Viettel rèn nhân viên bằng “Hội thi bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi 2015”

Viettel rèn nhân viên bằng “Hội thi bán hàng và Chăm sóc khách hàng giỏi 2015”
(PLO) - Mới đây, Tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), Vòng bán kết khu vực I của Hội thi Vinh danh tập thể Bán hàng và Chăm sóc khách hàng (cskh) giỏi Viettel năm 2015 đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo và người xem.
Hội thi bán kết khu vực I, là sự góp mặt của 14 đội thi với 70 nhân viên phía Bắc, là những cá nhân làm ở nhiều vị trí khác nhau như:  bán hàng, chăm sóc khách hàng, bưu tá, thu cước… của 3 đơn vị Viettel bao gồm: Tổng Công ty Viễn thông Viettel, Công ty Thương mại&Xuất nhập khẩu Viettel và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
Tại mỗi Vòng bán kết, các thí sinh sẽ phải trải qua 03 nội dung: Thi Kiến thức,  Hiểu ý đồng đội và phần thi Ứng xử.
Thông qua 3 vòng thi trên, tài năng của các đội sẽ có dịp được tỏa sáng, tôn vinh, đồng thời cũng là dịp để các nhân viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, bồi dưỡng rèn luyện nâng cao kỹ năng, kiến thức, trình độ nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trên cùng một địa bàn, từ đó nâng cao nhận thức để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Ông Ngô Mạnh Hùng – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel - Trưởng BTC hội thi cho biết: “Hội thi nhằm mục đích giúp thành viên các đội có cơ hội, thời gian  tìm hiểu, giao lưu với nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết để dù kết thúc cuộc thi vẫn luôn nhớ đến nhau, nhớ đến cuộc thi và đặc biệt là nhớ đến nhiệm vụ cao nhất là phục vụ Khách hàng”.
Sau hơn 10 năm gia nhập thị trường viễn thông, với phương châm coi Khách hàng là những cá thể riêng biệt, Viettel luôn chú ý bồi dưỡng đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng, để nắm bắt tâm lí, thấu hiểu nhu cầu và chăm sóc từng người theo từng nhu cầu riêng biệt. 
Chính vì thế Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH sẽ được Viettel duy trì thường niên để “nhắc nhở” đội ngũ nhân viên tiếp xúc với Khách hàng trực tiếp luôn ý thức được sứ mệnh công việc của mình là yếu tố đầu tiên quyết định cái nhìn của Khách hàng dành cho Viettel. 
Dự kiến, Vòng bán kết các khu vực của Hội thi vinh danh tập thể Bán hàng và CSKH giỏi năm 2015 sẽ kết thúc vào cuối tháng 9 và chọn ra 5 đội xuất sắc tham dự Chung kết toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.