Viện thẩm mỹ DIVA: Văn hóa ‘Phục vụ từ trái tim’ thấm nhuần trong mỗi người DIVA

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” tại Viện thẩm mỹ DIVA được xây dựng từ khi mới thành lập đã trở thành nguồn cảm hứng cho mỗi nhân viên trong hành trình chinh phục khách hàng.

Khách hàng làm trọng tâm

Đối với mỗi doanh nghiệp, khách hàng luôn là yếu tố then chốt cho sự phát triển. Điều này được thể hiện qua những nỗ lực không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên của Viện thẩm mỹ DIVA trong việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA luôn đặt khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững

Viện thẩm mỹ DIVA luôn đặt khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững

Ngay từ khi bước chân vào cơ sở, khách hàng được đón tiếp bằng nụ cười thân thiện và lời chào chân tình. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Quá trình tiếp nhận, tư vấn, điều trị được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn trọng bởi đội ngũ chuyên gia với tay nghề cao và sự chuyên nghiệp vượt trội.

Sau mỗi liệu trình, nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA luôn dành thời gian để lắng nghe phản hồi và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Không chỉ mong muốn mang lại cho khách hàng hiệu quả làm đẹp tối ưu, mỗi nhân viên nơi đây còn trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình nâng cao vẻ đẹp và sự tự tin của khách hàng.

Đội ngũ nhân sự - yếu tố quyết định thành công

Tại Viện thẩm mỹ DIVA, đội ngũ nhân sự được xem là tài sản quý giá nhất. Bởi đây là những người trực tiếp tạo nên giá trị thương hiệu, góp phần vào sự phát triển của một doanh nghiệp. Vì vây, đội ngũ nhân viên luôn được tạo điều kiện làm việc tốt nhất, chuyên nghiệp nhất trong môi trường tích cực, thân thiện, với nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Sự tận tâm và lòng nhiệt thành trong cách phục vụ giúp Viện thẩm mỹ DIVA để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng

Sự tận tâm và lòng nhiệt thành trong cách phục vụ giúp Viện thẩm mỹ DIVA để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng

Luôn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tại Viện thẩm mỹ DIVA, các chương trình đào tạo chuyên sâu, bài bản được tổ chức thường xuyên giúp nhân viên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó, những khóa đào tạo về kỹ năng mềm, giao tiếp ứng xử cũng được quan tâm để nhân viên có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chính sách lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn và công bằng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Viện thẩm mỹ DIVA. Nhân viên được đãi ngộ xứng đáng với

Viện thẩm mỹ DIVA luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho

Viện thẩm mỹ DIVA luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho

những nỗ lực và đóng góp của mình, giúp họ yên tâm gắn bó lâu dài với công ty. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp “Phục vụ từ trái tim” là những yếu tố quan trọng giúp nhân viên cảm thấy hạnh phúc và gắn kết khi làm việc tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Văn hóa "Phục vụ từ trái tim" thấm nhuần trong mỗi người DIVA

Với sự đầu tư và tạo điều kiện tốt nhất từ phía doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA luôn nỗ lực hết mình để đáp lại lòng tin của ban lãnh đạo và khách hàng. Với mỗi nhân sự, Viện thẩm mỹ DIVA không đơn thuần là địa điểm làm việc, mà còn là nơi mang sứ mệnh cao cả - mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và niềm vui cho khách hàng.

Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” thấm nhuần trong từng hành động cụ thể của nhân viên

Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” thấm nhuần trong từng hành động cụ thể của nhân viên

Với tinh thần "Phục vụ từ trái tim", mỗi nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Họ luôn dành thời gian lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. Sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong mỗi quy trình làm việc là điều được đề cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng là một trong những điểm nổi bật của đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA. Khi gặp khó khăn hay vướng mắc, họ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ nhau để cùng vượt qua. Sự gắn kết và phối hợp ăn ý này không chỉ tạo nên sức mạnh tập thể, mà còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA hiểu rằng, nhân sự là yếu tố “then chốt” giúp kiện toàn văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

Viện thẩm mỹ DIVA hiểu rằng, nhân sự là yếu tố “then chốt” giúp kiện toàn văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

"Phục vụ từ trái tim" không chỉ đơn thuần là một khẩu hiệu, mà là một văn hóa sâu sắc thấm nhuần trong mỗi người tại Viện thẩm mỹ DIVA. Từ cách phục vụ khách hàng, chính sách của doanh nghiệp với người lao động, đến sự cống hiến của đội ngũ nhân viên, tất cả đều hướng tới mục tiêu chung là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng để “từ trái tim chạm đến trái tim”

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/07/2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm Mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,.... Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 08 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về Thẩm Mỹ tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Đọc thêm

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB
(PLVN) -  Ngày 17/10/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024
(PLVN) - Ngày 16/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức Lễ công bố, vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2024. Đây là lần thứ 13 liên tiếp Hòa Phát có mặt trong bảng vinh danh này.

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp
(PLVN) - Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI
(PLVN) - Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

Kho cảng LNG trung tâm: Những lợi ích vượt trội

Việt Nam mới chỉ có duy nhất kho cảng trung tâm LNG Thị Vải 1 triệu tấn/năm của PV GAS. (Ảnh: PVN)
(PLVN) - Để tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cho rằng nên triển khai xây dựng các kho cảng LNG theo mô hình kho cảng trung tâm (LNG Hub) để cung cấp nhiên liệu cho các nhà máy điện và công nghiệp xung quanh khu vực thay vì xây dựng từng kho cảng riêng biệt gắn với mỗi dự án điện sử dụng LNG.

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia
(PLVN) -  Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam
(PLVN) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Vedan Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế với danh hiệu 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024'

Phó Giám đốc Hà Thị Hòa Bình, Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam.
(PLVN) -  Vừa qua, Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024” đã được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Một lần nữa, công ty Vedan Việt Nam đã xuất sắc ghi danh trong giải thưởng này với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên, đánh dấu cột mốc 8 năm liên tiếp sản phẩm Vegadro và 9 năm liền sản phẩm Vedafeed được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng
(PLVN) - VIB chính thức giới thiệu Series Card Education – chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng. Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn – người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng