Vietnam Airlines thờ ơ trước phản ánh của khách hàng về dịch vụ kém chất lượng?

Vietnam Airlines thờ ơ trước phản ánh của khách hàng về dịch vụ kém chất lượng?
(PLO) - Sau khi nhận được những phản hồi tiêu cực của khách hàng về dịch vụ kém chất lượng của hãng hàng không Vietnam Airlines, PV báo PLVN đã liên hệ với Đại diện truyền thông của hàng này nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng về những phản ánh của khách hàng.

Cụ thể, PV báo PLVN đã có cuộc trao đổi trực tiếp với đại điện truyền thông Vietnam Airlines để xác minh sự việc thì nhận được câu trả lời thiếu thiện chí: “Theo luật báo chí, chúng tôi sẽ giải quyết những khúc mắc này trong vòng 30 ngày kể từ khi tiếp nhận thông tin”.

Một động thái khác, đại diện truyền thông của Vietnam Airlines đã bày tỏ quan điểm nếu bên báo đã làm việc với bên Cục hàng không thì tiếp tục liên lạc để có câu trả lời chính xác, chứ Vietnam Airlines cũng chỉ là một trong số nhiều hãng hàng không của Cục”

Khách hàng Vietnam Airlinesbị nhồi nhét như "xe đò" khi trung chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội
Khách hàng Vietnam Airlinesbị nhồi nhét như "xe đò" khi trung chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội 

Trước đó, ngày 4/4 Báo PLVN nhận được phản ánh của khách hàng về sự việc bị nhồi nhét, ngồi ghế nhựa trên lối đi giữa xe trên xe trung chuyển của Vietnam Airlines từ sân bay Cát Bi lên sân bay Nội Bài, thêm nữa chuyến bay đó còn bị rời lịch bay tới 3 lần khiến hành khách vô cùng bức xúc.

Ngày 28/3 rất nhiều hành khách cũng tỏ ra bất bình trước việc Vietnam Airlines trì hoãn lịch bay nhưng không có bất cứ thông báo nào khiến họ phải xếp hàng chờ rất lâu, khi hỏi các nhân viên ở cửa ra tàu bay, cũng chỉ nhận được sự thờ ơ với một câu trả lời cộc lốc là “máy bay còn phải dọn vệ sinh, chưa lên được”.

Khách hàng ngồi ngổn ngang trong cái nóng đến 43 độ C trên chuyến bay boeing 777-200ER mang số hiệu VN 262 của hãng Vietnam Airlines

Khách hàng ngồi ngổn ngang trong cái nóng đến 43 độ C trên chuyến bay boeing 777-200ER mang số hiệu VN 262 của hãng Vietnam Airlines 

Không chỉ như vậy, Cục hàng không dân dụng Việt Nam đã kiểm điểm Vietnam Airlines và yêu cầu đơn vị này vào cuộc điều tra tổ bay trên chuyến bay VN 262 về phản ánh của khách hàng Huỳnh Văn Hà, trú tại phường 15 quận Tân Bình, TP.HCM. Anh Hà phản ánh: ngày 6/2 (tức 28 Tết Nguyên đán), anh Hà có đi trên chuyến bay boeing 777-200ER mang số hiệu VN 262 xuất phát từ cảng hàng không sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để ra Hà Nội. Khi lên ngồi trên máy bay, anh Huỳnh cùng nhiều hành khách khác đã phải chịu đựng cái nóng lên đến gần 43 độ C.

Có thể nói, việc trì hoãn hay hoàn/hủy chuyến bay là điều không một hãng hàng không và khách hàng nào mong muốn. Tuy nhiên, những phản ánh về dịch vụ kém chất lượng cũng như thái độ thờ ơ với khách hàng này liên tiếp xảy ra đối với một hãng hàng không quốc gia như Vietnam Airlines lại là điều đáng quan ngại. 

Ngoài việc đơn thuần chỉ xin lỗi hành khách thì Vietnam Airlines cần phải có những động thái cầu thị và chủ động hơn trong việc tiếp thu ý kiến phản ánh của “thượng đế”. 

PLVN sẽ tiếp tục câp nhật n thông tin liên quan về sự việc này…/

Đọc thêm

Cụ ông con liệt sỹ bất ngờ nhận được thông báo cưỡng chế vi phạm hành chính?!

Mỗi khi trời mưa lối vào nhà ông Đạt thường bị ngập vì bị bít chặn đường thoát nước.
(PLVN) - Cụ ông 82 tuổi khẳng định trước khi nhận được thông báo về việc tổ chức thi hành quyết định cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả, ông chưa từng nhận được biên bản vi phạm hành chính, quyết định xử phạt vi phạm hành chính để biết bản chất sự việc và thực hiện các quyền của mình theo quy định của pháp luật.

Phát hiện một thi thể nam giới trên sông Hậu

Phát hiện một thi thể nam giới trên sông Hậu
(PLVN) - Ngày 26/7, Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi, xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một thi thể trên sông Hậu.

Kon Tum: Kỳ lạ những công trình kiên cố tại lâm phần Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Kon Plông

Công trình tại tiểu khu 478, thôn Kon Năng, xã Măng Cành.
(PLVN) - Như PLVN đã phản ánh trong số báo ra ngày 9/1/2024, thời gian gần đây, Cty TNHH MTV Lâm nghiệp Kon Plông (trụ sở thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông; 100% vốn nhà nước do UBND tỉnh Kon Tum làm đại diện chủ sở hữu) đã để xảy ra một số vụ phá rừng trên lâm phần của Cty; như tại tiểu khu 388, xã Đắk Ring; tiểu khu 400, xã Măng Bút.

Nhiệt điện Hải Phòng hủy thầu gói thầu mua than cám có giá hơn 1.311 tỷ đồng sau gần 5 tháng đấu thầu

Trụ sở Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng.
(PLVN) - Công ty CP Nhiệt điện Hải Phòng vừa có quyết định hủy kết quả lựa chọn nhà thầu đối với gói thầu cung cấp than cám 6a.14 phục vụ sản xuất có giá gói thầu hơn 1.311 tỷ đồng. Lý do hủy thầu được thông báo là do tất cả hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất không đáp ứng được các yêu cầu của hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu. 

Tiếp vụ khu du lịch Ba Khan Village Resort không có giấy phép xây dựng nhưng đã đi vào hoạt động: Có thể yêu cầu ngừng hoạt động

Khu du lịch xây dựng hoàng tráng kiên cố, nhưng chính quyền địa phương không hề hay biết. Nguồn ảnh MC
(PLVN) - Liên quan đến khu du lịch Ba Khan Village Resort (Mai Châu, Hoà Bình) rộng 4ha đi vào hoạt động, thu tiền khi chưa được cấp phép xây dựng, chưa được chấp thuận chủ trương đầu tư, Luật sư Nguyễn Huy Long, Giám đốc Công ty Luật Legal Gate Việt Nam cho biết, về việc này các cơ quan chức năng có thể kiểm tra tình trạng hoạt động hợp pháp của công ty, có thể yêu cầu ngừng hoạt động, buộc áp dụng hình phạt hoặc yêu cầu Chủ đầu tư thực hiện các thủ tục cần thiết để hợp pháp hóa hoạt động.

Bắc Ninh: Nhiều bất cập trong việc thực hiện Dự án đường tỉnh 295 huyện Yên Phong

Quá trình thi công đã xảy ra tình trạng sụt lún rất nguy hiểm.
(PLVN) - Dự án đầu tư xây dựng cải tạo, nâng cấp đường tỉnh 295 (ĐT.295) có tổng mức đầu tư gần 80 tỷ đồng, do Ban quản lý các dự án xây dựng huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) làm chủ đầu tư, Công ty xây dựng Việt Đức (TNHH) là nhà thầu thi công chính. Tuy nhiên, việc chấp hành pháp luật trong quá trình triển khai, thực hiện dự án có nhiều điểm bất cập khiến cuộc sống người dân bị ảnh hưởng…

Bài 3: “Cần nghiêm trị” trong vụ khai thác vàng trái phép tại Mường Tè (Lai Châu)

Đại biểu Quốc hội khóa XII, XIII, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, ông Lê Như Tiến. Nguồn ảnh MC
(PLVN) - Bày tỏ quan điểm trong vụ Báo Pháp luật Việt Nam phản ánh việc khai thác vàng trái phép tại bản Bó, xã Mường Tè, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu, Đại biểu Quốc hội khóa XII, XIII, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, ông Lê Như Tiến nhấn mạnh: Tài nguyên khoáng sản là bảo vật quốc gia, là nguồn lực của nhà nước. Nếu ai đó tự ý khai thác, không được phép của Nhà nước là vi phạm pháp luật, cần phải nghiêm trị.

Hưng Yên: Xã Đình Cao chỉ đạo khắc phục thiếu sót sau phản ánh của Báo PLVN

UBND xã Đình Cao, huyện Phù Cừ (tỉnh Hưng Yên).
(PLVN) -  Sau khi Báo PLVN đăng tải bài viết “Dự án 78 tỷ đồng ở Hưng Yên: Ai sai người đó chịu trách nhiệm". Ngày 02/11/2023, chủ đầu tư dự án là UBND xã Đình Cao, huyện Phù Cừ (tỉnh Hưng Yên) đã có văn bản phản hồi Báo PLVN và chỉ đạo các đơn vị thực hiện dự án nhanh chóng khắc phục những vấn đề thiếu sót mà Báo PLVN phản ánh.

"Vàng tặc" lộng hành tại Mường Tè, Lai Châu

Hình ảnh "hầm vàng tặc" được các đối tượng dựng lên để nguỵ trang. Nguồn ảnh MC
(PLVN) - Khu rừng sản xuất trên địa bàn bản Bó, xã Mường Tè, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu từ lâu được người dân đồn thổi là nơi có trữ lượng vàng sa khoáng lớn. Cũng chính ở đây, đã từ nhiều tháng qua, các đối tượng đã lợi dụng việc thuê đất trồng rừng sản xuất nhưng thực chất đã biến nơi đây thành nơi khai thác vàng trái phép. Nhận được thông tin phản ánh của người dân, nhóm phóng viên đã về đây để tìm hiểu xác minh sự việc. Sau nhiều ngày quan sát và ghi nhận thực tế, phóng viên phát hiện một khu mỏ khai thác vàng trái phép quy mô lớn. Ẩn sau các tán lá rừng là một đường dây khai thác vàng rất chuyên nghiệp và hoạt động liều lĩnh.