Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 10 thương hiệu "Tin và Dùng"

(PLO) - Vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh, Vinamilk được tạp chí Tư Vấn & Tiêu Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao chứng nhận đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin và Dùng Việt Nam 2016. 
Ông Đỗ Thanh Tuấn – Trưởng bộ phận Đối ngoại Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Tin và Dùng Ông Đỗ Thanh Tuấn – Trưởng bộ phận Đối ngoại Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Tin và Dùng

Từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam) tổ chức trên quy mô toàn quốc.

Ngoài ra, trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong top 10 Doanh Nghiệp niêm yết uy tín tại Việt Nam, và vào top đầu Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016. Ngày 30/11 vừa qua, tại Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk cũng đã giữ vững danh hiệu thương hiệu quốc gia trong 8 năm liên tiếp.

Không chỉ khẳng định vị thế bằng các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước, các hoạt động của Vinamilk tại thị trường quốc tế cũng diễn ra rất sôi nổi. Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk 10 tháng đầu năm 2016 đạt 4.662 tỉ đồng (tương đương 208 triệu đô la Mỹ).

Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục, và hiện tại khu vực Châu Á là thị trường được tập trung mạnh của công ty. Vừa qua, Vinamilk đã vinh dự được chọn là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khối ASEAN, với mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH.

Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 10 thương hiệu "Tin và Dùng" ảnh 1
Vinamilk đã và đang xuất khẩu sản phẩm đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục

Thành lập vào năm 1976, tính đến nay, sau 40 năm hình thành và phát triển, có thể thấy những thành công trong kinh doanh và uy tín thương hiệu của Vinamilk có được là nhờ một tầm nhìn chiến lược xuyên suốt và kiên trì bám sát nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, chính bản thân ban lãnh đạo và đội ngũ của Vinamilk cũng đã là một nguồn tài sản quý giá mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được.

Cơ chế quản trị khoa học, sự minh bạch của hệ thống cùng với kinh nghiệm và phong cách lãnh đạo ở Vinamilk…, là những nền tảng chắc chắn để những nhà đầu tư trong ngoài nước tin tưởng. Bên cạnh việc biết tự thiết lập cho mình “khoảng trống” để tự hoạch định và phát triển, Vinamilk còn tự thúc ép mình, không ngủ quên trên chiến thắng mà luôn đón bắt những thay đổi để thích nghi và hội nhập. Chính vì thế thương hiệu Vinamilk ngày càng tự tin, khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam và vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.

Chương trình Tin và Dùng đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, nhận được 16.000 phiếu bình chọn, 62.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Tất cả các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại Việt Nam đều được tham gia bình chọn. Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính gồm: nhóm Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm; nhóm Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; nhóm Sản phẩm gia dụng – nội thất; nhóm Dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khoẻ; nhóm Du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản và nhóm Công nghệ, viễn thông.  

PV
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

PVFCCo nỗ lực tăng nguồn cung phân bón

PVFCCo ra mắt sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-8-8+TE
(PLVN) - Trong bối cảnh phân bón trong nước và thế giới sụt giảm, thương hiệu phân bón Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo) đang thực hiện nhiều biện pháp để gia tăng sản lượng, phục vụ nhu cầu phân bón của bà con nông dân.  

Kienlongbank triển khai chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương

Kienlongbank triển khai chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương
(PLVN) - Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn, từ ngày 15/6/2021 đến hết ngày 15/6/2022, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mở tài khoản chi lương tại Kienlongbank.

Vedan Việt Nam trao giải các hoạt động hưởng ứng Tháng An toàn Vệ sinh Lao động 2021

Ông Ko Chung Chih – Phó TGĐ Vedan Việt Nam trao giải “Cuộc thi báo tường, an toàn vệ sinh giỏi, đơn vị lao động không tai nạn” năm 2021 cho các đại diện xuất sắc.
(PLVN) - Sau hơn một tháng hưởng ứng Tháng ATVSLĐ năm 2021 do UBND tỉnh Đồng Nai phát động, ngày 12/6 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các tập thể - cá nhân có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi: Báo tường, An toàn vệ sinh viên giỏi, đơn vị không tai nạn lao động năm 2020. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 107 triệu đồng.

Kienlongbank miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip

Kienlongbank miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip
(PLVN) - Để hỗ trợ và khuyến khích thói quen chi tiêu, thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng, từ 15/6/2021 đến 30/9/2021, Kienlongbank triển khai Chương trình “Đổi thẻ không tốn phí – Giao dịch thật mê ly” - miễn phí chuyển đổi hai loại thẻ ghi nợ nội địa trên, từ thẻ công nghệ từ sang thẻ công nghệ Chip contactless.

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn
(PLVN) - Ngày 14/06/2021, Sacombank tiếp tục đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng chương trình để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Kienlongbank ủng hộ 15 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Kienlongbank ủng hộ 15 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19
(PLVN) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) quyết định ủng hộ số tiền 15 tỷ đồng trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ 300 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19
(PLVN) -  Thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID-19, Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ Trung Quy đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 với số tiền 200 triệu đồng và 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn.

NCB ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19

NCB ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 với số tiền 5 tỷ đồng góp phần thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19.