Vietnam Airlines: Cố định khay để thức ăn bằng nắm túi ni lông!

(PLO) - Khay đựng thức ăn dành cho hành khách (gắn ở lưng ghế phía trước của mỗi hành khách) bị hỏng, Vietnam Airlines có “sáng kiến” lấy túi ni lông ra buộc lại, cũng vì lý do đó, tiếp viên “lơ” luôn việc phục vụ thức ăn, đồ uống cho hành khách mà không một lời giải thích.
Vietnam Airlines: Cố định khay để thức ăn bằng nắm túi ni lông!
Phản ánh với báo chí, bà K.H cho biết: ngày 13/03/2015, bà lên chuyến bay VN 231 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), từ Hà Nội đi TP.HCM, khởi hành lúc 7h45’ sáng. Sau khi máy bay cất cánh ổn định, tiếp viên bắt đầu phục vụ thức ăn và nước uống. Nhìn thấy chiếc khay để thức ăn bị hư hỏng, bà K.H thắc mắc với tiếp viên “Khay hỏng, làm sao để được thức ăn”, tiếp viên này lẳng lặng bỏ đi, không một lời giải thích.
Tới lượt phục vụ nước uống, bà cũng thắc mắc “Khay hỏng, làm sao để được đồ uống”, tiếp viên lại làm ngơ đi phục vụ khách bên cạnh, cũng không hề giải thích và trong suốt chuyến bay bà K.H không được phục vụ thức ăn cũng như nước uống.
Vietnam Airlines: Cố định khay để thức ăn bằng nắm túi ni lông! ảnh 1

Hai hành khách cùng dãy ghế được phục vụ thức ăn, nước, còn bà K.H vẫn bị “treo” khay. 
Được giới thiệu là là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á trở thành thành viên chính thức của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam, với đội tàu bay mới và hiện đại, đặt sự thuận tiện của khách hàng lên trên hết và hướng tới mục tiêu đưa dịch vụ hàng không lên một tầm cao mới về chất lượng đi cùng với sự tiện nghi.
Nhưng thật ngạc nhiên khi quan sát những hình ảnh bà K.H cung cấp cho báo Người tiêu dùng, trên một chuyến bay của Vietnam Airlines lại có hình ảnh chiếc khay đặt thức ăn cho hành khách bị hư hỏng được cột cố định lên ghế trước bằng một nắm túi ni lông thiếu thẩm mĩ nếu không nói là nhếch nhác, xuề xòa. Đặc biệt là thái độ thiếu tôn trọng hành khách của tiếp viên Vietnam Airlines.
Theo như lời giải thích của bộ phận chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines với bà K.H thì về nguyên tắc, trước khi mỗi chuyến bay cất cánh đều phải được kiểm tra kỹ thuật tất cả các hệ thống trong đó có khoang hành khách. Khi kiểm tra hệ thống ghế bị lỗi, nếu chưa kịp thay thế hay sửa chữa thì phải được băng lại nhưng đảm bảo tính thẩm mĩ, an toàn và tuyệt đối không được xếp cho hành khách ngồi vào vị trí đó. Tuy nhiên, vì chuyến bay VN 231 kín chỗ nên không thể sắp xếp chỗ ngồi khác cho bà K.H, theo bộ phận này trình bày (!?)
Một cái khay hư hỏng, chưa thể sửa chữa kịp thời, buộc Vietnam Airlines phải “sáng tạo” bằng cách xé túi ni lông ra buộc lại, cũng có thể thông cảm nhưng thái độ coi thường, thiếu tôn trọng và “bỏ rơi” hành khách của Vietnam Airlines với những giải thích như trên liệu đã thỏa đáng chưa?
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Theo Báo Người tiêu dùng
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Mở Mobile Money - Nhận quà như ý

Mở Mobile Money - Nhận quà như ý
(PLVN) - Đồng hành cùng SEA Games 31, từ ngày 06/05 - 30/06/2022, VNPT Money tặng ngay ưu đãi 30.000đ cho tất cả khách hàng khi kích hoạt mới lần đầu tài khoản Mobile Money.

VinaPhone khuyến mại 50% gói trả sau chào mừng Sea Games 31

VinaPhone khuyến mại 50% gói trả sau chào mừng Sea Games 31
(PLVN) - Nằm trong chuỗi ưu đãi chào mừng Sea Games 31, từ 05/05 đến hết ngày 15/05/2022, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký trả sau – Giảm 50%” dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và thuê bao trả sau hiện chưa đăng ký gói.

Cạm bẫy “cộng tác viên online”

Chị Nguyễn Thị H trình báo vụ việc cho cơ quan công an.
(PLVN) -  Mặc dù không còn mới, nhưng trong thời gian gần đây, các hoạt động lừa đảo núp bóng tuyển cộng tác viên bán hàng, cộng tác viên đăng bài online lại tiếp tục nở rộ. Một công việc khá dễ dàng và tưởng như ăn chắc khiến không ít người “mắc bẫy”.

Sẽ chấm dứt tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật!

Hoa hậu M.P.T và H.G trong một video quảng cáo thực phẩm chức năng với công dụng giảm cân. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Trước thực trạng nghệ sĩ quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, Bộ Y tế đề nghị Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

“One-stop bank” và hệ sinh thái tài chính đa tiện ích cho khách hàng cá nhân

“One-stop bank” và hệ sinh thái tài chính đa tiện ích cho khách hàng cá nhân
(PLVN) - Trong cuộc đua chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở các ngân hàng, mô hình “one-stop bank” - một điểm đến, đa dịch vụ được xem là hướng đi mới giúp ngân hàng có lợi thế lớn khi khách hàng cá nhân có thể sử dụng cả hệ sinh thái tài chính được thiết kế riêng từ sản phẩm tiền gửi, thanh toán, vay vốn…

Gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn

Gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn
(PLVN) -  Gửi tiết kiệm là một kênh đầu tư chưa bao giờ bớt hấp dẫn với những người có khoản tiền nhàn rỗi. Người dùng có thể ngồi tại nhà gửi tiết kiệm online hoặc tới quầy, … đều được hưởng những mức lãi suất ưu đãi và chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Người dùng Việt đã có thể mở thẻ thực trong thế giới ảo

Người dùng Việt đã có thể mở thẻ thực trong thế giới ảo
(PLVN) -  Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa thông báo mở rộng hệ sinh thái mở thẻ trên môi trường thực tế ảo Bizverse World, mang đến cho người dùng Việt trải nghiệm mở thẻ tín dụng thực trong một thế giới ảo mà mọi người thường thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Sacombank tiên phong ra mắt thẻ quốc tế tích hợp 1 chip tại Việt Nam

Sacombank tiên phong ra mắt thẻ quốc tế tích hợp 1 chip tại Việt Nam
(PLVN) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Sacombank kết hợp với Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard cho ra mắt thẻ Sacombank Mastercard Only One - dòng thẻ quốc tế công nghệ cao lưu trữ thông tin thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một con chip được gắn trên cùng một chiếc thẻ với nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội.

Bộ Y tế cảnh báo về sản phẩm “K6F2 Kmuravir”

Cảnh báo về sản phẩm K6F2 Kmuravir® điều trị COVID-19 - Ảnh: Cục An toàn thực phẩm
(PLVN) - Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng, Cục ATTP cảnh báo để người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm “K6K2 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kmuravir”.

Khác biệt với hệ sinh thái số dành cho khách hàng doanh nghiệp

Ảnh minh họa
(PLVN) - Những giải pháp số hóa toàn diện của Techcombank giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng “sức khỏe” tài chính để vững vàng vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19. Khởi đầu năm Nhâm Dần, ngân hàng này còn dành tặng nhiều ưu đãi, lì xì may mắn để cùng doanh nghiệp đón một năm mới hanh thông.

Übank - Ứng dụng ngân hàng số mới có gì hấp dẫn?

Ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank chính thức ra mắt.
(PLVN) - Cuộc đua ngân hàng số vừa xuất hiện thêm một nhân tố mới hứa hẹn không chỉ mang đến những trải nghiệm đột phá cho khách hàng mà còn giúp tài khoản khách hàng sinh lời trên các hoạt động, giao dịch với mức lãi suất hấp dẫn.

“Bí kíp” đổ xăng tiết kiệm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Tình trạng “móc túi ngầm” từ các cây xăng không còn hiếm gặp. Vì vậy, làm thế nào để vừa tiết kiệm vừa vừa tránh gian lận trong mỗi lần đổ xăng?

Mẹo gửi tiết kiệm hiệu quả

Tìm hiểu kỹ các hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ giúp khách hàng hưởng lợi nhiều nhất.
(PLVN) - Chia nhiều sổ tiết kiệm, lựa chọn gói tiết kiệm phù hợp, tránh tất toán trước hạn, tranh thủ chương trình ưu đãi giúp thu lãi nhiều nhất có thể.