Viện thẩm mỹ DIVA: Văn hóa ‘Phục vụ từ trái tim’ thấm nhuần trong mỗi người DIVA

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” tại Viện thẩm mỹ DIVA được xây dựng từ khi mới thành lập đã trở thành nguồn cảm hứng cho mỗi nhân viên trong hành trình chinh phục khách hàng.

Khách hàng làm trọng tâm

Đối với mỗi doanh nghiệp, khách hàng luôn là yếu tố then chốt cho sự phát triển. Điều này được thể hiện qua những nỗ lực không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên của Viện thẩm mỹ DIVA trong việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA luôn đặt khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững

Viện thẩm mỹ DIVA luôn đặt khách hàng làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững

Ngay từ khi bước chân vào cơ sở, khách hàng được đón tiếp bằng nụ cười thân thiện và lời chào chân tình. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Quá trình tiếp nhận, tư vấn, điều trị được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn trọng bởi đội ngũ chuyên gia với tay nghề cao và sự chuyên nghiệp vượt trội.

Sau mỗi liệu trình, nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA luôn dành thời gian để lắng nghe phản hồi và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Không chỉ mong muốn mang lại cho khách hàng hiệu quả làm đẹp tối ưu, mỗi nhân viên nơi đây còn trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình nâng cao vẻ đẹp và sự tự tin của khách hàng.

Đội ngũ nhân sự - yếu tố quyết định thành công

Tại Viện thẩm mỹ DIVA, đội ngũ nhân sự được xem là tài sản quý giá nhất. Bởi đây là những người trực tiếp tạo nên giá trị thương hiệu, góp phần vào sự phát triển của một doanh nghiệp. Vì vây, đội ngũ nhân viên luôn được tạo điều kiện làm việc tốt nhất, chuyên nghiệp nhất trong môi trường tích cực, thân thiện, với nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Sự tận tâm và lòng nhiệt thành trong cách phục vụ giúp Viện thẩm mỹ DIVA để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng

Sự tận tâm và lòng nhiệt thành trong cách phục vụ giúp Viện thẩm mỹ DIVA để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng

Luôn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tại Viện thẩm mỹ DIVA, các chương trình đào tạo chuyên sâu, bài bản được tổ chức thường xuyên giúp nhân viên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn. Bên cạnh đó, những khóa đào tạo về kỹ năng mềm, giao tiếp ứng xử cũng được quan tâm để nhân viên có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chính sách lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn và công bằng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Viện thẩm mỹ DIVA. Nhân viên được đãi ngộ xứng đáng với

Viện thẩm mỹ DIVA luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho

Viện thẩm mỹ DIVA luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho

những nỗ lực và đóng góp của mình, giúp họ yên tâm gắn bó lâu dài với công ty. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp “Phục vụ từ trái tim” là những yếu tố quan trọng giúp nhân viên cảm thấy hạnh phúc và gắn kết khi làm việc tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Văn hóa "Phục vụ từ trái tim" thấm nhuần trong mỗi người DIVA

Với sự đầu tư và tạo điều kiện tốt nhất từ phía doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA luôn nỗ lực hết mình để đáp lại lòng tin của ban lãnh đạo và khách hàng. Với mỗi nhân sự, Viện thẩm mỹ DIVA không đơn thuần là địa điểm làm việc, mà còn là nơi mang sứ mệnh cao cả - mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và niềm vui cho khách hàng.

Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” thấm nhuần trong từng hành động cụ thể của nhân viên

Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” thấm nhuần trong từng hành động cụ thể của nhân viên

Với tinh thần "Phục vụ từ trái tim", mỗi nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Họ luôn dành thời gian lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất. Sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong mỗi quy trình làm việc là điều được đề cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng là một trong những điểm nổi bật của đội ngũ nhân viên Viện thẩm mỹ DIVA. Khi gặp khó khăn hay vướng mắc, họ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ nhau để cùng vượt qua. Sự gắn kết và phối hợp ăn ý này không chỉ tạo nên sức mạnh tập thể, mà còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA hiểu rằng, nhân sự là yếu tố “then chốt” giúp kiện toàn văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

Viện thẩm mỹ DIVA hiểu rằng, nhân sự là yếu tố “then chốt” giúp kiện toàn văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

"Phục vụ từ trái tim" không chỉ đơn thuần là một khẩu hiệu, mà là một văn hóa sâu sắc thấm nhuần trong mỗi người tại Viện thẩm mỹ DIVA. Từ cách phục vụ khách hàng, chính sách của doanh nghiệp với người lao động, đến sự cống hiến của đội ngũ nhân viên, tất cả đều hướng tới mục tiêu chung là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng để “từ trái tim chạm đến trái tim”

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/07/2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm Mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,.... Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 08 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về Thẩm Mỹ tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

(PLVN) - Ngày 15/11/2024, tại Hải Dương, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Hội nghị tập huấn Môi trường năm 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của Lãnh đạo, cán bộ trong việc tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, quy chế bảo vệ môi trường, không để xảy ra vi phạm và sự cố liên quan.

Đọc thêm

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024
(PLVN) -  Nhà sáng lập Ecopark vừa được vinh danh ở hạng mục Chủ đầu tư của thập kỉ do BTC Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru trao tặng. Riêng dự án Ecovillage Saigon River- bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.