, “Bộ giải pháp Mô hình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng” của Tập đoàn VNPT đã được vinh danh tại hạng mục Excellence in Customer experience của Excellence Awards 2023 vừa được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Digital Transformation World diễn ra tại Copenhagen, Đan Mạch.

VNPT giành chiến thắng tại Excellence Awards 2023 ảnh 1

VNPT giành chiến thắng tại Excellence Awards 2023

Excellence in Customer experience là Giải thưởng cho việc áp dụng dữ liệu, AI và các sáng tạo trong hành trình của khách hàng để mang tới những trải nghiệm được cá nhân hóa, khác biệt tới khách hàng cá nhân và/hoặc khách hàng doanh nghiệp. Việc được vinh danh tại Excellence in Customer experience của Excellence Awards 2023 đã cho thấy thành quả nỗ lực không ngừng của Tập đoàn VNPT trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm, thấu hiểu khách hàng, từng bước gắn lợi ích của khách hàng với sự phát triển của VNPT.

Trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực Viễn thông-CNTT, cũng như thay đổi về nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng, để thu hút và giữ được khách hàng, VNPT nhận thức được cần thiết phải có giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng từng bước nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong các sản phẩm, dịch vụ VNPT cung cấp. Sau khi nghiên cứu, phân tích đánh giá cũng như hiểu được tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm khách hàng tốt là cơ sở khác tạo sự khác biệt, để nâng cao năng lực cạnh tranh, để giữ được khách hàng tốt nhất, VNPT đã thực hiện chuyển đổi trải nghiệm khách hàng theo 02 giai đoạn. Theo đó, việc nghiên cứu, tiếp cận và khai phá về trải nghiệm khách hàng được VNPT triển khai từ năm 2017 và việc áp dụng những chương trình hành động nâng cao trải nghiệm khách hàng được thực hiện từ năm 2021.

Để xây dựng hệ thống nâng cao trải nghiệm khách hàng, VNPT đã tham khảo cơ sở lý luận và phương pháp luận về trải nghiệm khách hàng của nhiều tổ chức thành công trên thế giới, ứng dụng các công nghệ hàng đầu của thế giới như Bigdata, datalake, ứng dụng công nghệ AI lưu trữ, thu thập dữ liệu phục vụ cho việc nghiên cứu hành vi khách hàng, dự báo nhu cầu khách hàng (theo các điểm chạm tiêu dùng, sử dụng, rời bỏ….v.v).

Với những nỗ lực, giải pháp trọng tâm vào việc nâng cao, chuyển đổi trải nghiệm khách hàng, VNPT cũng đã được cộng đồng và người tiêu dùng ghi nhận. Theo đánh giá của KPMG tại Báo cáo Trải nghiệm khách hàng xuất sắc KMPG CEE 2022, trải nghiệm khách hàng của VNPT năm 2022 đã được cải thiện rõ ràng với mức xếp hạng thứ 18, so với xếp hạng thứ 60 vào năm 2021.

Tin cùng chuyên mục

Sản phẩm “Dịch vụ Chứng thực kỹ thuật số theo mô hình ký số từ xa - VNPT SmartCA” của VNPT nhận giải Bạc ở hạng mục Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho Xã hội số.

Sản phẩm số của VNPT 'chinh phục' Make in Vietnam 2023

(PLVN) - Tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2023 vừa được Bộ TT&TT tổ chức sáng 11/12 tại Quảng Ninh trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp Công nghệ số Việt Nam lần thứ 5 , Tập đoàn VNPT đã có 06 sản phẩm số được vinh danh trong TOP 10 ở 03 hạng mục của Giải thưởng, đặc biệt trong đó có 01 giải Bạc và 01 giải Đồng.

Đọc thêm

Bình Dương đẩy mạnh quá trình ứng dụng công nghiệp 4.0

Bình Dương đẩy mạnh quá trình ứng dụng công nghiệp 4.0
(PLVN) -Ở giai đoạn mới với bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, tỉnh Bình Dương luôn quan tâm khuyến khích việc tích cực triển khai các giải pháp đón đầu xu hướng công nghiệp 4.0

Để xây dựng một đô thị thông minh, dữ liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng

Gian trưng bày của VNPT tại Vietnam - Asia Smart City Summit 2023
(PLVN) - Là một trong những doanh nghiệp lớn về xây dựng và phát triển các giải pháp xây dựng thành phố thông minh tại Việt Nam, tham dự sự kiện Vietnam - Asia Smart City Summit 2023, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) không chỉ giới thiệu các giải pháp về thành phố thông minh mà còn có giới thiệu về hệ sinh thái số gồm AI, VNPT IOT Guard, VNPT IOC và Hệ sinh thái Cloud.

Trình duyệt web ẩn danh có thực sự an toàn?

Trình duyệt web ẩn danh. (Ảnh minh hoạ)
(PLVN) - Nhiều người thường lựa chọn chế độ ẩn danh khi sử dụng internet để duyệt web nhằm bảo đảm tính an toàn và riêng tư. Tuy nhiên, chế độ này có thực sự an toàn như nhiều người vẫn nghĩ.

Cuộc chiến chống lừa đảo chiếm đoạt tài khoản qua mạng: Hành trình gian nan

Ảnh minh họa
(PLVN) - Công an phường 12, quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) mới đây đã tiếp nhận nguồn tin về tội phạm do anh N.T (ngụ quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cung cấp, sau khi tài khoản ngân hàng của anh bị trừ hơn 217 triệu đồng. Nghi vấn đây là vụ lừa đảo qua mạng, ngân hàng đã đồng hành cùng khách hàng N.T làm đơn tố giác ra cơ quan công an để bảo vệ quyền lợi.

VinaPhone là mạng di động nhanh nhất Việt Nam năm 2023

VinaPhone là mạng di động nhanh nhất Việt Nam
(PLVN) - Theo công bố kết quả đo kiểm mới nhất của Speedtest, VinaPhone đã trở thành mạng di động nhanh nhất Việt Nam 2023. Thông tin được công bố chính thức trên website Speedtest.net của Tổ chức Ookla, đơn vị đo kiểm tốc độ di động và internet hàng đầu thế giới.

Ứng dụng đồng bộ CNTT trong quản lý thuế giúp phục vụ người nộp thuế tốt hơn

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Đặng Ngọc Minh
(PLVN) - Phát biểu tại Hội nghị giới thiệu 19 công cụ, ứng dụng do Cục Thuế xây dựng để lựa chọn triển khai mở rộng trên toàn quốc do Tổng cục Thuế tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng hôm 16/11, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Đặng Ngọc Minh khẳng định việc ứng dụng đồng bộ công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý thuế (QLT) giúp ngành Thuế phục vụ người nộp thuế (NNT) tốt hơn

Trung Quốc công bố đường truyền internet nhanh nhất thế giới

Trung Quốc công bố đường truyền internet nhanh nhất thế giới
(PLVN) - Trung Quốc vừa có một bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin bằng việc ra mắt dịch vụ internet nhanh nhất thế giới, với tốc độ đường truyền đạt 1,2 terabit/giây. Công nghệ này đến sớm hơn 2 năm so với những dự đoán trước đó.

Chế tạo thành công hộp giấy đựng đồ uống tiệt trùng có lớp màng bảo vệ làm từ giấy

Hộp sữa có lớp màng bảo vệ làm từ giấy và ông Ola Elmqvist, Phó Chủ tịch Điều hành phụ trách các Giải pháp đóng gói, Tetra Pak
(PLVN) - Tetra Pak- công ty cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới và Lactogal - một công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sữa- vừa bắt tay cho ra mắt hộp giấy đựng đồ uống tiệt trùng có lớp màng bảo vệ làm từ giấy. Loại bao bì độc đáo này có tỷ lệ tái tạo lên tới 90% giúp làm giảm 1/3 lượng phát thải carbon trong quá trình sản xuất …

Hàng nghìn người đăng ký tham gia thử nghiệm cấy chip não

Ông Elon Musk và logo Neuralink (Ảnh: Insider)
(PLVN) - Theo thông tin từ ông Ashlee Vance, người viết tiểu sử đầu tiên về Elon Musk, hàng nghìn người đã đăng ký tham gia thử nghiệm cấy chip não của công ty Neuralink. Ông Vance đã thăm các cơ sở của Neuralink khoảng 10 lần trong vòng ba năm qua và chia sẻ thông tin về sự quan tâm lớn từ phía người tiềm năng.

VNPT hỗ trợ gói cước ưu đãi dành riêng cho cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên

VNPT xây dựng các gói cước thoại, data dành riêng cho cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên với nhiều ưu đãi
(PLVN) - Chung tay cùng Chính phủ hỗ trợ đoàn viên, thanh niên giảm chi phí dịch vụ viễn thông, cải thiện điều kiện học tập, làm việc trực tuyến, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã xây dựng các gói cước thoại, data dành riêng cho cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên sử dụng dịch vụ di động VinaPhone với nhiều ưu đãi.