Trong ngày đầu tiên mở lại giao dịch, khách hàng có thể truy cập tài khoản, thực hiện các giao dịch cơ sở, giao dịch chứng quyền, giao dịch phái sinh (qua các ứng dụng DStock và VNDIRECT).
Đối với các sản phẩm và dịch vụ khác trong trường hợp khách hàng có nhu cầu, VNDIRECT lưu ý khách hàng liên hệ số tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900545409, đồng thời cho biết, VNDIRECT vẫn tiếp tục rà soát, nâng cấp để mở lại toàn bộ sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo quyền lợi và sự an toàn tối đa của khách hàng.
Trong thông báo tới khách hàng, VNDIRECT cho biết, thời điểm hiện tại, VNDIRECT mới hoàn thiện giai đoạn khôi phục và tái kết nối, chính thức chuyển sang giai đoạn phục hồi (giai đoạn 2) trong lộ trình bốn giai đoạn, và sẽ tiếp tục rà soát cẩn trọng để mở lại toàn bộ các tính năng và dịch vụ của hệ thống, theo đúng lộ trình thông báo đã gửi đến khách hàng.
”Trong thời gian mở lại giao dịch và phục hồi dần các tính năng trên hệ thống sẽ không tránh khỏi một vài lỗi kỹ thuật nhỏ, rất mong khách hàng thông cảm và kiên nhẫn cùng đội ngũ VNDIRECT. Công ty sẽ tiếp tục tăng cường các kênh thông tin và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo rằng mọi thắc mắc và yêu cầu được giải quyết một cách kịp thời, đầy đủ nhất qua nhân viên quản lý hoặc gọi đến tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng…”- Thông báo của VNDIRECT bày tỏ.
Cùng ngày, Sở GDCK Hà Nội (HNX) cũng ra thông báo cho biết, căn cứ báo cáo số 273/2024/CV-VNDirect ngày 31/3/2024 CTCK VNDIRECT về việc đã khắc phục xong sự cố liên quan đến hệ thống giao dịch của VNDIRECT và công văn số 318/SGDCKVN-QLTV ngày 01/4/2024 của Sở GDCK Việt Nam về việc kết nối giao dịch trở lại đối với CTCK VNDIRECT kể từ ngày 01/4/2024.
HNX thông báo kết nối giao dịch trở lại đối với CTCK VNDIRECT bao gồm giao dịch từ xa và giao dịch trực tuyến trên thị trường chứng khoán niêm yết, thị trường đăng ký giao dịch, thị trường chứng khoán phái sinh, thị trường công cụ nợ và thị trường trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ tới HNX kể từ ngày 01/4/2024.