Vietjet công bố 7 đường bay quốc tế mới tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022

Vietjet Air sẽ mở 7 đường bay quốc tế mới nối Đà Nẵng với Hàn Quốc, Singapore và Ấn Độ từ tháng 7 và trong quý III/2022.
Vietjet Air sẽ mở 7 đường bay quốc tế mới nối Đà Nẵng với Hàn Quốc, Singapore và Ấn Độ từ tháng 7 và trong quý III/2022.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, với sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, UBND Thành phố Đà Nẵng và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022 – 2027) nhằm hỗ trợ phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Theo đó, Vietjet sẽ phối hợp để quảng bá hình ảnh của thành phố biển Đà Nẵng đến với du khách khắp trong, ngoài nước, thúc đẩy giao thương, du lịch và đầu tư đến thành phố Đà Nẵng. Vietjet sẽ sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch của Đà Nẵng để mang hình ảnh của Đà Nẵng tới khắp các quốc gia, điểm đến mà hãng có đường bay tới. Đà Nẵng cũng sẽ tham gia cùng Vietjet trong các sự kiện kích cầu, hội nghị xúc tiến đầu tư, giới thiệu du lịch, quảng bá điểm đến Đà Nẵng tới du khách...

Ngay trong chuỗi hoạt động Diễn đàn Đầu tư, Vietjet chính thức công bố mở loạt 7 đường bay quốc tế mới kết nối thành phố Đà Nẵng với Singapore, Hàn Quốc và Ấn Độ, bước đầu tiên trong khuôn khổ cam kết hợp tác với thành phố.

Các đường bay kết nối thành phố biển xinh đẹp "đáng sống nhất Việt Nam" Đà Nẵng với Busan (Hàn Quốc), 5 thành phố lớn, đông dân nhất Ấn Độ là New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore cùng với Singapore sẽ đi vào hoạt động từ tháng 7 và ngay trong quý III/2022, với từ 4 đến 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương, đầu tư, thăm thân... của người dân và du khách.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế hàng đầu Việt Nam. Vietjet đã vận chuyển gần 22 triệu lượt khách tới Đà Nẵng trong thời gian qua, hiện đã có tới 8 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế đến và đi từ Đà Nẵng. Tôi tin tưởng các đường bay quốc tế mới công bố hôm nay sẽ tiếp tục góp phần mở ra thêm nhiều cơ hội, thúc đẩy kinh tế thương mại, đầu tư kinh doanh giữa thành phố Đà Nẵng với các thành phố, quốc gia trong khu vực".

Trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, TP Đà Nẵng và Vietjet đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022 – 2027) nhằm hỗ trợ phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, TP Đà Nẵng và Vietjet đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022 – 2027) nhằm hỗ trợ phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Với nhiều hoạt động tích cực và gắn bó với thành phố Đà Nẵng cũng như "con đường di sản Miền Trung", hãng hàng không Vietjet đã không ngừng mở thêm các đường bay, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn chuyến bay, thời gian bay, trải nghiệm bay tốt đẹp với những món ăn nóng tươi ngon, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích cùng tàu bay mới, hiện đại, tiếp viên tận tâm, thân thiện và đặc biệt là các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc ngay trên tàu bay ở độ cao 10.000 mét.

Vietjet cùng đội tàu bay mang hình ảnh biểu tượng của cờ đỏ, sao vàng, giai điệu "Hello Việt Nam" đã góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, đất nước, con người Việt Nam hiếu khách tới với thế giới và mang thế giới đến với Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế tại các thành phố, quốc gia mà hãng có đường bay tới. Tập đoàn Sovico đưa ra sáng kiến và phát triển “Con đường di sản Miền Trung” kết nối Huế - Mỹ Sơn – Đà Nẵng – Hội An, quảng bá cho du lịch miền Trung. Tại Đà Nẵng, Vietjet là hãng hàng không đầu tiên khai thác các đường bay cả nội địa và quốc tế tới với sân bay mới của tỉnh, khai thác những chuyến bay quốc tế đầu tiên đến với thành phố.

Tin cùng chuyên mục

Giá vàng thế giới đang “hạ nhiệt”. (Ảnh: TTXVN).

Giá vàng 'tạm nghỉ' trước khi leo đỉnh mới?

(PLVN) - Trong 10 ngày qua, giá vàng thế giới đã lần lượt leo lên các đỉnh cao nhất, tác động mạnh đến giá vàng trong nước, khiến cho giá vàng nhẫn trong nước có thời điểm ngang bằng với giá vàng miếng - điều chưa từng xảy ra trong lịch sử thị trường vàng. Nhưng gần tới mốc bầu cử Tổng thống Mỹ, giá vàng đã “hạ nhiệt”…

Đọc thêm

Tập huấn chuyên sâu về thương mại điện tử tại Hải Phòng

Hơn 300 đại biểu từ các Sở, ngành, đơn vị, địa phương, hiệp hội doanh nghiệp và hợp tác xã đã tham gia chương trình tập huấn.
(PLVN) - Ngày 5/11, Sở Công Thương TP Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức Lớp tập huấn, đào tạo chuyên sâu quy định pháp luật về thương mại điện tử; chống hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường trực tuyến.

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.