Vietbank và 'cú đúp' trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sáng ngày 11/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức thành công lễ khai trương điểm giao dịch thứ 119 Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An (Vietbank Thuận An) – Chi nhánh Bình Dương tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Phòng giao dịch Vietbank Thuận An được xây dựng và đưa vào hoạt động với sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về phát triển mạng lưới. Theo đó, năm 2024 Vietbank sẽ bổ sung 14 điểm giao dịch tại 12 tỉnh vào mạng lưới hoạt động; nâng tổng số điểm giao dịch lên 132 điểm, hiện diện tại 26 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Từ bên trái sang: Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Thuận An; Ông Hoàng Minh Anh - Giám đốc Phòng Giao dịch Vietbank; Ông Võ Thành Phong - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Dương; Ông Dương Nhất Nguyên - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietbank; Bà Trần Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Vietbank.

Từ bên trái sang: Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Thuận An; Ông Hoàng Minh Anh - Giám đốc Phòng Giao dịch Vietbank; Ông Võ Thành Phong - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Dương; Ông Dương Nhất Nguyên - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietbank; Bà Trần Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Vietbank.

Bình Dương là một trong những địa phương năng động nhất cả nước về thu hút đầu tư và phát triển kinh tế, trong đó tập trung chủ yếu vào các hoạt động sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ… Thành phố Thuận An tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp và khu đô thị - là trung tâm kinh tế và thành phố đông dân nhất tỉnh Bình Dương.

Việc lựa chọn Thuận An trở thành điểm đầu tiên mở PGD trong chuỗi 14 PGD mới thể hiện quyết tâm của Vietbank trong việc tiếp cận và đồng hành với các khách hàng Doanh nghiệp, Cá nhân tiềm năng nhằm cung cấp các dịch vụ tài chính phù hợp, kịp thời. Từ đó, đóng góp vào việc tạo động lực và kích thích sự phát triển của các nhóm ngành kinh tế chủ lực, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tại Bình Dương nói riêng và tạo sự lan toả trên cả nước nói chung.

Trụ sở Vietbank Thuận An được lựa chọn trên cơ sở đảm bảo khả năng tiếp cận khách hàng nhanh nhất, nhằm đáp ứng kịp thời và thuận tiện các nhu cầu giao dịch cho Khách hàng trên địa bàn. Theo đó, đảm bảo hài hoà các yếu tố giao thông, kết nối xuyên suốt; cơ sở hạ tầng kiên cố, khang trang; đáp ứng quy mô và tiềm năng phát triển trong tương lai. Việc khai trương PGD Thuận An tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Vietbank trong hành trình đổi mới, phát triển toàn diện theo chiến lược phát triển dài hạn với tầm nhìn trở thành Ngân hàng Bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện Ban Lãnh đạo, Tổng Giám đốc Vietbank – Bà Trần Tuấn Anh cho biết “Trụ sở Vietbank Thuận An được lựa chọn trên cơ sở đảm bảo khả năng tiếp cận khách hàng nhanh nhất, nhằm đáp ứng kịp thời và thuận tiện các nhu cầu giao dịch cho Khách hàng trên địa bàn. Ban Lãnh đạo Vietbank tin tưởng giao trọng trách cho Ban Giám đốc cùng toàn thể CBNV Vietbank Thuận An tận dụng lợi thế, điều kiện và cơ hội mới góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu Vietbank trong lòng khách hàng tại Tp.Thuận An và tỉnh Bình Dương.

Cũng trong ngày 11/09, trên các kênh thông tin chính thức, Vietbank cũng chia sẻ niềm vui nhân đôi – bên cạnh lễ khai trương tại Thuận An. Theo đó, Hội đồng Quản trị (HĐQT) đã có Nghị quyết thông qua việc đầu tư trụ sở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng kết hợp điểm giao dịch tại TP Hồ Chí Minh – thuộc chiến lược phát triển và nâng tầm chất lượng dịch vụ Vietbank theo tiêu chuẩn 5 sao.

Chia sẻ về quyết định này, đại diện Uỷ ban Đầu tư Vietbank cho biết “Tháng 10/2023, HĐQT đã có quyết định thay đổi cơ cấu và thành lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TT.DVKH) thay cho Phòng Dịch vụ Khách hàng trước đây. Sau gần một năm hoạt động, đơn vị đã có nhiều cải tiến thiết thực, nâng tầm chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch trực tiếp cũng như trên nền tảng trực tuyến đa kênh. Nghị quyết đầu tư trụ sở làm việc chính thức không chỉ là quyết định mang tính thời điểm mà còn là cam kết lâu dài của Vietbank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhất quán, thường xuyên”.

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Vietbank cũng ra mắt phim ngắn về hành trình chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian qua. Sau 09 tiếng phát hành, phim nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên các nền tảng online. Nội dung của phim được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật được nhiều thế hệ Vietbank kể lại. Đặc biệt là câu chuyện được bà Ngô Trần Đoan Trinh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Vùng Hồ Chí Minh 01 chia sẻ.

Như vậy, sau 02 tháng từ khi quyết định đầu tư trụ sở Trung tâm Đào tạo, Vietbank tiếp tục đầu tư trụ sở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. Đây là nền tảng cho những cải tiến, thay đổi trong hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ Ngân hàng song song với việc phát triển mạng lưới giao dịch theo chiến lược dài hạn được Ban Lãnh đạo Vietbank và Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Không chỉ tích cực phát triển các hoạt động kinh doanh, Vietbank cũng thường góp tên trong các chương trình, sự kiện vì cộng đồng. Ngày 10/11 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đại diện Vietbank đã tham dự “Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra” và thay mặt toàn hệ thống quyên góp 200 triệu đồng gửi đến người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng. Trước đó, Vietbank cũng được vinh danh tại giải thưởng PRIVATE 100 – Giải thưởng dành cho các Doanh nghiệp Tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam năm 2024.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Tài khoản siêu lợi suất VIB – Giải pháp kiếm tiền ngay cả khi bạn đang ngủ

Tài khoản siêu lợi suất VIB – Giải pháp kiếm tiền ngay cả khi bạn đang ngủ
(PLVN) - Tận dụng dòng tiền nhàn rỗi để sinh lời đang trở thành xu hướng tài chính phổ biến, đặc biệt với sự xuất hiện của các giải pháp linh hoạt như tài khoản siêu lợi suất từ VIB. Chỉ cần kích hoạt trên ứng dụng MyVIB, người dùng có thể vừa chi tiêu linh hoạt vừa đảm bảo số dư trong tài khoản tiếp tục sinh lời với mức lợi suất hấp dẫn.

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.