Viettel tiếp tục trao thưởng 190 triệu đồng cho khách hàng “hiến kế”

Viettel tiếp tục trao thưởng 190 triệu đồng cho khách hàng “hiến kế”
(PLO) - Thêm 19 khách hàng đóng góp ý kiến hay trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” được trao giải thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng/người.
Ngày 05/08, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức sự kiện công bố và trao thưởng cho những khách hàng khu vực phía Nam có ý kiến đóng góp thiết thực trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2015. 
19 khách hàng đạt giải trong dịp này đã đưa ra những đóng góp xác đáng và thiết thực cho Viettel, được lựa chọn từ 12.000 ý kiến của khách hàng trong thời gian từ tháng 30/04/2014 - 30/7/2015. 
Nổi bật trong số đó là ý kiến đóng góp cho dịch vụ SMAS –Sổ liên lạc điện tử của Viettel, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ theo hướng thuận tiện hơn cho người sử dụng trong việc quản lý theo dõi và đánh giá học sinh.
Thống kê của Viettel cũng cho thấy 70% ý kiến của khách hàng đóng góp cho Viettel được ứng dụng vào thực tế. Chắt lọc từ những ý kiến của khách hàng, sản phẩm dịch vụ của Viettel được cải tiến, đưa thêm tính năng hoặc hình thành sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn.
Ngoài giải thưởng trị giá 10 triệu đồng/người cho khách hàng đạt giải, BTC chương trình cũng lựa chọn các khách hàng tâm huyết, gắn bó lâu năm và có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực nhất cho Viettel để trao giải. 
Trong số đó có những khách hàng gắn bó với dịch vụ di động Viettel từ những ngày đầu và gửi về chương trình “lắng nghe để phát triển” hàng chục ý kiến đóng góp cho nhiều dịch vụ như: Mocha Messenger, PhoneSafe, Bank Plus…
Phát biểu tại Sự kiện, ông Phạm Văn Nghị, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: Trong 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel đã nhận được hàng tỷ ý kiến đóng góp của khách hàng. Viettel trân trọng và ghi nhận từ những đóng góp nhỏ nhất của khách hàng để từ đó cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao công tác phục vụ. 
"Trên thực tế, nhiều sản phẩm của Viettel được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng. Như vậy, khách hàng chính là những người đồng hành sáng tạo với Viettel”
, ông Phạm Văn Nghị nhấn mạnh.
Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường viễn thông Việt Nam. 
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” một lần nữa khẳng định triết lý của Viettel luôn lắng nghe, quan tâm đến khách hàng như những cá thể riêng biệt. Để kết nối nhiều hơn với khách hàng, Viettel đã xây dựng nhiều kênh tiếp nhận ý kiến khách hàng: Website, Fanpage, Tổng đài 19008198, Email, Bưu Chính, Cửa hàng/ siêu thị Viettel trên toàn quốc. Mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel ghi nhận và phản hồi một cách nhanh nhất. 
Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Lắng nghe để phát triển nhưng là năm đầu tiên các ngày hội Quý được tổ chức đều đặn 3 tháng/ lần thể hiện mong muốn của Viettel được lắng nghe và chia sẻ với Khách hàng thường xuyên hơn nữa. Xuất phát từ tư tưởng coi khách hàng như những người thân, sự kiện “Lắng nghe để phát triển” hàng quý được Viettel tổ chức trong không khí ấm cúng và gần gũi. 
Tại buổi tiệc, khách hàng được thoải mái chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của mình với lãnh đạo Viettel và tham gia các trò chơi giao lưu và nhận các phần quà có giá trị như điện thoại iPhone 6, Samsung Galaxy A3, Samsung Galaxy Grand. Ngoài ra, tất cả các khách hàng trên toàn quốc sẽ cùng gặp nhau ở Ngày hội lắng nghe thường niên sẽ được tổ chức vào tháng 10/2015.
Thông tin chi tiết về chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 19008198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.