Vietjet tặng gói bảo hiểm COVID-19 lên tới 200 triệu đồng cho mọi hành khách
Ảnh minh họa
(PLVN) - Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tặng gói bảo hiểm SKY COVID CARE với mức hỗ trợ chi trả từ 20.000.000 đồng và tối đa lên đến 200.000.000 đồng cho tất cả hành khách bay trên các chuyến bay nội địa của hãng kể từ ngày 23/03/2020 đến ngày 30/06/2020.
Với gói bảo hiểm này, mỗi hành khách có thể được hưởng quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ từ Vietjet trong vòng 30 ngày kể từ lúc 00:01 của ngày thực hiện chuyến bay, bất kể hành khách bị nhiễm COVID-19 từ nguồn nào.
Hàng chục tỷ đồng phí bảo hiểm sẽ được Vietjet chi trả để mang tới sự an tâm hơn nữa cho khách hàng trên những chuyến bay với tàu bay hiện đại, tiện nghi, tiếp viên trẻ trung, chuyên nghiệp; hành khách và phi hành đoàn được bảo vệ an toàn sức khoẻ cao nhất trước nguy cơ dịch bệnh.
Để được tặng gói bảo hiểm này, hành khách cần cung cấp đầy đủ thông tin hành khách theo như quy định trong “Điều lệ vận chuyển” của Vietjet khi mua vé máy bay và sử dụng dịch vụ hàng không; và tuân thủ mọi quy định về phòng chống dịch bệnh của hãng, Bộ Y tế và nhà chức trách.
Mọi thông tin về gói bảo hiểm SKY COVID CARE được nêu chi tiết trên trang chủ của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com. Thông tin và thanh toán liên quan tới bảo hiểm sẽ được cung cấp cho hành khách qua tổng đài 1900545475.
Hướng tới một tương lai xanh, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet cũng đang tiên phong triển khai chương trình “Bảo vệ hành tinh xanh – Bay nhanh cùng Vietjet”, góp phần bảo vệ mẹ Trái Đất, đẩy lùi thiên tại dịch bệnh, mang tới những giá trị văn minh, tươi đẹp cho mọi người khắp các địa phương, quốc gia mà Vietjet có đường bay tới!
Khó khăn rồi sẽ qua, dịch bệnh rồi sẽ được dập tắt. Trong một thế giới đang đầy bất trắc, Vietjet mong muốn mang lại những giá trị nhân văn, sự yên tâm cho hành khách và cho cộng đồng.
(PLVN) - Một trong những điểm mới của Dự thảo nghị định kinh doanh xăng dầu là không cho phép thương nhân phân phối (TNPP) mua bán lẫn nhau. Điều này đã tạo ra dư luận lớn từ các TNPP, doanh nghiệp bán lẻ và cộng đồng kinh doanh này đã gửi đơn kiến nghị đến Thủ tướng Chính phủ. Bộ Công Thương phản hồi gì về vấn đề này?
(PLVN) - Trên 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu được kinh doanh chủ yếu trên Tiktok, Facebook vừa bị lực lượng quản lý thị trường đột xuất kiểm tra và tiến hành tạm giữ. Đây là sản phẩm được một hot tiktoker thường xuyên livestream bán trên tiktokshop.
(PLVN) - Chiều 3/10, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị Kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL với các hệ thống thương mại năm 2024.
(PLVN) - Thời gian qua, thương mại điện tử đã và đang tạo ra những cơ hội to lớn trong việc nâng cao giá trị các sản phẩm tiêu biểu của cả nước nói chung và tỉnh Định nói riêng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Báo PLVN đã có cuộc phỏng vấn ông Ngô Văn Tổng, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bình Định.
(PLVN) - Tại Việt Nam, VNPT là nhà mạng đầu tiên phát triển thành công thiết bị cung cấp dịch vụ Internet tại nhà khách hàng thế hệ mới sử dụng công nghệ XGS-PON WiFi 7 của Qualcomm và triển khai trên mạng lưới.
(PLVN) -Từ bao đời nay, trên sông Cái, một nhánh đổ ra sông Đồng Nai nơi đây có cảnh đẹp huyền ảo, thơ mộng, hữu tình, chảy ôm quanh qua Cù lao Cỏ, Cù lao Phố, không chỉ là vùng đất non xanh nước biếc mà còn mang tới thứ sản vật trời ban đó là tôm càng xanh.
(PLVN) - Tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel đã chính thức công bố Chuỗi giải pháp tự động hoá toàn diện cho ngành Logistics.
(PLVN) - Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 14 - 20/10, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm tỉnh Hòa Bình.
(PLVN) - Nhập khẩu hàng hóa mang dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu, công ty TNHH MTV H.T.P (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) bị lực lượng chức năng xử phạt 500 triệu đồng.
(PLVN) - Một trong những thành công của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là đã thu hút các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc, từng bước đưa sản phẩm hàng hoá thế mạnh, “đặc sản” của địa phương đến với người tiêu dùng.
(PLVN) - Thống kê từ ngành đường sắt, hơn 4.000 khách hàng bị ảnh hưởng trong giai đoạn đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, hiện vẫn chưa hoàn tất thủ tục để nhận tiền trả vé, tương đương gần 2,2 tỷ đồng.
(PLVN) - Đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates, bày tỏ ba mối quan ngại hàng đầu của ông về trí tuệ nhân tạo (AI) trong tập mới nhất của podcast "On with Kara Swisher".
(PLVN) - Theo Luật Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đổi mới sáng tạo (ĐMST) là việc tạo ra, ứng dụng thành tựu, giải pháp kỹ thuật, công nghệ, giải pháp quản lý để nâng cao hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị gia tăng của sản phẩm, hàng hóa.
(PLVN) - Ngày 1/10, tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) - Công an tỉnh Bắc Ninh kiểm tra đột xuất Cơ sở kinh doanh H.V.M, phát hiện 34.000 thiết bị thuốc lá điện tử dùng 1 lần, trị giá gần 1,9 tỷ đồng.
(PLVN) - Nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Công ty Cổ phần Cấp nước Bạc Liêu (BAWACO) đã không ngừng cải tiến sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng, mang đến tay người tiêu dùng.
(PLVN) - Thời gian gần đây, các mặt hàng mang "made in Việt Nam" được người dân TP Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hằng ngày. Đây là thành quả của việc địa phương tập trung quảng bá, xúc tiến thương mại, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
(PLVN) - Với vai trò Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Cà Mau. Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau chủ động phối hợp thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh, UBND tỉnh, các Sở, ban, ngành, các tổ chức thành viên lồng ghép, đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân, giúp người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt.
(PLVN) - Thời gian qua, Kiên Giang đã tích cực đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Những hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kênh tiêu thụ, đồng thời nâng cao giá trị sản xuất và phát triển thị trường bền vững.