VietjetAir muốn trở thành hãng hàng không được yêu thích nhất

VietjetAir muốn trở thành hãng hàng không được yêu thích nhất
(PLO) - “Chúng tôi không mong muốn trở thành hãng hàng không lớn nhất Việt Nam mà mong muốn Vietjet Air là hãng hàng không được yêu thích nhất, không chỉ tại Việt Nam mà trong khu vực”, ông Lưu Đức Khánh - GĐ điều hành Vietjet Air chia sẻ.

 Vietjet Air bỏ "giá rẻ" vì lầm tưởng "của rẻ là của ôi"
 Hợp đồng mua 100 máy bay của Tập đoàn Airbus trị giá 9,1 tỷ USD, trong đó có 56 máy bay A320 và 7 máy bay A321 của VietjetAir đã thu hút rất lớn sự quan tâm của dư luận. Đến thời điểm này, giới tài chính vẫn đặt câu hỏi về việc VietjetAir lấy tiền ở đâu để thực hiện hợp đồng có giá trị lớn như vậy.
Trao đổi với phóng viên Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam chiều ngày 13/2, ông Lưu Đức Khánh -  Giám đốc điều hành hãng hàng không Vietjet Air nhấn mạnh, Vietjet Air đã từng thông tin đến các phương tiên thông tin đại chúng về vấn đề này. Cụ thể, theo hợp đồng kéo dài trong vòng 9 năm, Vietjet Air sẽ nhận máy bay theo từng quý, từng tháng nên việc thanh toán khoản tiền cũng rải đều trong thời gian ấy.
 Nhắc lại các nguồn tài chính chuẩn bị cho thương vụ này, ông Khánh cho biết: Số tiền để mua máy bay sẽ bao gồm vay từ ngân hàng, nguồn tài trợ tín dụng xuất khẩu từ các nước, nguồn vốn từ phát hành trái phiếu… Vietjet Air cũng đã có kế hoạch phát hành trái phiếu nhưng hiện nay  vẫn chưa tiến hành được.
Bên cạnh đó, ông Khánh khẳng định: "Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị đầy đủ về con người, từ phi công, kỹ thuật, tiếp viên… nhưng là bí mật trong kinh doanh”.
Ông Lưu Đức Khánh - GĐ điều hành Vietjet Air
Ông Lưu Đức Khánh - GĐ điều hành Vietjet Air
Cũng trong thời gian gần đây, thông tin Vietjet Air sẽ bỏ cụm từ “giá rẻ” trong những thông điệp gửi đến công chúng, nhiều người cũng đặt câu hỏi, liệu rằng người tiêu dùng có còn được hưởng giá vé rẻ như những chính sách trước đây của hãng không?
Trao đổi với phóng viên, ông Lưu Đức Khánh khẳng định: “Vietjet Air chỉ bỏ từ cụm từ “giá rẻ” còn giá vé vẫn được giữ nguyên. Cụ thể như ngày hôm nay, Vietjet Air đang áp dụng chương trình mua vé máy bay giá rẻ 9.000 đồng nhân ngày lễ tình nhân Valentine, không biết còn giá nào rẻ hơn nữa?”.
Lý giải việc bỏ cụm từ “giá rẻ” ông Khánh cho biết, xuất phát từ việc mọi người lầm tưởng giá rẻ đi kèm với chất lượng dịch vụ dở, nó không tốt.
“Hiện giờ in vào tâm trí mọi người là hàng không giá rẻ đi kèm chất lượng rẻ rúng, nhưng hoàn toàn không phải. Vietjet Air muốn mọi người hiểu, hãng luôn dành cho mọi người những dịch vụ chất lượng cao, đây cũng là mong muốn khi Vietjet Air bỏ cụm từ giá rẻ đi", ông Lưu Đức Khánh cho biết.
 Việc đi lại di chuyển bằng máy bay sẽ trở nên thông dụng hơn trong thời gian tới
Nói về tham vọng trong thời gian tới, ông Khánh chia sẻ việc mua sắm thêm 100 máy bay nằm trong tầm nhìn chiến lược phát triển của hãng hàng không này trong 10 năm tới đây chứ không phải ngay lập tức Vietjet Air có cả 100 chiếc máy bay.
Theo ông Khánh, khoảng thời gian từ nay đến đó các hãng hàng không khác tại Việt Nam chắc chắn cũng sẽ mua thêm nhiều máy bay. “Chúng tôi không mong muốn trở thành hãng hàng không lớn nhất Việt Nam mà mong muốn Vietjet Air là hãng hàng không được yêu thích nhất, không chỉ tại Việt Nam mà trong khu vực”.
Đi cùng với danh hiệu hãng hàng không được yêu thích nhất, Vietjet Air mong muốn người dân Việt Nam và người dân trong khu vực Đông Nam Á chọn đi máy bay thì thương hiệu đầu tiên họ nghĩ đến là Vietjet Air và chọn Vietjet Air. “Chúng tôi cũng hy vọng việc đi lại di chuyển bằng máy bay sẽ trở nên thông dụng với người Việt Nam”, ông Khánh chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).