Viện thẩm mỹ DIVA: Sự khác biệt đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hàng trăm bác sĩ chuyên khoa da liễu được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm là một trong những điều kiện giúp Viện thẩm mỹ DIVA đứng vững vàng suốt 8 năm phát triển.

Hàng triệu lượt khách hàng, hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước, Viện thẩm mỹ DIVA vẫn đang cho thấy hướng đi đúng đắn của mình trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Sự tin tưởng của hàng triệu lượt khách hàng là minh chứng cho thành công của Viện thẩm mỹ DIVA.

Sự tin tưởng của hàng triệu lượt khách hàng là minh chứng cho thành công của Viện thẩm mỹ DIVA.

Chính thức khai trương vào 21/7/2016, Viện thẩm mỹ DIVA tạo nên khác biệt thông qua nhiều yếu tố: sự đầu tư bài bản, quy mô về công nghệ, quy trình làm việc chuyên nghiệp... Nhưng trên hết, thương hiệu này đang sở hữu đông đảo bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Thành quả từ quy trình đào tạo và tuyển chọn nghiêm ngặt

Để có được những cá nhân xuất sắc ấy, Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng hệ thống tiêu chuẩn đầu vào rất cao và chọn lọc kỹ càng. Từ giai đoạn xét duyệt chứng chỉ, kiểm tra lý thuyết, thực hành,... mọi quy trình đều được bác sĩ chuyên môn của Viện thẩm mỹ DIVA giám sát, nhằm đánh giá năng lực một cách cẩn thận, chính xác nhất.

Với tiêu chuẩn đầu vào nghiêm ngặt, Viện thẩm mỹ DIVA quy tụ rất nhiều bác sĩ, chuyên viên đầu ngành.

Với tiêu chuẩn đầu vào nghiêm ngặt, Viện thẩm mỹ DIVA quy tụ rất nhiều bác sĩ, chuyên viên đầu ngành.

Chính vì thế, nơi đây quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi trên khắp cả nước, từng tu nghiệp ở các quốc gia hàng đầu về làm đẹp như Italia, Mỹ, Hàn Quốc,.... Khách hàng có thể thấy rõ sự chuyên nghiệp này thông qua lộ trình trị liệu phù hợp, cá nhân hóa và hiệu quả lâu dài.

Hơn thế, mọi quy trình dịch vụ của khách hàng đều do các bác sĩ trực tiếp thăm khám, theo dõi lộ trình và trị liệu. Yếu tố này sẽ bảo đảm tất cả giai đoạn được thực hiện đúng quy chuẩn kỹ thuật và đạt hiệu quả cao nhất.

“Tôi cảm thấy rất thoải mái mỗi khi đến Viện thẩm mỹ DIVA làm dịch vụ. Các bạn tư vấn viên dễ thương, nhiệt tình, chăm sóc cực kỳ chu đáo. Bác sĩ thì ân cần, căn dặn kỹ lưỡng và hướng dẫn chi tiết cần phải làm gì sau khi điều trị, nên tôi rất hài lòng.”, chị Ngọc Ánh chia sẻ.

Nâng cao năng lực chuyên môn thông qua các khóa tập huấn chuyên đề

Con người chính là yếu tố cốt lõi để tạo nên thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA như ngày hôm nay. Chính vì vậy, để phát triển không ngừng, các bác sĩ tại đây thường xuyên được trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ thông qua những buổi hội thảo, workshop...

Mọi quy trình từ soi da, đánh giá tình trạng da, lên phác đồ trị liệu đều được bác sĩ của Viện thẩm mỹ DIVA trực tiếp thực hiện.

Mọi quy trình từ soi da, đánh giá tình trạng da, lên phác đồ trị liệu đều được bác sĩ của Viện thẩm mỹ DIVA trực tiếp thực hiện.

Tháng 2/2024, các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ DIVA đã có buổi hướng dẫn những phương pháp cần thiết để sử dụng công nghệ Hifu Ultraformer trẻ hóa da toàn diện hiệu quả. Tiếp đó, hội thảo “Thẩm mỹ đẹp và an toàn” cũng đã được khởi động, trang bị những kiến thức hữu ích cho bác sĩ, khách hàng về xu hướng và công nghệ làm đẹp mới nhất.

Vào ngày 18/5/2024, sự kiện chuyển giao siêu công nghệ 4.0 giúp các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ DIVA tiếp cận với các trang thiết bị tiên tiến nhất là Laser Diode, Laser CO2 Fractional 8D – Zenpro 4.0 và Laser Picotech.

Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ DIVA được nâng cao tay nghề với các công nghệ mới trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ DIVA được nâng cao tay nghề với các công nghệ mới trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Cuối tháng 5/2024, Viện thẩm mỹ DIVA tiếp tục tổ chức buổi đào tạo về đào tạo về phương pháp mới trong điều trị nám, tàn nhang, thâm sạn,... thông qua sự hướng dẫn của GS.BS Christian Diehl - Giáo sư Y khoa Đại học Rome, nhà sáng lập thương hiệu Tranacix.

Trước sự cạnh tranh của thị trường với những yêu cầu ngày càng cao, việc Viện thẩm mỹ DIVA phát triển thông qua đầu tư nguồn nhân lực chất lượng cao là hướng đi đúng đắn, mở ra cơ hội bứt phá, tiến xa hơn trong những năm kế tiếp.

GS.BS Christian Diehl chia sẻ kiến thức mới trong điều trị nám, tàn nhang, thâm sạn, kỹ thuật cho bác sĩ tại Viện thẩm mỹ DIVA.

GS.BS Christian Diehl chia sẻ kiến thức mới trong điều trị nám, tàn nhang, thâm sạn, kỹ thuật cho bác sĩ tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… ra mắt vào ngày 21/7/2016. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website:https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Đọc thêm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR' lần thứ 6 liên tiếp

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR' lần thứ 6 liên tiếp
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024” trong “Lễ tôn vinh Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/11/2024.

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024
(PLVN) -  Nhà sáng lập Ecopark vừa được vinh danh ở hạng mục Chủ đầu tư của thập kỉ do BTC Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru trao tặng. Riêng dự án Ecovillage Saigon River- bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.