Đây là động thái thể hiện quyết tâm của Vinasoy trong hành trình tiên phong phát triển ngành Dinh dưỡng thực vật, từng bước trở thành nhãn hàng khai phá những giá trị vàng từ dinh dưỡng thực vật để mang đến người tiêu dùng các sản phẩm cao cấp giúp cân bằng dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe và lối sống.
Tiên phong nghiên cứu và sản xuất sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam
VEYO Yogurt là dòng sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam, được lên men từ sữa 5 loại hạt cao cấp: hạt macca, hạnh nhân , hạt dẻ cười, hạt óc chó, và đậu nành; kết hợp cùng ba hương vị trái cây mới lạ Nhật Bản gồm Dâu Nhật, Đào Nhật và Cam Yuzu. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu đóng gói thành phẩm cuối cùng. Đặc biệt, tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc khắt khe, tuân thủ theo nguyên tắc không sử dụng cây trồng biến đổi gen (Non-Genetically Modified Organisms).
Sản phẩm sữa chua uống 100% thực vật ĐẦU TIÊN tại Việt Nam ra mắt thể hiện quyết tâm của Vinasoy trong hành trình tiên phong phát triển ngành Dinh dưỡng thực vật |
Để sản xuất ra VEYO Yogurt, dịch sữa hạt thực vật thanh trùng được lên men tự nhiên ở nhiệt độ thích hợp và tạo ra dịch sữa chua nền. Sau đó, hỗn hợp được đưa vào bồn trữ lạnh trước khi chuyển vào hệ thống đồng hóa và xử lý bằng công hệ UHT ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn. Chính điều này đã giúp sản phẩm sữa chua uống từ thực vật VEYO Yogurt giữ trọn được những dưỡng chất quý giá từ các loại hạt cao cấp, đồng thời duy trì nguyên viện hương vị thơm ngon trong vòng 8 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản. Toàn bộ sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FSSC 22000, HACCP Codex.
VEYO Yogurt được sáng tạo ra trên nền tảng giúp người dùng cân bằng dinh dưỡng một cách dễ dàng cùng vị ngon nổi bật và hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn |
Đi cùng với sự phát triển đời sống vật chất và tinh thần, người dùng Việt, đặc biệt là Thế hệ Z, ngày càng có ý thức xây dựng lối sống khỏe mạnh và cân bằng hơn các thế hệ đi trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều rào cản khiến họ khó lòng kiên trì theo đổi lối sống lành mạnh như mong muốn. Thấu hiểu những điều đó, sữa chua uống từ thực vật VEYO Yogurt được sáng tạo ra trên nền tảng giúp người dùng cân bằng dinh dưỡng một cách dễ dàng cùng vị ngon nổi bật và hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn không thể thiếu với giới trẻ cũng như những người theo đuổi lối sống năng động, hiện đại.
Quyết tâm dẫn dầu ngành Dinh Dưỡng Thực Vật
Theo nhận định của các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm xanh lành, tốt cho sức khỏe sẽ trở thành xu hướng và lựa chọn tối ưu của người tiêu dùng giai đoạn hậu COVID-19. Cụ thể theo một nghiên cứu khoa học gần đây được công bố trên tạp chí BMJ Nutrition – Prevention & Health, những người theo chế độ dinh dưỡng thực vật có khả năng nhiễm các triệu chứng COVID-19 từ trung bình đến nặng thấp hơn những người khác từ 59 – 73%. Các nhà khoa học lý giải điều này nhờ vào chế độ dinh dưỡng giàu chất xơ, vitamin A, C, E và các loại chất thải độc tố giúp tăng cường miễn dịch. Các nhà khoa học cũng khuyến nghị cộng đồng hạn chế sử dụng các nguồn đạm từ động vật.
Với VEYO, Vinasoy tuân thủ 5 tiêu chí “Dinh dưỡng vàng từ thực vật” như một lời cam kết mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe từ nguồn dinh dưỡng thực vật |
Dự đoán, Dinh dưỡng thực vật sẽ trở thành xu hướng tất yếu trong tương lai với nhiều lợi ích về sức khỏe, tác động tích cực về môi trường và tác động tâm lý đối với người tiêu dùng. Dinh dưỡng thực vật góp phần tăng cường sức khỏe tinh thần, sức khỏe tim mạch, sức khỏe tiêu hóa, sức khỏe cơ – xương – khớp và khả năng đề kháng. Bên cạnh đó, các sản phẩm từ Dinh dưỡng thực vật cũng có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng và làm chậm quá trình lão hóa.
Bắt nhịp xu hướng đó cùng tâm huyết mang những điều tốt nhất đến cho sức khoẻ người Việt, khi chuyên tâm nghiên cứu những nguồn dinh dưỡng xanh lành, với VEYO Yogurt, Vinasoy đã sẵn sàng “mở lối" để tiến vào một “sân chơi” rộng lớn hơn với những sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ càng từ việc nghiên cứu phát triển, đầu tư trang thiết bị máy móc, nhà xưởng đến chú tâm vào vùng nguyên liệu để mang lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Với tất cả dòng sản phẩm VEYO, Vinasoy tuân thủ 5 tiêu chí “Dinh dưỡng vàng từ thực vật”: Không lactose, Không cholesterol, Không biến đổi gen, Ít chất béo bão hòa và 100% đạm từ thực vật, như một lời cam kết mang đến cho Người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe từ nguồn dinh dưỡng thực vật.
Vinasoy tin rằng VEYO sẽ sớm trở thành người bạn đồng hành của giới trẻ khi họ chọn lựa những giải pháp nhanh chóng, tối ưu để cân bằng dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại và bận rộn |
Bên cạnh đó, Vinasoy cũng hoàn toàn có cơ sở, lợi thế để tiến xa hơn trong lĩnh vực Dinh dưỡng thực vật nhờ thành quả 25 năm chuyên tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm với đậu nành. Điều này có thể được khẳng định mạnh mẽ qua các thành tích đạt được trong những năm vừa qua. Đó không chỉ là tiền đề, nền tảng mà còn là sự hỗ trợ khi Vinasoy cho ra mắt những ngành hàng và sản phẩm mới, hướng đến việc trở thành thương hiệu tiên phong, nâng chuẩn ngành hàng dinh dưỡng thực vật lên một tầm cao mới.
Từ VEYO, cùng những gì đã chuẩn bị và định hướng, Vinasoy mong muốn sẽ đưa Dinh dưỡng thực vật đến gần hơn với người Việt qua những sản phẩm chất lượng, đơn giản trong cách sử dụng và giúp mọi người dễ dàng cân bằng dinh dưỡng để có cuộc sống mạnh khoẻ hơn. Ngoài ra, Vinasoy cũng hy vọng sẽ góp phần đưa những giá trị vàng của thực vật về đúng giá trị của nó.
Bà Nguyễn Thị Hồng Yến - Giám đốc Khối Marketing Vinasoy cho biết: “Thương hiệu VEYO là tâm huyết nhiều năm của tập thể đội ngũ chuyên gia và sáng tạo của Vinasoy để mang những dưỡng chất tinh tuý nhất từ các loại hạt tốt nhất đến cho sức khoẻ người Việt. Chúng tôi tin rằng VEYO sẽ sớm trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng, nhất là giới trẻ khi họ chọn lựa những giải pháp nhanh chóng, tối ưu để cân bằng dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại và bận rộn. Không chỉ vậy, VEYO cũng sẽ là cầu nối để người dùng càng thêm yêu thích các sản phẩm dinh dưỡng từ thực vật khi hướng tới một sức khoẻ toàn diện và lối sống khoẻ mạnh”.