VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Đồng hành cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ người dân trên toàn quốc đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Tập đoàn VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ giá cước đối với khách hàng trên cả nước, đặc biệt là tại những tỉnh thành đang thực hiện giãn cách xã hội.

Các chương trình hỗ trợ trên sẽ được áp dụng từ 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.

Theo đó, đối với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng. Đối với các khách hàng trên toàn quốc, VNPT tặng thêm 50% dung lượng Data nhưng không đổi giá cước đối với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới.

Giảm giá 50% gói cước VX3 và VX7, (cụ thể VX3 giảm từ 20.000đ còn 10.000đ, gói VX7 giảm từ 35.000đ còn 20.000đ), trong đó, mỗi lượt thanh toán thành công 2 gói cước trên, sẽ có 5.000đ được chuyển vào Quỹ Vaccine của Chính phủ.

“Không chỉ vậy, nhằm giúp khách hàng đảm bảo duy trì liên lạc trong bối cảnh nhiều địa phương giãn cách vì dịch bệnh, đối với 1 số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội VinaPhone sẽ áp dụng chính sách không khóa chiều nghe với thuê bao trả trước đến thời điểm bị khóa hai chiều.

Cùng với đó, VNPT tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được thực hiện như: Tăng gấp đôi băng thông cho tất cả gói cước Internet cáp quang với giá không đổi; Miễn cước truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế và với ứng dụng Bluezone.

Các thuê bao VinaPhone chậm trả cước ở 1 số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội sẽ không bị cắt liên lạc.
Các thuê bao VinaPhone chậm trả cước ở 1 số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội sẽ không bị cắt liên lạc.

Hiện nay, cả nước đang bước vào giai đoạn chống dịch quyết liệt, với những ca nhiễm không ngừng tăng. Bởi vậy, Tập đoàn VNPT luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh để có những phương án hỗ trợ kịp thời đối với người dân trên cả nước.

Đại diện Tập đoàn VNPT khẳng định: "Hỗ trợ người dân và Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh luôn là nhiệm vụ trọng tâm của VNPT. Trong giai đoạn này, các nền tảng số, nền tảng công nghệ tiếp tục được nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng, đảm bảo giữ an toàn thông tin liên lạc. Chúng tôi luôn sẵn sàng sử dụng mọi nguồn lực, thực hiện các chính sách hỗ trợ tối đa để san sẻ khó khăn với nhân dân, giúp người dân yên tâm chống dịch."

Trước đó, VNPT đã liên tục sát cánh cùng người dân và Chính phủ trong mỗi giai đoạn chống dịch. Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, VNPT đã triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Mới đây nhất, VNPT đã thực hiện miễn cước hoàn toàn các cuộc gọi từ thuê bao cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến Cổng thông tin 1022 của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tổng đài hỗ trợ Thành phố tiếp nhận yêu của người dân gặp khó khăn trong thời gian thực hiện chỉ thị 16. Trong những ngày cao điểm này, Công thông tin đã gặp tình trạng quá tải với trung bình gần 60.000 cuộc gọi mỗi ngày. Để hỗ trợ Cổng thông tin của Thành phố, VNPT đã tổ chức hệ thống bàn tiếp nhận các cuộc gọi vào Cổng thể hiện sự kịp thời đồng hành cùng Thành phố chống dịch, sẵn sàng hỗ trợ người dân liên tục 24/7.

Đặc biệt, Tập đoàn đã ủng hộ 400 tỷ vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 với mong muốn "chia lửa" những khó khăn của đất nước cũng như hy vọng người dân sẽ sớm được tiếp cận Vaccine hoàn toàn miễn phí.

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2021, VNPT sẽ đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nâng dung lượng cáp quang quốc tế thêm 30% để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dân trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Cùng với đó, VNPT sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông và các doanh nghiệp khác để ra mắt nền tảng mới, hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.