Vietjet lên tiếng về hiện tượng hành lý bất thường tại sân bay Nội Bài
(PLO) -Trước thông tin về một số hành khách phản ảnh việc bị mất đồ, phá khóa tại sân bay Nội Bài, chiều nay, 25/5, hãng hàng không VietJet đã chính thức lên tiếng.
Hãng này xác nhận, vào ngày 23.5.2015 trên chuyến bay VJ902 đi từ Băng Cốc về Hà Nội có 3 hành khách Bùi Thị Thanh Tâm, Ngô Hồng Nhung và Thân Thị Thúy khai báo bị thất lạc hành lý và mất một số đồ dùng trong hành lý ký gửi.
Ngay khi nhận được thông tin, Vietjet đã lập biên bản cùng Công ty dịch vụ mặt đất HGS – đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất tại sân bay Nội Bài để xác nhận việc thất lạc hành lý của hành khách và tiến hành xác minh với các bên liên quan để bồi thường thiện chí cho hành khách theo chính sách dịch vụ của Hãng.
Theo kinh nghiệm của những hành khách thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không cũng như khuyến cáo chung của hàng không thế giới thì một trong các biện pháp để giảm thiệu tình trạng này là hành khách nên lưu ý, không để các vật dụng, đồ dùng có giá trị cao trong hành lý ký gửi.
Đại diện Vietjet chia sẻ: nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáng tin cậy dành cho hành khách, Vietjet sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ và đề nghị các công ty dịch vụ mặt đất tại các sân bay và đơn vị An ninh sân bay, Cảng vụ nhanh chóng có các giải pháp giám sát chặt chẽ các khâu vận hành để ngăn chặn tình trạng thất lạc hành lý hoặc mất đồ dùng của hành khách.
