Viettel công bố chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng Privilege

Viettel công bố chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng Privilege
(PLO) - Điểm đặc biệt của công tác chăm sóc khách hàng thân thiết năm nay là khách hàng được mời lựa chọn hình thức ưu đãi theo nhu cầu hoặc tặng cho người thân của mình.
Ngày 17/11/2014, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết (Viettel Privilege). Trước đó từ tháng 9, Viettel đã gửi thư ngỏ mời khách hàng thân thiết của mình lựa chọn tham gia hình thức ưu đãi theo nhu cầu hoặc tặng cho người thân.
Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết năm nay của Viettel gồm 3 lựa chọn: Ưu đãi dịch vụ hàng không, thẻ chăm sóc sức khỏe toàn diện và thẻ du lịch, khách sạn cao cấp. Các chương trình đều có giá trị trong vòng 1 năm kể từ khi kích hoạt.
Cụ thể, lựa chọn thẻ Chăm sóc sức khỏe toàn diện, khách hàng sẽ được khám định kỳ để kiểm tra tổng quát mọi thông số sức khỏe. Nếu phải điều trị nội trú tại các bệnh viện (dưới 60 ngày), khách hàng sẽ được chi trả mức tối đa là 150 triệu đồng. Thẻ này còn có giá trị như một chứng nhận bảo hiểm du lịch toàn cầu, giúp người dùng đảm bảo chi phí y tế, hỗ trợ cấp cứu, tai nạn cá nhân khi đi nước ngoài, nhận đền bù khi mất hành lý có giá trị. Điểm đặc biệt là khách hàng có thể chuyển quyền lợi chăm sóc y tế cho người thân của mình nếu muốn.
Đối với chương trình ưu đãi dịch vụ hàng không, Viettel hợp tác với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnamairlines) để triển khai chương trình Hội viên liên kết. Khách hàng lựa chọn ưu đãi này sẽ được quy đổi cước sử dụng viễn thông của Viettel thành dặm thưởng của chương trình Bông sen vàng để đổi lấy các ưu đãi.
Nếu khách hàng lựa chọn chương trình ưu đãi thẻ du lịch, khách sạn cao cấp do Viettel và các đối tác hợp tác cung cấp, sẽ được hưởng những ưu đãi nổi bật về dịch vụ phòng nghỉ, nhà hàng và các dịch vụ đi kèm tại hệ thống các khách sạn 5 sao của Việt Nam và quốc tế.
Sau 14 năm gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam, đến nay, Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với số nhân sự lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Theo đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel đã trực tiếp có mặt tại 1.000 siêu thị, cửa hàng trên khắp các tỉnh/thành phố trên cả nước. Bên cạnh đó, hàng chục nghìn nhân viên của Viettel có mặt ở khắp các tỉnh/thành phố và cả các thôn, bản giúp cá thể hóa công tác chăm sóc tới từng khách hàng riêng biệt.  
Nhân viên Viettel giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng. Ảnh: Hải Anh
Nhân viên Viettel giới thiệu các dịch vụ tới khách hàng. Ảnh: Hải Anh 
Ông Đỗ Minh Phương- Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng ở mọi thời điểm và cá thể hóa để mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự quan tâm và lắng nghe của Viettel. Là hoạt động thường niên, tuy nhiên thay vì dập khuôn một chính sách, chúng tôi muốn hoạt động tri ân khách hàng thân thiết phải luôn đổi mới để đem lại sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng”.
Bên cạnh nguồn nhân lực dồi dào, sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng cần, Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM, Thái Nguyên) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày. Viettel cũng triển khai lực lượng giải đáp khách hàng trên các kênh mới: diễn đàn, mạng xã hội (qua fanpage facebook chính thức) nhằm phù hợp hơn với xu thế giao tiếp của khách hàng và xã hội.
Không chỉ tri ân khách hàng, Viettel đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng: Là nhà sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật cho trẻ em hở hàm ếch, triển khai chương trình khuyến học trao 260.000 suất học bổng trong 10 năm “Vì em hiếu học”, xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách, tặng 24.000 con bò giống cho đồng bào nghèo biên giới… được xã hội và cả cộng đồng đánh giá cao.
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Nâng tầm trải nghiệm với 6 dòng xe nổi bật từ THACO AUTO

Kia New Carnival Hybrid tạo nên sức hút nhờ khả năng vận hành vượt trội, trang bị tiện ích và công nghệ xanh, an toàn
(PLVN) - Kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 là dịp lý tưởng để các "tay lái" cùng người thân tận hưởng những chuyến đi đáng nhớ. Đồng hành cùng hành trình ý nghĩa này, THACO AUTO giới thiệu loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho 6 dòng xe nổi bật: Kia New Carnival Hybrid, Mazda CX-5, New Peugeot 2008, BMW X3, MINI Clubman và BMW R 18.

Giá xăng có thể tăng vào chiều nay?

Giá xăng trong nước dự báo tăng mạnh vào chiều nay.
(PLVN) - Theo dự báo, chiều nay, 24/4, giá xăng trong nước có thể đảo chiều tăng từ 650-750 đồng/lít, nếu cơ quan điều hành không tác động đến Quỹ bình ổn.

Audi ra mắt wagon điện siêu 'khủng'

AUDI E5 Sportback (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Audi vừa chính thức trình làng mẫu xe điện hiệu suất cao đầu tiên dưới thương hiệu phụ hoàn toàn mới mang tên AUDI . Với công suất lên tới 770 mã lực, thiết kế đậm chất tương lai, công nghệ nội thất tối tân cùng khả năng tự hành tối ưu hóa cho đô thị Trung Quốc, AUDI E5 Sportback là lời tuyên bố mạnh mẽ của liên minh Audi - SAIC trong cuộc đua xe điện toàn cầu.

Quảng bá 'Tinh hoa trái cây Việt'

Khách tham quan trưng bày Tinh hoa trái cây Việt.
(PLVN) - Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã tổ chức khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay, 23/4/2025.

Người dùng Việt Nam cung cấp nhiều dữ liệu cá nhân lên không gian mạng

Trung tướng Nguyễn Minh Chính - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội, Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an tại Tọa đàm. (Ảnh: TTX)
(PLVN) - Theo Trung tướng Nguyễn Minh Chính - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia, Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an, công nghệ thông tin ngày càng lan tỏa vào cuộc sống con người, người dùng càng cung cấp nhiều hơn thông tin, dữ liệu cá nhân cá nhân lên không gian mạng...

Tàu hỏa, xe khách còn nhiều ghế trống trong dịp lễ 30/4 và 1/5

Dịp lễ 30/4 và 1/5 ngành đường sắt sẽ thêm nhiều chuyến tàu khách trên các tuyến.
(PLVN) - Trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 tới đây, người lao động sẽ được nghỉ 5 ngày liên tục, nhu cầu đi lại của người dân dự báo sẽ tăng cao. Vì vậy, ngành đường sắt, các hãng vận tải đều đã lên phương án tăng cường phương tiện, tăng chuyến khi cần thiết.

Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ
(PLVN) - Động cơ công suất mạnh gấp đôi so với các đối thủ xe xăng, khoang nội thất rộng rãi và đặc biệt chi phí sử dụng gần như bằng 0 trong suốt 2 năm tiếp theo, VinFast Limo Green sở hữu nhiều tiềm năng để sớm độc chiếm ngôi vương phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt.

Ngày mai, giá xăng có thể tăng

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Trong kỳ điều hành ngày mai (24/4), giá xăng trong nước được dự báo tăng nếu Liên bộ Tài chính - Công Thương không trích lập hay chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.

Công nghệ pin kép giúp xe điện có thể đi được 1.500km chỉ với một lần sạc

Hình minh họa
(PLVN) - Hãng sản xuất pin lớn nhất thế giới – CATL của Trung Quốc – vừa khiến giới công nghệ toàn cầu sửng sốt với loạt công nghệ pin xe điện mới. Không chỉ vượt mặt BYD về tốc độ sạc, CATL còn tung ra dòng pin natri-ion đầu tiên sẵn sàng thương mại hóa và công nghệ pin kép có thể mang lại quãng đường lên đến 1.500km chỉ sau một lần sạc.