Vietjet nhận giải vàng PATA

Vietjet nhận giải vàng PATA
(PLO) -Hiệp hội du lịch Châu Á Thái Bình Dương đã vinh danh Hãng hàng không Vietjet nhận giải thưởng vàng - Gold Awards 2015 của PATA (Pacific Asia Travel Association).
Vietjet đã xuất sắc vượt qua hơn 269 chiến dịch từ 83 tổ chức trên toàn thế giới để trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 8/9/2015 tại thành phố Bangalore, Ấn Độ.
PATA Gold Awards là giải thưởng du lịch thường niên uy tín trên thế giới. Được thành lập vào năm 1951, Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương (PATA) là tổ chức phi lợi nhuận có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của du lịch tại khu vực.
Hiệp hội cung cấp nhiều nghiên cứu giá trị, tổ chức nhiều sự kiện ấn tượng cho các tổ chức thành viên gồm 87 cơ quan chính phủ, 24 hãng hàng không quốc tế, sân bay, tàu biển, 59 cơ sở giáo dục ở Châu Á Thái Bình Dương.
PATA Gold Awards 2015 có tổng cộng 36 giải thưởng được xét chọn từ tháng 2 đến tháng 4/2015 bởi Hội đồng giám khảo đến từ khắp nơi trên thế giới, trao cho 4 hạng mục chính: Marketing Campaign (Chiến dịch Marketing), Education & Training (Giáo dục và Đào tạo), Environment (Môi trường) và Heritage & Culture (Di sản và Văn hóa).
Ông Mario Hardy, CEO của PATA chia sẻ: “Với PATA Grand and Gold Awards 2015, chúng tôi tiếp nhận số lượng bài dự thi cao nhất kể từ năm 2007 đến nay. Tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các đơn vị và cá nhân chiến thắng, cũng như lời cảm ơn đến các cá nhân, tổ chức tham gia cuộc thi và sẽ vinh danh sự thành công này tại Hội chợ du lịch PATA, thành phố Bangalore, Ấn Độ”.
Đội tiếp viên trẻ trung của hàng không Vietjet
 Đội tiếp viên trẻ trung của hàng không Vietjet
Bên cạnh giải thưởng này, với những kết quả đã đạt được, Vietjet còn được vinh danh qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế: Giải thưởng Công ty Của Năm ở hạng mục Hàng không, Quốc phòng và Vận tải Asia-Pacific Stevie Awards 2015; Đường bay Vietjet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu quốc tế như  SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia).
Tổ chức Kỷ lục Châu Á đã công nhận Vietjet là “Hãng hãng không sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay nhiều nhất”. Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng. Hai năm liền liên tục nhận đuợc Bằng khen của Bộ giao thông vận tải và Bộ văn hóa thể thao & du lịch, Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…
Vietjet đang khai thác 26 tàu bay A320 và A321, thực hiện 150 chuyến bay mỗi ngày, phục vụ vận chuyển hơn 12,5 triệu hành khách, với hơn 33 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Myanmar.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.