Vinamilk ký kết hợp tác chiến lược với DSM – Thụy Sỹ

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn DSM - Thụy Sĩ
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn DSM - Thụy Sĩ
(PLO) - Ngày 13/9/2016, tại trụ sở chính của DSM khu vực Châu Á – Thái Bình Dương ở Singapore, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn DSM Thụy Sĩ  đã ký kết Hợp tác chiến lược “Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn quốc tế vào sản phẩm sữa bột Vinamilk”. 

DSM Thụy Sĩ là đối tác chiến lược, đã hợp tác với Vinamilk trong nhiều năm thông qua các ứng dụng khoa học vi chất dinh dưỡng cho các sản phẩm sữa bột, sữa tươi, sữa nước và các sản phẩm dinh dưỡng khác.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phan Minh Tiên, Giám Đốc Điều Hành của Vinamilk chia sẻ: “Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng quốc gia, hiện có khoảng 25% trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thấp còi; tình trạng thiếu vi chất như sắt, kẽm, vitamin A, D, … còn rất phổ biến; chiều cao của người Việt Nam thấp hơn thế giới khoảng 10 cm; tỉ lệ suy dinh dưỡng của bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện còn khá cao từ 30% - 50%. Các vấn đề này có liên quan đến việc tỉ lệ uống sữa của người Việt Nam còn khá thấp, chỉ 15 lít/người/năm, bằng 1/2 so với Thái Lan và 1/3 so với Singapore.

Vinamilk sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với DSM nói riêng và các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới nói chung, mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, nhưng giá chỉ bằng 60% - 70% so với các sản phẩm nhập khẩu, góp phần nâng cao tỉ lệ dùng sữa của trẻ em và người tiêu dùng, cải thiện tầm vóc và trí tuệ cho các thế hệ tương lai."

Ông Phan Minh Tiên, GĐĐH Vinamilk phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược với DSM – Thụy Sĩ
Ông Phan Minh Tiên, GĐĐH Vinamilk phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược với DSM – Thụy Sĩ

Ông Pieter Nouber, Phó Chủ Tịch tập đoàn DSM Thụy Sĩ, phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng cam kết sẽ hợp tác với Vinamilk, ứng dụng các vi chất dinh dưỡng tiên tiến nhất, chất lượng quốc tế vào các sản phẩm của Vinamilk. Bên cạnh đó sẽ hỗ trợ Vinamilk trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thực hiện các thử nghiệm lâm sàng để đánh giá hiệu quả sử dụng, cũng như hỗ trợ Vinamilk trong công tác đào tạo và truyền thông về dinh dưỡng, nhằm mang lại những gì tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Pieter Nouber, Phó Chủ Tịch tập đoàn DSM Thụy Sĩ, phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược
Ông Pieter Nouber, Phó Chủ Tịch tập đoàn DSM Thụy Sĩ, phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược

Sau lễ ký kết, DSM tổ chức buổi hội thảo với Vinamilk để thảo luận và thống nhất về các giải pháp sáng tạo, phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cho Vinamilk. Với kinh nghiệm hơn 30 năm làm việc tại các tập đoàn chăm sóc sóc sức khỏe và dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ông Rama Rajamanickam, Phó Chủ Tịch tập đoàn DSM phụ trách Khoa Học và giải pháp sáng tạo, đã chủ trì buổi hội thảo.

Cùng với 10 đồng nghiệp của mình ở các lĩnh vực khác nhau, Ông Rama Rajamanickam đã thảo luận và thống nhất với các lãnh đạo và phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Vinamilk cho các dự án phát triển các dòng sản phẩm sữa bột chất lượng quốc tế, đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng và phát triển khác nhau của trẻ em, người cao tuổi và người bị bệnh. 

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm, Vinamilk tiếp tục khẳng định thương hiệu số 1 Việt Nam nói chung và trong ngành sữa nói riêng, với hơn 200 chủng loại sản phẩm dinh dưỡng các loại, với 7 tỷ sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng hàng năm. Thị phần các sản phẩm Vinamilk hiện đứng đầu các ngành hàng năm 2016 (trong đó sữa nước khoảng 55%, sữa đặc khoảng 80%, sữa chua khoảng 85%, sữa bột trẻ em hơn 40%...).

Sản phẩm Vinamilk cũng được xuất khẩu đi 43 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Từ năm 1997 đến nay, tổng kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk đã đạt khoảng 2 tỷ USD. Đầu tháng 9/2016, Vinamilk cũng vừa được vinh danh là công ty duy nhất tại Việt Nam lọt vào TOP 50 công ty niêm yết hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (FAB 50) do tạp chí Forbes Châu Á công bố.

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.