VietinBank khuyến mãi “khủng” dịp cuối năm

(PLO) - Từ ngày 25/11/2016 đến ngày 25/1/2017, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xuân chan hòa - Nhà nhà hái lộc”. Đây là CTKM lớn nhất dịp cuối năm 2016, đầu năm 2017 cho khách hàng (KH) cá nhân của VietinBank với tổng giải thưởng lên tới gần 10 tỷ đồng.

Giải ngân sớm nhận ngay 2 triệu đồng

Tham dự Chương trình, các KH cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp siêu vi mô... có cơ hội nhận hàng nghìn giải thưởng giá trị bằng tiền mặt. Theo đó, trong thời gian diễn ra Chương trình, 2.017 KH sử dụng sản phẩm tiền vay của VietinBank và có thời gian giải ngân sớm nhất sẽ được VietinBank tặng tiền mặt 1 triệu đồng. Đặc biệt, giải ngân trong thời gian từ ngày 30/11 - 5/12/2016, KH có cơ hội nhận được tới 2 triệu đồng.

Quà tiền mặt 100.000 đồng khi đăng nhập VietinBank iPay lần đầu tiên

Cùng với đó, từ ngày 2/12/2016 đến ngày 25/1/2017, 2.017 KH mới, đăng nhập lần đầu dịch vụ VietinBank iPay sẽ được VietinBank tặng ngay 50.000 đồng (riêng ngày 15/12/2016 và 20/12/2016, KH được nhân đôi tiền thưởng lên đến 100.000 đồng). Mỗi KH chỉ được nhận thưởng 1 lần trong cả chương trình, áp dụng cho 2.017 KH đăng nhập sớm nhất.

Tặng đến 2,5 triệu đồng cho KH thanh toán thẻ

Từ ngày 25/11/2016 đến ngày 5/1/2017, VietinBank tặng đến 2,5 triệu đồng/tài khoản cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Visa/MasterCard khi chi tiêu.

Trong đó:

- Đối với giao dịch lần đầu của thẻ kể từ ngày kích hoạt: Tặng 500.000 đồng cho giao dịch có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên (tối đa 1 lần/tài khoản).

- Đối với các giao dịch khác:

+ VietinBank hoàn tiền 1 triệu đồng vào tài khoản cho chủ thẻ có giao dịch có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên.

+ Hoàn tiền 300.000 đồng cho các giao dịch có giá trị từ 3 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng. (Tổng giá trị hoàn tiền tối đa cho ưu đãi là 2 triệu đồng/tài khoản/Chương trình).

“Xuân chan hòa - Nhà nhà hái lộc” là lời tri ân của VietinBank gửi tới quý KH tin tưởng, đồng hành cùng VietinBank trong năm vừa qua. Đây cũng là cơ hội tốt để KH sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của VietinBank với mức ưu đãi cực lớn. Đội ngũ cán bộ VietinBank chuyên nghiệp cùng quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng, thuận tiện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại website VietinBank.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.