Bắt đầu từ 9h sáng nay, thứ 6 ngày 13/9/2013, VietJetAir chính thức mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán 2014 với 150.000 chỗ trong đợt đầu tiên, để phục vụ nhu cầu mua vé sớm của hành khách.
Bắt đầu từ 9h sáng nay, thứ 6 ngày 13/9/2013, VietJetAir chính thức mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán 2014 với 150.000 chỗ trong đợt đầu tiên, để phục vụ nhu cầu mua vé sớm của hành khách.
Để chắc chắn có được vé máy bay trong đợt cao điểm này với chi phí thấp nhất, hãy lên sớm lịch bay của mình và nhanh tay đăng ký mua vé, bằng cách sử dụng máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone truy cập vào website www.vietjetair.com, tại hệ thống phòng vé và các đại lý chính hãng của VietJetAir và thanh toán thuận tiện bằng thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ ghi nợ nội địa (ATM) của 21 ngân hàng lớn.
Dự kiến đợt cao điểm vận chuyển trong dịp Tết Nguyên đán sẽ tập trung vào 20 ngày trước và sau ngày lễ và nhu cầu sẽ tập trung chủ yếu ở chặng bay Tp HCM – Hà Nội và ngược lại. Trải đều cơ hội mua được vé máy bay trong dịp Tết Nguyên đán cho hành khách, VietJetAir sẽ liên tục mở bán nhiều đợt cho các chiều cao điểm.
“Phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán, VietJetAir đã liên tục tăng tần suất các chuyến bay và mở thêm đường bay mới. Trong đợt đầu tiên, chúng tôi sẽ phục vụ 150,000 chỗ cho hành khách và tiếp tục hai đợt sau nữa. Hành khách nên xác định nhu cầu đi lại rõ ràng, đăng ký mua sớm sẽ có chỗ và nên đăng ký mua vé tại website chính hãng, hệ thống phòng vé và các đại lý chính thức của VietJetAir, để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc”, Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Thương mại VietJetAir, cho biết.
(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 3,5 tỷ đồng cho gia đình ba khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ với AIA Việt Nam tại tỉnh Hải Dương.
(PLVN) - Ngày 25/4 vừa qua, CTCP Tập đoàn Masan (MSN) và hai công ty thành viên là Masan Consumer, Masan MEATLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024.
(PLVN) - Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.
(PLVN) - Chiều 24/4/2024 tại Hà Nội, Báo Vietnamnet cùng Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức Lễ tôn vinh Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Trong đó, Tổng Công ty Becamex IDC là đơn vị 4 năm liên tiếp đứng đầu Top 10.
(PLVN) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, từ 16h ngày 26/4/2024 đến 12h ngày 28/4/2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống.
(PLVN) - Bữa ăn nhẹ vào các thời điểm khác nhau trong ngày nằm trong thực đơn của không ít các “tín đồ” healthy. Trong hành trình giữ gìn vóc dáng, Sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch trở thành lựa chọn lý tưởng.
(PLVN) - Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
(PLVN) - Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.
(PLVN) - Kết thúc quý đầu năm 2024, với doanh thu 9.042 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế ghi nhận 89 tỷ đồng, FPT Retail lần lượt hoàn thành 24% kế hoạch doanh thu và 71% kế hoạch lợi nhuận.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.
(PLVN) - Thời gian qua, công tác tư tưởng, tuyên truyền luôn được Đảng ủy Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn (Đảng ủy Công ty) quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và xem là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, nhất là trong tình hình mới.
(PLVN) - SAWACO luôn chú trọng đối với công tác đấu thầu, kế hoạch lựa chọn nhà thầu sau khi phê duyệt được đăng tải trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia; hồ sơ mời thầu do đơn vị quản lý dự án lập theo mẫu các thông tư của Bộ KH&ĐT ban hành.
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.
(PLVN) - Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.