VietJetAir và Saigon Tourists hợp tác quảng bá du lịch nội địa

Nhân sự kiện “Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013”, VietJetAir & Saigon Tourists đã ký kết hợp tác phát triển những sản phẩm du lịch hấp dẫn và tiết kiệm nhằm quảng bá những địa điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương này.

Nhân sự kiện “Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013”, VietJetAir & Saigon Tourists đã ký kết hợp tác phát triển những sản phẩm du lịch hấp dẫn và tiết kiệm nhằm quảng bá những địa điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương này.

Buổi lễ ký kết được diễn ra tại Thành phố cảng Hải Phòng đánh dấu cam kết của hai bên cùng cung cấp cho khách hàng các ưu đãi về giá vé máy bay, điều kiện vận chuyển và các dịch vụ cung ứng khác nhằm phát triển các chương trình hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế.
Theo đó, VietJetAir và Saigon Tourists cùng xây dựng các tour kích cầu, tour khuyến mãi riêng và theo các chương trình kích cầu của Tổng cụ Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam trong thời gian tới. Đồng thời hai đơn vị cùng hợp tác triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo các tour, tuyến mới tại thị trường trong nước và nước ngoài.

Lễ ký kết
Lễ ký kết

Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir cho biết: “Thành công bước đầu trong những chương trình hợp tác trước giữa VietJetAir và các hiệp hội du lịch, công ty lữ hành trong cả nước nhằm kích cầu và quảng bá du lịch Việt Nam trong thời gian vừa qua đã tạo tiền đề cho bước hợp tác lần này giữa hãng và Saigon Tourists. Với ưu thế mạng đường bay rộng khắp, đội tàu bay mới & hiện đại, các chuyến bay thân thiện, vui vẻ và chi phí tiết kiệm, VietJetAir tự tin sẽ cùng Saigon Tourists vốn có ưu thế trong lĩnh vực lữ hành tại thị trường trong nước và quốc tế mang lại những khởi sắc không những trong phát triển về du lịch mà còn về phát triển giao thương & đầu tư các tình đồng bằng Sông Hồng và Hải Phòng trong năm trọng điểm 2013 tới.”

Từ ngày 1/10/2012, VietJetAir đã đưa vào khai thác đường bay nối trung tâm kinh tế & du lịch Tp.HCM với Hải Phòng. Đường bay này bước đầu sẽ hoạt động với tần suất mỗi ngày một chuyến bằng máy bay Airbus A320 có sức chứa 180 hành khách. Từ tháng 10 trở đi, VietJetAir sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay trên khắp Việt Nam, tăng tần suất các chuyến Tp.HCM – Hà Nội, Tp.HCM- Đà Nẵng, Tp.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Đà Nẵng và mở các đường bay đến Đà Lạt, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc… nhằm mang lại cơ hội đi máy bay nhiều hơn nữa cho người dân và du khách quốc tế.
 

PV

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.