Vietcombank: Ươm giá trị thực - Gặt niềm tin yêu

Vietcombank: Ươm giá trị thực - Gặt niềm tin yêu
(PLO) - Góp nhặt những câu chuyện, những sự kiện đã diễn ra trong quá trình thực hiện chương trình “Vietcombank - Chào đón tân Sinh viên” tại các trường đại học cao đẳng trong cả nước, có thể thấy được cách thức thú vị để tiếp cận khách hàng tiềm năng của một ngân hàng. 
Dịch vụ tận nơi và dịch vụ cho mọi người
Không phải đến chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng, tại những ngôi trường mà chuỗi sự kiện của Chương trình “Vietcombank - Chào đón tân Sinh viên” đi qua, bất kì ai cũng có thể tham gia và tận hưởng các dịch vụ ngân hàng chuẩn chất lượng cao và chu đáo ngay tại gian hàng Vietcombank. 
Khách hàng không chỉ có sinh viên, mà còn là các thầy cô giáo, những vị phụ huynh đưa con em mình đến nhập học, cả những bác bảo vệ, cô lao công hay bất kì ai có cơ hội đi qua gian hàng và muốn tham gia các dịch vụ ngân hàng. Điều đáng nói là ai cũng được tư vấn, hướng dẫn với sự nhiệt tình và trách nhiệm bởi các nhân viên của ngân hàng và cả bởi những nhân sự hỗ trợ tham gia tổ chức các hoạt động. 
Ngày mưa hay ngày nắng, các hoạt động diễn ra tại gian hàng lúc nào cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Dù giờ hành chính hay giờ nghỉ trưa, thậm chí là tăng ca thêm buổi lúc chiều tối, các gian hàng Vietcombank vẫn niềm nở, nhộn nhịp và luôn cố gắng giải quyết hết nhu cầu của khách hàng. 
Câu chuyện về một cặp bố con nghèo dừng chân giữa trưa nắng, xin được làm dịch vụ với câu nói “May có các anh chị làm tận đây, chứ không biết chừng nào mới ra tại trụ sở ngân hàng mà làm được thẻ” đã làm mát lòng tất cả những ai có mặt tại gian hàng ngày hôm đó.
Mỗi nụ cười là một sự khích lệ đáng quý
Nếu đã quen với vẻ mặt nghiêm nghị, chuyên nghiệp nhưng hơi lạnh của các cán bộ bàn giấy, thì khi đến với các gian hàng Vietcombank hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên và bất ngờ. Giữa cái nắng chang chang sân trường không bóng cây che mát, vẫn không khó để chúng tôi tìm thấy những nụ cười và niềm vui hiện hữu ở cả người làm dịch vụ và người được trao tặng dịch vụ.
Điểm nhấn đáng chú ý khác của loạt chương trình này còn ở những tiếng cười, sự reo hò không ngớt của các bạn sinh viên khi tham gia các trò chơi của gian hàng. Tham gia để có quà tặng xinh xắn, các bạn sinh viên còn được giao lưu cùng các anh chị ngân hàng, chơi cùng, hát cùng và nhảy cùng nhau. 
Mỗi khi gần đến chương trình bốc thăm trúng thưởng là gian hàng lại thêm tấp nập, sự may mắn chia đều cơ hội cho các bạn tham gia dịch vụ và giải thưởng thuộc về ai cũng không quan trọng bằng cảm giác chờ đợi xem mình có may mắn hơn người khác một chút không.
Hơn cả một thương hiệu, hơn cả sự hoành tráng đáng chú ý của gian hàng, sức mạnh của những bình nước miễn phí cho sinh viên và người nhà tại gian hàng Vietcombank tại một trường miền Trung làm cho chúng tôi cảm động. Chỉ đơn giản là giúp cho những người chờ đợi bớt đi phần mỏi mệt, chỉ để nhận lấy một nụ cười cảm ơn cũng đủ rút ngắn khoảng cách giữa ngân hàng – vốn được coi là dịch vụ cho người có tiền – với đại đa số công chúng. 
Làm việc thực tế để nhận lấy niềm tin yêu
Xuyên suốt qua 5 tỉnh thành phố lớn của cả ba vùng Bắc, Trung, Nam và tổ chức hoạt động tại gần 20 ngôi trường đại học lớn, nhưng sức hút của các hoạt động và tinh thần của những người thực hiện chương trình dường như vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Các con số và thành quả đạt được tại mỗi điểm trường, mỗi hoạt động ngày một tăng cao. 
Đã có hàng chục nghìn các bạn sinh viên được trao tặng cơ hội sử dụng dịch vụ và những tiện ích miễn phí của Vietcombank. Và đổi lại là cũng từng đó niềm tin và sự tín nhiệm dành cho ngân hàng. Hành trang mà Vietcombank đang trao tặng cho các bạn sinh viên không chỉ đơn thuần là những món quà, phần thưởng hữu ích mà hơn hết chính là sự tin tưởng mà các tân sinh viên danh cho Vietcombank trong lần đầu tiếp cận và lựa chọn các dịch vụ ngân hàng.

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.