Vietbank và 'cú đúp' trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sáng ngày 11/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức thành công lễ khai trương điểm giao dịch thứ 119 Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An (Vietbank Thuận An) – Chi nhánh Bình Dương tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Phòng giao dịch Vietbank Thuận An được xây dựng và đưa vào hoạt động với sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về phát triển mạng lưới. Theo đó, năm 2024 Vietbank sẽ bổ sung 14 điểm giao dịch tại 12 tỉnh vào mạng lưới hoạt động; nâng tổng số điểm giao dịch lên 132 điểm, hiện diện tại 26 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Từ bên trái sang: Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Thuận An; Ông Hoàng Minh Anh - Giám đốc Phòng Giao dịch Vietbank; Ông Võ Thành Phong - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Dương; Ông Dương Nhất Nguyên - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietbank; Bà Trần Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Vietbank.

Từ bên trái sang: Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Thuận An; Ông Hoàng Minh Anh - Giám đốc Phòng Giao dịch Vietbank; Ông Võ Thành Phong - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Dương; Ông Dương Nhất Nguyên - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietbank; Bà Trần Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Vietbank.

Bình Dương là một trong những địa phương năng động nhất cả nước về thu hút đầu tư và phát triển kinh tế, trong đó tập trung chủ yếu vào các hoạt động sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ… Thành phố Thuận An tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp và khu đô thị - là trung tâm kinh tế và thành phố đông dân nhất tỉnh Bình Dương.

Việc lựa chọn Thuận An trở thành điểm đầu tiên mở PGD trong chuỗi 14 PGD mới thể hiện quyết tâm của Vietbank trong việc tiếp cận và đồng hành với các khách hàng Doanh nghiệp, Cá nhân tiềm năng nhằm cung cấp các dịch vụ tài chính phù hợp, kịp thời. Từ đó, đóng góp vào việc tạo động lực và kích thích sự phát triển của các nhóm ngành kinh tế chủ lực, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tại Bình Dương nói riêng và tạo sự lan toả trên cả nước nói chung.

Trụ sở Vietbank Thuận An được lựa chọn trên cơ sở đảm bảo khả năng tiếp cận khách hàng nhanh nhất, nhằm đáp ứng kịp thời và thuận tiện các nhu cầu giao dịch cho Khách hàng trên địa bàn. Theo đó, đảm bảo hài hoà các yếu tố giao thông, kết nối xuyên suốt; cơ sở hạ tầng kiên cố, khang trang; đáp ứng quy mô và tiềm năng phát triển trong tương lai. Việc khai trương PGD Thuận An tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Vietbank trong hành trình đổi mới, phát triển toàn diện theo chiến lược phát triển dài hạn với tầm nhìn trở thành Ngân hàng Bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện Ban Lãnh đạo, Tổng Giám đốc Vietbank – Bà Trần Tuấn Anh cho biết “Trụ sở Vietbank Thuận An được lựa chọn trên cơ sở đảm bảo khả năng tiếp cận khách hàng nhanh nhất, nhằm đáp ứng kịp thời và thuận tiện các nhu cầu giao dịch cho Khách hàng trên địa bàn. Ban Lãnh đạo Vietbank tin tưởng giao trọng trách cho Ban Giám đốc cùng toàn thể CBNV Vietbank Thuận An tận dụng lợi thế, điều kiện và cơ hội mới góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu Vietbank trong lòng khách hàng tại Tp.Thuận An và tỉnh Bình Dương.

Cũng trong ngày 11/09, trên các kênh thông tin chính thức, Vietbank cũng chia sẻ niềm vui nhân đôi – bên cạnh lễ khai trương tại Thuận An. Theo đó, Hội đồng Quản trị (HĐQT) đã có Nghị quyết thông qua việc đầu tư trụ sở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng kết hợp điểm giao dịch tại TP Hồ Chí Minh – thuộc chiến lược phát triển và nâng tầm chất lượng dịch vụ Vietbank theo tiêu chuẩn 5 sao.

Chia sẻ về quyết định này, đại diện Uỷ ban Đầu tư Vietbank cho biết “Tháng 10/2023, HĐQT đã có quyết định thay đổi cơ cấu và thành lập Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TT.DVKH) thay cho Phòng Dịch vụ Khách hàng trước đây. Sau gần một năm hoạt động, đơn vị đã có nhiều cải tiến thiết thực, nâng tầm chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch trực tiếp cũng như trên nền tảng trực tuyến đa kênh. Nghị quyết đầu tư trụ sở làm việc chính thức không chỉ là quyết định mang tính thời điểm mà còn là cam kết lâu dài của Vietbank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhất quán, thường xuyên”.

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Vietbank cũng ra mắt phim ngắn về hành trình chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian qua. Sau 09 tiếng phát hành, phim nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên các nền tảng online. Nội dung của phim được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật được nhiều thế hệ Vietbank kể lại. Đặc biệt là câu chuyện được bà Ngô Trần Đoan Trinh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Vùng Hồ Chí Minh 01 chia sẻ.

Như vậy, sau 02 tháng từ khi quyết định đầu tư trụ sở Trung tâm Đào tạo, Vietbank tiếp tục đầu tư trụ sở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. Đây là nền tảng cho những cải tiến, thay đổi trong hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ Ngân hàng song song với việc phát triển mạng lưới giao dịch theo chiến lược dài hạn được Ban Lãnh đạo Vietbank và Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Không chỉ tích cực phát triển các hoạt động kinh doanh, Vietbank cũng thường góp tên trong các chương trình, sự kiện vì cộng đồng. Ngày 10/11 vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đại diện Vietbank đã tham dự “Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra” và thay mặt toàn hệ thống quyên góp 200 triệu đồng gửi đến người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng. Trước đó, Vietbank cũng được vinh danh tại giải thưởng PRIVATE 100 – Giải thưởng dành cho các Doanh nghiệp Tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam năm 2024.

Đọc thêm

Vedan tổ chức diễn tập 'Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ' năm 2025

Vedan Việt Nam tổ chức thành công thực tập PCCC năm 2025, với sự tham gia của lực lượng chức năng và toàn thể cán bộ nhân viên.
(PLVN) - Tích cực hưởng ứng “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2025”, ngày 22/5, Công ty Vedan Việt Nam phối hợp với lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh Đồng Nai tổ diễn tập PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH), nhằm nâng cao năng lực phản ứng, xây dựng môi trường làm việc an toàn, trách nhiệm, gắn bó... cho người lao động. Đây cũng là hoạt động thường niên của công ty từ nhiều năm nay.

Petrovietnam đặt mục tiêu “mỗi tháng vận hành một công trình mới”, duy trì đà tăng trưởng

Petrovietnam đặt mục tiêu “mỗi tháng vận hành một công trình mới”, duy trì đà tăng trưởng
(PLVN) - Tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2025, trong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vẫn tiếp tục giữ vững ổn định sản xuất kinh doanh, đảm bảo tiến độ các dự án trọng điểm, đặt mục tiêu mỗi tháng đưa vào vận hành thương mại một công trình mới.

Quý I, PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

Quý I, PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Theo báo cáo tài chính quý I/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River: Sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa

M Landmark nổi bật bên dòng sông Hàn thơ mộng – nơi đặt khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River, biểu tượng nghỉ dưỡng quốc tế giữa lòng Đà Nẵng
(PLVN) -  Khi thương hiệu khách sạn toàn cầu Marriott “chạm” vào mảnh đất sông Hàn, một biểu tượng mới đã hiện hữu giữa lòng Đà Nẵng. Courtyard by Marriott Danang Han River không chỉ là một khách sạn – mà là sự giao hòa tinh tế chuẩn mực nghỉ dưỡng quốc tế và những nét văn hóa bản địa, mở ra trải nghiệm đẳng cấp trong từng chi tiết.

Sacombank thay đổi nhân sự cấp cao

Sacombank thay đổi nhân sự cấp cao
(PLVN) - Hội đồng quản trị Sacombank (HĐQT) đã thông qua quyết định thôi nhiệm vị trí Tổng giám đốc của bà Nguyễn Đức Thạch Diễm và tuyển dụng, bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Nhung làm Quyền Tổng giám đốc nhằm đảm bảo hoạt động Sacombank được xuyên suốt, ổn định. Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm tiếp tục giữ chức vụ Phó Chủ tịch thường trực HĐQT của Ngân hàng.

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges
(PLVN) -  Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges – hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.

Điện lực TP.HCM tăng cường quản lý giá điện cho người thuê nhà

Điện lực TP.HCM tăng cường quản lý giá điện cho người thuê nhà
(PLVN) -  Đến nay, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã quản lý được 65.549 nhà trọ với 1.467.649 sinh viên, người lao động thuê nhà để ở được cấp định mức sử dụng điện, trong đó 26.011 nhà trọ được áp giá bậc thang sinh hoạt bậc 3 theo QĐ số 1279/QĐ-BCT ngày 9/5/2025.

FinanceAsia: SHB là 'Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công' năm 2025 tại Việt Nam

FinanceAsia: SHB là 'Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công' năm 2025 tại Việt Nam
(PLVN) -  Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả cho các cơ quan, tổ chức thuộc khu vực công; đồng hành cùng sự phát triển bền vững của đất nước.

Vietjet mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến Tây An, Thành Đô (Trung Quốc)

Vietjet mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến Tây An, Thành Đô (Trung Quốc)
(PLVN) - Chào đón mùa du lịch hè 2025, Vietjet chính thức mở bán hai đường bay quốc tế mới từ thủ đô Hà Nội đến Thành Đô và Tây An (Trung Quốc), với chuyến bay đầu tiên dự kiến cất cánh vào ngày 1/7/2025. Giá vé ưu đãi từ 0 đồng (*) đang được mở bán tại website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air.

Vì sao các quỹ ngoại sẵn sàng hỗ trợ vốn cho F88?

Vì sao các quỹ ngoại sẵn sàng hỗ trợ vốn cho F88?
(PLVN) -  Là doanh nghiệp trẻ, hoạt động theo một mô hình kinh doanh khác lạ, trong mảng thị trường còn chịu nhiều định kiến nhưng F88 lại thường xuyên nhận sự trợ vốn từ các quỹ đầu tư quốc tế. Vậy điều gì khiến họ trở nên hấp dẫn trong mắt các quỹ ngoại?

Sử dụng điện hiệu quả: Công sở đi trước, cộng đồng theo sau

Ảnh minh họa
(PLVN) - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nhu cầu sử dụng điện liên tục gia tăng, đặc biệt trong những tháng cao điểm nắng nóng, việc thực hành tiết kiệm điện không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu cấp bách đối với toàn xã hội. Trong đó, nhóm khách hàng công sở, khối hành chính sự nghiệp cần đóng vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Vega Villa và JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa do SonKim Land phát triển đạt 5 giải thưởng danh giá tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2025

Vega Villa và JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa do SonKim Land phát triển đạt 5 giải thưởng danh giá tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2025
(PLVN) - Nối tiếp thành công của những năm trước, SonKim Land tiếp tục được vinh danh với 5 giải thưởng nổi bật tại Asia Pacific Property Awards 2025 (Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương) do tập đoàn Property Guru tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Vietcombank hợp tác cùng Salesforce thúc đẩy đổi mới sáng tạo ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Lãnh đạo của Vietcombank, Salesforce và PwC–Gimasys–CMC TS tại lễ khởi động dự án.
(PLVN) - Vừa qua, Salesforce (NYSE: CRM), nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dựa trên AI hàng đầu trên thế giới, thông báo ngân hàng Vietcombank hiện đang triển khai các giải pháp Financial Services Cloud, CRM Analytics, Marketing Cloud và MuleSoft của Salesforce để hợp nhất chức năng Ngân hàng bán lẻ và Ngân hàng doanh nghiệp trên một nền tảng AI duy nhất.