VinaPhone khẳng định là thương hiệu Việt Nam tốp đầu

Thủ tướng Chính phủ khai trương dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone_S
Thủ tướng Chính phủ khai trương dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone_S
(PLO) - Chuyển mình mạnh mẽ sau tái cấu trúc, VNPT đang nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng, củng cố lại thương hiệu trong lòng khách hàng. Những nỗ lực đó đã bước đầu được ghi nhận khi mới đây VinaPhone - thương hiệu mạng di động của VNPT - vừa được Brand Finance - một trong những công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay - đánh giá là một trong 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

Đây là năm thứ hai thương hiệu VinaPhone lọt top 10 thương hiệu có giá trị hàng đầu tại Việt Nam của theo đánh giá của Brand Finance. Năm ngoái, thương hiệu của VinaPhone được định giá 193 triệu USD, nằm trong top 10 trong tổng số 50 thương hiệu được vinh danh. Năm nay, thương hiệu của VinaPhone được định giá lên tới 282 triệu USD, tăng gần 90 triệu USD, bằng gần gấp rưỡi năm ngoái.

Một trong những tiêu chí để xác định giá trị của một thương hiệu được Brand Finance sử dụng đó chính là mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng. Việc tiếp tục lọt vào top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay là minh chứng rõ nét cho thấy VinaPhone đã tiếp tục giữ vững được vị trí của mình trong lòng người dùng, dù vừa trải qua một cuộc “đại phẫu” về cơ cấu tổ chức.

Khi công nghệ ngày càng hiện đại, khoảng cách về chất lượng dịch vụ đang ngày càng được rút ngắn, thì chất lượng phục vụ khách hàng trở thành yếu tố quyết định tới thành công của nhà mạng. Xác định được điều này, năm 2016 được Tập đoàn VNPT xác định là “Năm chất lượng”, với mục tiêu hàng đầu là cải thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng, hướng tới mục tiêu cao hơn: Nâng cao giá trị thương hiệu và năng lực cạnh tranh của VNPT và của từng thương hiệu thành viên.

Với mục tiêu rõ ràng, ngay trong những tháng đầu năm, “đội quân chủ lực” của VNPT là Tổng Công ty VNPT -VinaPhone đã triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng quy mô lớn cũng như đưa ra hàng loạt các quy định mới nhằm nâng cao công tác chăm sóc khách hàng. Điển hình như việc VNPT -VinaPhone đưa ra các quy định mới về giao dịch, giải quyết khiếu nại với khách hàng. Với quy định này, 80% khiếu nại phải được giải quyết tại chỗ. Khách hàng được mời chấm điểm chất lượng phục vụ trên Call Center hoặc tại cửa hàng giao dịch. Nhà mạng cũng ra mắt các ứng dụng tự chăm sóc khách hàng để thuê bao có thể tự kiểm soát cước, thiết kế gói cước riêng cho mình. Đồng thời, VNPT cũng hợp tác với hàng loạt đối hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng….

Hiện nay, hệ thống kênh phân phối bán hàng của VNPT đang tiếp tục được tăng cường, mở rộng phủ sóng khắp mọi miền Tổ quốc. Hạ tầng mạng lưới không ngừng được mở rộng và tối ưu để đảm bảo dịch vụ luôn được thông suốt, chất lượng ngày càng được nâng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của thuê bao. Nhờ đó, thị phần thuê bao di động VinaPhone và các dịch vụ chủ lực khác của VNPT đều tăng so với cùng kỳ năm 2015. Tính tới hết tháng 6/2016, số thuê bao VinaPhone phát triển mới tăng mạnh, giúp VNPT đứng lên vị trí thứ 2 về thị phần di động tại Việt Nam. Lượng thuê bao cáp quang cũng liên tục gia tăng. Riêng trong 8 tháng đầu năm 2016, VNPT đã phát triển mới hơn 1 triệu thuê bao cáp quang FTTx, và 2,5 triệu thuê bao di động VinaPhone.

VNPT cũng đã hoàn thành thử nghiệm cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G sử dụng công nghệ LTE tiên tiến nhất hiện nay (LTE-Advanced) và đang chờ được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép để có thể chính thức triển khai mạng 4G, đưa kết nối di động tốc độ cực cao tới người sử dụng, tạo nền tảng để phát triển các dịch vụ tiên tiến. Và gần đây nhất, việc khai trương dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone – S đã cho thấy định hướng không ngừng đa dạng hóa dịch vụ của VNPT, khẳng định vị thế tiên phong của VNPT trong việc mang những giải pháp, công nghệ viễn thông hiện đại nhất, tiện ích nhất phục vụ tối đa các nhu cầu của khách hàng và lợi ích của quốc gia cũng như toàn xã hội…

Những nỗ lực này của VNPT đã và đang tạo nền móng bền vững để thương hiệu VinaPhone tiếp tục khẳng định được vị thế là một thương hiệu được tin dùng tại thị trường VT-CNTT Việt Nam, khẳng định vị trí trong Top 20 thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á theo như đánh giá của Brand Finance công bố hồi tháng 4/2016.

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh họa.

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

(PLVN) - Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.

Đọc thêm

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ

F88 tiên phong đưa “bảo hiểm bình dân” tiếp cận netizen trẻ
Từ tháng 4/2022, hàng chục triệu netizen thuộc các hội nhóm, group, fanpage lớn nhất dành cho giới trẻ Việt Nam có thể mua các sản phẩm của F88 Bảo hiểm trên chính các nền tảng đang sử dụng một cách thuận tiện, dễ dàng, an toàn và bảo mật. Đó là trải nghiệm thú vị mà F88 Bảo hiểm mang lại.

Mở thẻ miễn phí – Chi tiêu hoàn tiền cùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt của Agribank

Mở thẻ miễn phí – Chi tiêu hoàn tiền cùng thẻ tín dụng nội địa Lộc Việt của Agribank
(PLVN) - Từ ngày 01/04/2022 đến hết ngày 31/05/2022, khách hàng sử dụng thẻ Lộc Việt sẽ được hoàn tiền 100.000 đồng từ chương trình ưu đãi lớn nhất năm "Trao niềm tin – Gửi Lộc Việt" khi thực hiện giao dịch thanh toán hàng hoá, dịch vụ hợp lệ bằng thẻ tín dụng Lộc Việt có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên.

Agribank ra mắt ứng dụng Agribank Sports

Agribank ra mắt ứng dụng Agribank Sports
(PLVN) -Nhân dịp Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 76 năm Ngày thể thao Việt Nam, 34 năm thành lập Agribank, sáng ngày 26/3/2022, Agribank chính thức ra mắt Ứng dụng thể thao Agribank Sports trong thời gian diễn ra sự kiện “Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền phong” lần thứ 63 năm 2022 tại Côn Đảo.

Công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) – Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay

Công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) – Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay
(PLVN) - Sau hơn 2 năm chung sống với đại dịch Covid, đến nay người dân đã chủ động đăng ký tiêm vaccine phòng chống covid và ước tính đến 24/1/2021 đạt trên 81,7% dân số trong đó đạt 76,4% dân số tiêm đủ liều, mục tiêu năm 2022 tiếp tục nỗ lực hoàn thành tiêm mũi thứ 3. Bên cạnh đó việc thực hiện tốt 5K đang được toàn dân hưởng ứng và hình thành thói quen tích cực.

Dưỡng não Ích Nhân: Cho não bộ thêm "khỏe"

Dưỡng não Ích Nhân: Cho não bộ thêm "khỏe"
(PLVN) - Dưỡng não Ích Nhân ứng dụng công nghệ Nano hiện đại, cho phép thu nhỏ kích thước phân tử của các dược chất xuống hàng nghìn lần. Kích thước siêu nhỏ giúp các tiểu phân Nano dễ dàng xâm nhập qua hàng rào máu não, hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ hiệu quả.

Hiểu đúng về Melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm, hình thành nám da

Hiểu đúng về Melanin – nguyên nhân khiến da đen sạm, hình thành nám da
Không phải ngẫu nhiên mà mỗi người có một màu da, tông da khác nhau. Vấn đề này được quyết định bởi sắc tố melanin. Nó có vai trò vô cùng quan trọng với ngoại hình và sức khỏe của con người. Ngoài ra, đây cũng là yếu tố liên quan đến các bệnh về da như tàn nhang, nám da, da đem sạm, da không đều màu….

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?

Nên lựa chọn mẫu xe điện nào cho con trong năm học mới?
(PLVN) - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngày càng gia tăng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh - sinh viên. Do đó, việc mua xe điện hãng nào để vừa chất lượng vừa đảm đảm an toàn luôn là nỗi trăn trở của các bậc cha mẹ, nhất là khi năm học mới 2021-2022 sắp bắt đầu.

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn
(PLVN) - Ngày 14/06/2021, Sacombank tiếp tục đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng chương trình để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Bay chất muôn nơi, an toàn vui vẻ cùng Vietjet

Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn khung giờ trên tất cả các kênh bán của Vietjet.
(PLVN) - Cùng lên kế hoạch bay an toàn, vừa phòng chống dịch vừa khôi phục hoạt động kinh tế, Vietjet dành tặng khách hàng 3 ngày vàng khuyến mãi 5-7/5/2021 với hàng trăm ngàn vé chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí).

TV.PHARM mắt sản phẩm mới Phariton ACTIVE - sức mạnh giành chiến thắng

Ông Lê Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh TV.PHARM phát biểu tại Hội thảo
(PLVN) - Ngày 10/4, Công ty Cổ Phần Dược Phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) tổ chức Hội thảo Ra mắt sản phẩm mới “Phariton ACTIVE - Sức mạnh giành chiến thắng” tại TP.Trà Vinh. Dịp này, Phariton ACTIVE cũng vinh dự đón nhận Chứng nhận quốc tế FDA, được đánh giá và cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence: “Cú hích” cho sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc
(PLVN) - Khi các thành phố hiện đại, giàu có nhất thế giới đã “đọ” độ phát triển bằng những tòa nhà chọc trời, thì một thành phố biển đảo đầy tiềm năng, mới mẻ, căng tràn sức sống như Phú Quốc khó có thể cứ đứng ngoài cuộc, nếu muốn sớm bước ra ngoài biên giới.

Sức khỏe, tiền đề cho giấc mơ trọn vẹn

Sức khỏe tốt là người bạn đồng hành trong cuộc sống.
(PLVN) -“Khi có sức khỏe bạn có hàng trăm điều mơ ước, khi không có sức khỏe, mơ ước duy nhất của bạn chính là sức khỏe”, có lẽ là câu nói mà ai đã trải qua rồi thì mới càng thấm thía và càng quý trọng hơn giá trị của điều được xem là “vốn quý” trong cuộc sống của mỗi người.

Doanh nghiệp nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu

Ảnh từ internet.
(PLVN) - VCIC là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu. Với vai trò ươm mầm, thúc đẩy và chuyển hóa thách thức của biến đổi khí hậu thành cơ hội kinh doanh, VCIC đã tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN vừa và nhỏ phát triển.