VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Đồng hành cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ người dân trên toàn quốc đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Tập đoàn VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ giá cước đối với khách hàng trên cả nước, đặc biệt là tại những tỉnh thành đang thực hiện giãn cách xã hội.

Các chương trình hỗ trợ trên sẽ được áp dụng từ 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.

Theo đó, đối với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng. Đối với các khách hàng trên toàn quốc, VNPT tặng thêm 50% dung lượng Data nhưng không đổi giá cước đối với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới.

Giảm giá 50% gói cước VX3 và VX7, (cụ thể VX3 giảm từ 20.000đ còn 10.000đ, gói VX7 giảm từ 35.000đ còn 20.000đ), trong đó, mỗi lượt thanh toán thành công 2 gói cước trên, sẽ có 5.000đ được chuyển vào Quỹ Vaccine của Chính phủ.

“Không chỉ vậy, nhằm giúp khách hàng đảm bảo duy trì liên lạc trong bối cảnh nhiều địa phương giãn cách vì dịch bệnh, đối với 1 số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội VinaPhone sẽ áp dụng chính sách không khóa chiều nghe với thuê bao trả trước đến thời điểm bị khóa hai chiều.

Cùng với đó, VNPT tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được thực hiện như: Tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước Internet cáp quang với giá không đổi; Miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và với ứng dụng Bluezone.

VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh ảnh 1
Các thuê bao VinaPhone chậm trả cước ở 1 số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội sẽ không bị cắt liên lạc.

Hiện nay, cả nước đang bước vào giai đoạn chống dịch quyết liệt, với những ca nhiễm không ngừng tăng. Bởi vậy, Tập đoàn VNPT luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh để có những phương án hỗ trợ kịp thời đối với người dân trên cả nước.

Đại diện Tập đoàn VNPT khẳng định: "Hỗ trợ người dân và Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh luôn là nhiệm vụ trọng tâm của VNPT. Trong giai đoạn này, các nền tảng số, nền tảng công nghệ tiếp tục được nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng, đảm bảo giữ an toàn thông tin liên lạc. Chúng tôi luôn sẵn sàng sử dụng mọi nguồn lực, thực hiện các chính sách hỗ trợ tối đa để san sẻ khó khăn với nhân dân, giúp người dân yên tâm chống dịch."

Trước đó, VNPT đã liên tục sát cánh cùng người dân và Chính phủ trong mỗi giai đoạn chống dịch. Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, VNPT đã triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Mới đây nhất, VNPT đã thực hiện miễn cước hoàn toàn các cuộc gọi từ thuê bao cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến Cổng thông tin 1022 của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tổng đài hỗ trợ Thành phố tiếp nhận yêu của người dân gặp khó khăn trong thời gian thực hiện chỉ thị 16. Trong những ngày cao điểm này, Công thông tin đã gặp tình trạng quá tải với trung bình gần 60.000 cuộc gọi mỗi ngày. Để hỗ trợ Cổng thông tin của Thành phố, VNPT đã tổ chức hệ thống bàn tiếp nhận các cuộc gọi vào Cổng thể hiện sự kịp thời đồng hành cùng Thành phố chống dịch, sẵn sàng hỗ trợ người dân liên tục 24/7.

Đặc biệt, Tập đoàn đã ủng hộ 400 tỷ vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 với mong muốn "chia lửa" những khó khăn của đất nước cũng như hy vọng người dân sẽ sớm được tiếp cận Vaccine hoàn toàn miễn phí.

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2021, VNPT sẽ đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nâng dung lượng cáp quang quốc tế thêm 30% để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dân trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Cùng với đó, VNPT sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông và các doanh nghiệp khác để ra mắt nền tảng mới, hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Mai Cao
Cùng chuyên mục
Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

Vedan 30 năm - chuyến xe hành trình

(PLVN) -  Năm 1991, Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, tạo tiền đề cho sự phát triển của công ty. Với tôn chỉ hoạt động dựa trên tiêu chí "Love & Care", thời gian qua công ty đã không ngừng phát triển bền vững mang đến nhiều giá trị trong cuộc sống.

Đọc thêm

Supe Lâm Thao đồng hành cùng người nông dân vượt qua dịch COVID-19

Việc triển khai thực hiện chương trình cung ứng phân bón trả chậm của Công ty có ý nghĩa thiết thực cho người dân trong sản xuất nông nghiệp.
(PLVN) -  Dùng công nghệ để tư vấn cho người nông dân, tiếp tục thực hiện các chương trình phân bón chậm trả và cố gắng không tăng giá sản phẩm… đây là những nỗ lực của Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao nhằm giúp người nông dân vượt qua khó khăn trong đại dịch.

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực hoàn thành các công trình sửa chữa lớn, đầu tư xây dựng lưới điện 110kV

Thay sứ cách điện polymer bằng sứ thuỷ tinh thuộc đường dây 110kV Dốc Sỏi - Kỳ Hà.
(PLVN) -  Trong 8 tháng đầu năm 2021, phụ tải trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi có chiều hướng tăng cao. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn tin cậy cho khách hàng, PC Quảng Ngãi đã chủ động triển khai thi công nhiều công trình sửa chữa lớn (SCL) phần TBA 110kV và đại tu, sửa chữa nhiều cung đoạn đường dây 110kV, đồng thời đẩy mạnh công tác bảo trì, bảo dưỡng theo tình trạng vận hành (CBM), chủ động giám sát, kiểm soát tình trạng, chất lượng của thiết bị để ngăn ngừa sự cố.

EVNCPC nâng cao độ tin cậy cung cấp điện: Giảm thấp cả số lần và thời gian mất điện của khách hàng

Tăng cường công tác sửa chữa, bảo dưỡng lưới điện bằng công nghệ hotline, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng.
(PLVN) -  Mục tiêu đến 2025, các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện của lưới điện phân phối Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự kiến đạt được là tần suất mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI) ≤ 2,74 lần, tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân (SAIDI) ≤ 300 phút, tần suất mất điện bình quân (SAIFI) ≤ 2,6 lần.

PC Quảng Ngãi đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến mùa dịch

Khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan dịch vụ điện trên ứng dụng chăm sóc khách hàng.
(PLVN) - Giãn cách nhưng sẽ không gián đoạn giao dịch các dịch vụ điện là mục tiêu mà PC Quảng Ngãi đặt ra khi dịch COVID-19 có những diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Người dân phải ở nhà nhiều hơn để phòng, chống dịch nên PC Quảng Ngãi cũng đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Doanh nghiệp xuất khẩu lao động “vươn mình” bứt phá trong mùa dịch

Các nhân viên tại công ty IPM tổ chức tiệc liên hoan cuối năm
(PLVN) -  Những năm qua, xuất khẩu lao động ngày càng phổ biến đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lao động đã phải tạm dừng hoạt động, riêng với Công ty IPM International lại có những bước đi đột phá, vươn mình tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường.

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME

SCB triển khai gói cho vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME
(PLVN) - Từ ngày 20/09/2021 đến hết ngày 19/03/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng đã được SCB phê duyệt tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm.

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam

Vimedimex chính thức được Bộ y tế phê duyệt nhập khẩu phân phối 30 triệu liều vaccine Covid -19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE về Việt Nam
(PLVN) - Ngày10/9/2021, Bộ Y tế đã ban hành Quyết định p hê duyệt có điều kiện vaccine COVID-19 Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho nhu cầu cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh COVID -19  tại Việt Nam, theo quy định tại  Điều 67 , Nghị định số 54/2017/NĐ-CP  ngày 08/05/2017 của Chính phủ và ngày 16/09/2021 Cục quản lý dược đã cấp phép nhập khẩu 30 triệu liều vaccine Hayat-Vax sản xuất tại UAE cho Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex.

Chào sinh nhật 26 tuổi, NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ ngày 18/9 đến ngày 8/10/2021, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.
(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của NCB trong 26 năm qua, từ ngày 18/9 đến ngày 08/10/2021, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mãi “26 năm cất cánh – Sải bước trọn niềm tin” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online.

T&T Group tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm COVID-19 cho Hà Nội

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 triệu bộ kit xét nghiệm PCR cho đại diện Sở Y tế thành phố Hà Nội và UB MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.
(PLVN) - Ngày 17/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận 1 triệu bộ kit xét nghiệm Realtime RT-PCR trị giá 6 triệu Euro (tương đương 162 tỷ đồng) do Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển trao tặng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ đô.

Điện lực thành phố Quảng Ngãi: Rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng

Lắp đặt công tơ mới cho khách hàng
(PLVN) -  Chỉ với những thao tác đơn giản, Điện lực thành phố Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã tiết kiệm, rút ngắn tối đa thời gian thi công cấp điện hạ áp cho khách hàng mua điện sinh hoạt từ 3 ngày theo quy định của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) xuống còn 01 giờ làm việc, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện; đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Quy trình giải quyết trực tuyến này đã hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên Điện lực trong quá trình thực hiện, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

PC Quảng Ngãi: Nỗ lực cấp điện các bệnh viện dã chiến phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19

Khu vực bệnh viện dã chiến số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.
(PLVN) -  Ngay khi có chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ngãi về việc thành lập các bệnh viện dã chiến trên địa bàn huyện Bình Sơn, PC Quảng Ngãi đã phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan ban ngành liên quan nhằm khẩn trương triển khai, lên phương án cấp thực hiện việc cấp điện kịp thời cho các bệnh viện dã chiến số 1 và số 3 tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn.