Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark

Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tại Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì Propak VietNam 2023 diễn ra từ ngày 8-10/11 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 600 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, đại diện Viettel Telecom và Công ty Fuji Seal Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp giải pháp QRCode vMark.

Tại buổi lễ ký kết, ông Takafumi Yamamoto Tổng Giám đốc Fuji Seal Đông Nam Á và ông Lê Mạnh Tấn - Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom đều cho rằng, việc hợp tác với này sẽ mở ra một chương mới đối với Fuji Seal Việt Nam nói riêng và Fuji Seal Group nói chung.

Fuji Seal có thể cung cấp giải pháp toàn diện từ công nghệ in bao bì cho tới giải pháp công nghệ QR Code gắn trên bao bì cho nhãn hàng, gia tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngược lại, đối với Viettel Telecom, đây là cơ hội để Viettel cung cấp các giải pháp về công nghệ thông tin hiện có, đáp ứng những yêu cầu đặc thù của các ngành hàng mà Fuji Seal đang cung cấp như Thực phẩm và đồ uống (FnB), Sản phẩm từ sữa (Dairy), Chăm sóc cá nhân và gia đình (HPC), Dược phẩm và Hóa chất….

vMark là giải pháp do Viettel Telecom cung cấp và triển khai từ năm 2021, giải pháp được phát triển dựa trên việc ứng dụng mã QRCode trong các hoạt động của chuỗi giá trị sản phẩm, đáp ứng hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau (đơn vị sản xuất, phân phối, cung cấp hàng hóa...).

Tích hợp nhiều tính năng chỉ trong 1 mã QRCode định danh gắn trên từng sản phẩm

Tích hợp nhiều tính năng chỉ trong 1 mã QRCode định danh gắn trên từng sản phẩm

Các tính năng của giải pháp vMark bao gồm: Xác thực thông tin sản phẩm, hàng hóa; Bảo hành điện tử; Cảnh báo chống giả; Chống tràn hàng, Loyalty và Marketing, quản trị xuyên suốt chuỗi giá trị sản phẩm từ khâu Sản xuất – Phân phối – Bán hàng – CSKH sau bán. Toàn bộ các thông tin từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng đều được theo dõi, tương tác, quản trị thông qua mã QRCode và hệ thống phần mềm vMark với các tính năng nghiệp vụ tương ứng.

Đặc biệt, tính năng Loyalty - Promotion và Marketing của vMark sẽ hỗ trợ nhãn hàng trong việc phân tích, đánh giá thông tin từ người tiêu dùng khi quét mã QR tham gia các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, đồng thời cho phép nhãn hàng chủ động thiết lập các kịch bản trúng thưởng và linh hoạt trong việc cài đặt chủng loại, số lượng quà tặng, thời gian diễn ra chương trình, tăng hiệu quả triển khai chương trình.

Với việc tích hợp nhiều tính năng chỉ trong 1 mã QRCode định danh gắn trên từng sản phẩm, quản lý tập trung trên một nền tảng, khả năng cung cấp không giới hạn vị trí địa lý, cho phép truy xuất thông tin đa ngôn ngữ, giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được từ 20%-30% chi phí vận hành thông qua giải pháp tích hợp này, đồng thời gia tăng sức cạnh tranh, tạo ra sự khác biệt về sản phẩm, xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội là những ưu điểm nổi bật mà giải pháp vMark mang lại cho khách hàng.

Cùng với những lợi thế về Hạ tầng số Cloud, Bảo mật thông tin, giải pháp QR Code vMark của Viettel kết hợp với công nghệ in bao bì của Fuji Seal trong thời gian tới sẽ hứa hẹn bùng nổ về số lượng các nhãn hàng lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Fuji Seal Group là Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên về sản xuất và in ấn bao bì của Nhật Bản được thành lập từ năm 1897, đã có trụ sở tại 15 Quốc gia, thuộc top 1 thế giới trong ngành in ấn màng co bao bì tính theo doanh thu. Tại Việt Nam, Fuji Seal có văn phòng đặt tại TP Hồ Chí Minh và nhà máy tại Bình Dương từ năm 2011. Fuji Seal là đơn vị đứng đầu về sản lượng cũng như thị phần cung cấp nhãn màng co tại Việt Nam, bên cạnh đó Fuji Seal còn cung cấp các giải pháp dịch vụ toàn diện cho bao bì như nhãn tự dính, túi gắn vòi, máy móc thiết bị ngành in, các dịch vụ về thiết kế, dịch vụ về đóng gói… Các đối tác thân thiết của Fuji Seal là Pepsico Suntory, Unilever, P&G, Mondelez, Wipro, Vinamilk, Nutifood, TH Truemilk, Nestle, Unilever, Masan, Rohto, Satori, Friesland Campina, Kirin…

Tin cùng chuyên mục

Số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số của ABBANK trong quý I/2024 tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ.

Số lượng giao dịch trên ngân hàng số của ABBANK tăng gần 100% trong quý đầu của năm 2024

(PLVN) -  Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình ( ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Đọc thêm

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.