Vietstarmax lọt top 10 Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

(PLO) -Ý tưởng sáng tạo bia Hà Nội của Vietstarmax đã thành công lớn, khi mang lại cho thương hiệu bia này một hình ảnh gần gũi hơn với người dân miền Trung. Và ý tưởng của Vietstarmax đã lọt top 10- Ý tưởng TVC Sáng tạo của Giải thưởng Golden Bell 2016- Quả chuông vàng 2016- giải thưởng chính thức thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. 
Quả Chuông vàng 2016 trao những ý tưởng sáng tạo quảng cáo độc đáo Quả Chuông vàng 2016 trao những ý tưởng sáng tạo quảng cáo độc đáo

Mang hai tầng nghĩa, dưới lời đọc truyền cảm mà mạnh mẽ miêu tả nét văn hóa tính cách con người miền Trung đã ẩn dụ miêu tả chất lượng và hình ảnh bia Hà Nội cũng là hình ảnh ẩn dụ cho tính cách con người miền Trung.

 Không phải ngẫu nhiên, ý tưởng quảng cáo TVC Bia Hà Nội xanh đoạt giải Top 10 Giải thưởng Quả chuông vàng 2016. Một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp của đội ngũ Vietstarmax. Vietstarmax cũng là công ty duy nhất tại miền Bắc lọt top 10 quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2016.

Không chỉ vậy, Vietstarmax cũng có 2 sản phẩm khác lọt top 20 của giải thưởng danh giá lần này gồm: Nồi cơm điện Sunhouse mama và Đạm Ninh Bình.

Vietstarmax lọt top 10 Quảng cáo sáng tạo Việt Nam ảnh 1
Vietstarmax là công ty duy nhất tại miền Bắc lọt top 10 quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2016.

Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo- Quả chuông vàng 2016, là giải thưởng danh giá duy nhất hiện nay ghi nhận, vinh danh những đóng góp, nỗ lực của ngành quảng cáo với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Với cơ cấu giải thưởng lớn nhất năm 2016 với tổng giá trị lên đến 1tỷ đồng. Giải thưởng Quảng cáo, sáng tạo- Quả chuông vàng 2016 góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và quảng cáo Việt Nam, đồng thời góp phần khai sáng, khơi nguồn sự sáng tạo vô biên của người Việt Nam.

Trong xu thế hội nhập ngành quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu với sự phát triển kinh tế hiện đại. Thông qua những phương tiện truyền thông, quảng cáo đã góp phần rút ngắn thời gian, khoảng cách đưa sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng.

Vietstarmax lọt top 10 Quảng cáo sáng tạo Việt Nam ảnh 2
Ông Nguyễn Nguyên Hồng Tổng giám đốc Vietstarmax  nhận giải Top 10  Quả chuông vàng

Để có được một quảng cáo hay, hấp dẫn, tạo được hiệu ứng tốt, kích thích tâm lý của người tiêu dùng- đó là điều thách thức cho cả doanh nghiệp và người sáng tạo quảng cáo.

Nguyễn Thư
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

PVFCCo nỗ lực tăng nguồn cung phân bón

PVFCCo ra mắt sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-8-8+TE
(PLVN) - Trong bối cảnh phân bón trong nước và thế giới sụt giảm, thương hiệu phân bón Phú Mỹ của Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí (PVFCCo) đang thực hiện nhiều biện pháp để gia tăng sản lượng, phục vụ nhu cầu phân bón của bà con nông dân.  

Kienlongbank triển khai chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương

Kienlongbank triển khai chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương
(PLVN) - Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn, từ ngày 15/6/2021 đến hết ngày 15/6/2022, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) mở tài khoản chi lương tại Kienlongbank.

Vedan Việt Nam trao giải các hoạt động hưởng ứng Tháng An toàn Vệ sinh Lao động 2021

Ông Ko Chung Chih – Phó TGĐ Vedan Việt Nam trao giải “Cuộc thi báo tường, an toàn vệ sinh giỏi, đơn vị lao động không tai nạn” năm 2021 cho các đại diện xuất sắc.
(PLVN) - Sau hơn một tháng hưởng ứng Tháng ATVSLĐ năm 2021 do UBND tỉnh Đồng Nai phát động, ngày 12/6 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các tập thể - cá nhân có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi: Báo tường, An toàn vệ sinh viên giỏi, đơn vị không tai nạn lao động năm 2020. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 107 triệu đồng.

Kienlongbank miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip

Kienlongbank miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip
(PLVN) - Để hỗ trợ và khuyến khích thói quen chi tiêu, thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng, từ 15/6/2021 đến 30/9/2021, Kienlongbank triển khai Chương trình “Đổi thẻ không tốn phí – Giao dịch thật mê ly” - miễn phí chuyển đổi hai loại thẻ ghi nợ nội địa trên, từ thẻ công nghệ từ sang thẻ công nghệ Chip contactless.

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2021, Sacombank tung loạt ưu đãi hấp dẫn
(PLVN) - Ngày 14/06/2021, Sacombank tiếp tục đồng hành cùng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2021 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank chung tay cùng chương trình để nâng cao nhận thức của công chúng về lợi ích của thanh toán không dùng tiền mặt, thúc đẩy hình thành thói quen thanh toán này trong cộng đồng.

Kienlongbank ủng hộ 15 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Kienlongbank ủng hộ 15 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19
(PLVN) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) quyết định ủng hộ số tiền 15 tỷ đồng trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ 300 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Trung Quy ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19
(PLVN) -  Thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID-19, Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ Trung Quy đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 với số tiền 200 triệu đồng và 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn.

NCB ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19

NCB ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 với số tiền 5 tỷ đồng góp phần thực hiện chủ trương chung của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19.