VietJetAir giảm 49% giá tour

Du khách nội địa trong 6 tháng tới sẽ có cơ hội tiết kiệm giá tour lên đến 49% thông qua chương trình kích cầu du lịch nội địa được ký kết giữa VietJetAir, Hiệp Hội Du Lịch Tp.HCM (HTA) và các công ty lữ hành uy tín.

Du khách nội địa trong 6 tháng tới sẽ có cơ hội tiết kiệm giá tour lên đến 49% thông qua chương trình kích cầu du lịch nội địa được ký kết giữa VietJetAir, Hiệp Hội Du Lịch Tp.HCM (HTA) và các công ty lữ hành uy tín.

Các bên sẽ phối hợp triển khai các tour du lịch khuyến mãi trọn gói cho du khách từ 15/06/2012 đến 31/12/2012. Trên cơ sở, VietJetAir là đối tác trọng yếu cung cấp vé máy bay giá ưu đãi và các dịch vụ hàng không chất lượng, các công ty lữ hành sẽ giảm giá các dịch vụ mặt đất kèm theo.

Cụ thể, VietJet Air sẽ dành ra lượng vé giá ưu đãi trên mỗi chuyến bay của hãng với giờ bay và điều kiện vé phù hợp, linh hoạt cho các công ty lữ hành. Phần lớn sẽ ưu tiên cho chặng bay giữa Tp.HCM - Hà Nội và các tuyến du lịch trọng điểm khác.

Ông Desmond Lin, Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJetAir cho biết: “VietJetAir hân hạnh làm đối tác trọng yếu của HTA trong chương trình kích cầu lần này vì những ưu thế về mạng bay đã được kết nối Bắc-Trung-Nam và đang tiếp tục được mở rộng, các chuyến bay thân thiện, vui vẻ, chắc chắn sẽ làm hài lòng và mang đến cho du khách mùa nghỉ dưỡng thật thú vị và đáng nhớ. Hơn nữa, VietJetAir sẽ cùng với các công ty du lịch xây dựng nhiều gói dịch vụ đa dạng, theo mùa, dịch vụ mới, phối hợp truyền thông,.. quảng bá hình ảnh văn hóa du lịch Việt Nam, kích cầu du lịch hiệu quả...”  

Chương trình kích cầu du lịch nội địa 2012 do Hiệp Hội Du Lich Tp.HCM phát động kết hợp với các hãng hàng không nội địa diễn ra từ tháng 4 - 12 năm 2012. Các chương trình kích cầu du lịch bắt đầu có hiệu ứng tốt khi tour nội địa đang được nhiều du khách lựa chọn nhờ giá rẻ, sức cạnh tranh cao, thay vì đi tour ngoại. HTA với vai trò điều phối trung gian sẽ làm việc với Hiệp hội Du lịch, Sở Du lịch tại các địa phương trên cả nước, đảm bảo có mức giảm giá các dịch vụ du lịch mặt đất tốt nhất, kết hợp với giá ưu đãi của VietJet Air tạo thành sản phẩm kích cầu có lợi nhất cho khách hàng

PV.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.