VISSAN và Phutho Tourist hợp tác phát triển thị trường thực phẩm, du lịch

VISSAN và Phutho Tourist ký kết hợp tác phát triển thị trường thực phẩm, du lịch.
VISSAN và Phutho Tourist ký kết hợp tác phát triển thị trường thực phẩm, du lịch.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) và Công ty CP Dịch vụ Du lịch Phú Thọ (Phutho Tourist) đã chính thức khởi động mối quan hệ quan trọng thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, mở ra cơ hội phát triển thị trường trong lĩnh vực thực phẩm, du lịch, dịch vụ...

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược ngày 4/6, Công ty VISSAN và Công ty Phutho Tourist đã xác định các kế hoạch cụ thể nhằm thúc đẩy sự kết nối, tận dụng và phát triển hoạt động kinh doanh, cũng như thúc đẩy hoạt động thương mại giữa hai bên. Đặc biệt, các nỗ lực sẽ tập trung vào việc ưu tiên sử dụng sản phẩm và dịch vụ của nhau, đảm bảo chính sách giá cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Cụ thể là hai bên ưu tiên sử dụng các sản phẩm thực phẩm tươi sống (thịt heo, thịt bò) và thực phẩm chế biến (ngành hàng thịt nguội, ngành đông lạnh, ngành hàng Xúc xích…) của VISSAN trong hoạt động kinh doanh ẩm thực phục vụ du khách tại các đơn vị thuộc Công ty Phutho Tourist phụ trách. Hợp tác chặt chẽ trong việc xây dựng kế hoạch quảng bá thông tin sản phẩm, dịch vụ của nhau trên các ấn phẩm quảng bá, thông tin, giới thiệu đến khách hàng.

Cạnh đó, hai bên phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi sâu và đa dạng, đảm bảo có giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt. Tạo điều kiện thuận lợi thực hiện các chương trình phúc lợi đoàn viên cho cán bộ công nhân viên và người lao động với chính sách giá ưu đãi tốt nhất. Hỗ trợ, tài trợ, đồng tổ chức các hoạt động kinh doanh, thương mại, chương trình phúc lợi, hoạt động, sự kiện cộng đồng, xã hội do TP Hồ Chí Minh hoặc do hai bên tổ chức.

Sự liên kết, hợp tác phát triển chiến lược giữa VISSAN và Phutho Tourist mở ra cơ hội phát triển thị trường trong lĩnh vực thực phẩm, du lịch, dịch vụ. Đồng thời, các bên cũng hỗ trợ công tác xúc tiến truyền thông quảng bá và các hoạt động trong hệ sinh thái của hai doanh nghiệp. Đặc biệt, trong bối cảnh nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng không ngừng thay đổi, việc kết nối này sẽ giúp VISSAN và Phutho Tourist tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, nâng cao nhận diện thương hiệu và xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng.

Chương trình hợp tác này cũng nhằm đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế, thương mại du lịch và dịch vụ tại Việt Nam, tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển tổng thể của đất nước.

Tin cùng chuyên mục

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Đọc thêm

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024

FE CREDIT gặt hái thành công với cú đúp giải thưởng tại MMA Smarties 2024
(PLVN) - Năm 2024 đánh dấu những bước tiến quan trọng sau quá trình tinh chỉnh hiệu quả của FE CREDIT, khi công ty liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng. Thành tựu này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của FE CREDIT trong suốt 14 năm qua, mà còn minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, khả năng sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại những giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt Nam của doanh nghiệp.

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
(PLVN) -  Năm 2011, Bamboo Capital (HoSE: BCG) bắt đầu hành trình với một khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn, để rồi sau 13 năm, vươn mình thành một tập đoàn đa ngành mạnh mẽ. Lấy triết lý phát triển bền vững làm kim chỉ nam, Tập đoàn Bamboo Capital không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng, đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu.