VIB chính thức ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với công nghệ Gen AI

Mỗi chiếc thẻ tín dụng VIB là tuyên ngôn về phong cách và cá tính của người sở hữu.
Mỗi chiếc thẻ tín dụng VIB là tuyên ngôn về phong cách và cá tính của người sở hữu.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) từ Fiza x Zalo AI. Đây là bước đột phá tiếp theo của VIB trên hành trình thực hiện mục tiêu dẫn đầu cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, mang đến cho khách hàng cơ hội thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân qua hình ảnh in trên thẻ tín dụng.

Bà Tường Nguyễn – Giám đốc Khối Thẻ VIB chia sẻ: “Với tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu, chúng tôi tự hào mang đến một không gian sáng tạo không giới hạn, nơi mỗi khách hàng tự do thể hiện dấu ấn cá nhân độc đáo trên chiếc thẻ của mình. Đây là tính năng mới của thẻ tín dụng, đồng thời, là cầu nối giữa công nghệ hiện đại và nhu cầu riêng biệt, giúp khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam của VIB.”

Sáng tạo không giới hạn cùng Gen AI – Trải nghiệm khác biệt với VIB

Với tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu, khách hàng giờ đây có thể tự tay thiết kế một chiếc thẻ tín dụng độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân và thể hiện cá tính riêng. Chỉ cần truy cập https://carddesign.vib.com.vn, khách hàng sẽ có hai lựa chọn sáng tạo đầy thú vị:

  • Tự do sáng tạo cùng Gen AI: Khách hàng tải lên hình ảnh cá nhân hoặc chụp mới, sau đó công nghệ Gen AI sẽ giúp "biến hóa" các hình ảnh này thành các phong cách nghệ thuật độc đáo, từ hình ảnh chibi vui nhộn đến các tác phẩm nghệ thuật tinh tế.

Người dùng tự do sáng tạo hình ảnh cá nhân thành các phong cách nghệ thuật độc đáo.

Người dùng tự do sáng tạo hình ảnh cá nhân thành các phong cách nghệ thuật độc đáo.

  • Chọn ảnh từ thư viện của VIB: Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế có sẵn từ thư viện hình ảnh phong phú do VIB cung cấp, với nhiều chủ đề và phong cách nổi bật, phù hợp với đa dạng các sở thích cá nhân.

    • Inspiration: dành cho các khách hàng tin rằng mỗi giao dịch là một bước tiến gần hơn đến ước mơ của mình thông qua Success/ Prosperity/ Fortune/ Achievement/ Luck.

    • Landscape: dành cho các khách hàng muốn mỗi lần sử dụng thẻ là một hành trình khám phá và trải nghiệm với Tòa nhà Bitexco/ Quảng trường Lâm Viên/ Tòa nhà Keangnam Landmark/ Trung tâm Hành chính công Đà Nẵng/ Lotte Center Hà Nội.

    • Archetype: dành cho các khách hàng muốn khẳng định hình ảnh cá nhân và nhắc nhở mình cho mỗi lần chi tiêu thẻ như là một Risk Taker/ Enjoyer/ Saver/ Investor để tận hưởng các đặc quyền tài chính theo cách của riêng mình.

    • Luxurious: dành cho các khách hàng mong muốn sử dụng các thiết kế thẻ độc đáo thể hiện sự sang trọng mang đẳng cấp của VIB – Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ thông qua 5 phiên bản thiết kế cùng logo VIB cách điệu thể hiện định hướng vươn lên, phát triển bền vững cùng khách hàng của Ngân hàng.

Bộ sưu tập thẻ tín dụng VIB trong diện mạo do khách hàng tự thiết kế với sự hỗ trợ của Gen AI.

Bộ sưu tập thẻ tín dụng VIB trong diện mạo do khách hàng tự thiết kế với sự hỗ trợ của Gen AI.

Trong thời gian từ nay đến 31/10, tất cả chủ thẻ tín dụng mới và hiện hữu của VIB đều có cơ hội trải nghiệm tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu hoàn toàn miễn phí.

Tiên phong cá nhân hóa thông qua kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nhu cầu riêng biệt

VIB đã thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng cá nhân hóa thẻ tín dụng với dòng thẻ Super Card khi cho phép khách hàng lựa chọn các tính năng từ tích điểm, hoàn tiền, danh mục chi tiêu ưu đãi, đến số thẻ, ngày sao kê, số tiền thanh toán tối thiểu cho chiếc thẻ của riêng mình. Sự linh hoạt này đã tạo nên một bước ngoặt trong cách người dùng tiếp cận và sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Sau đó, VIB tiến tới mở rộng áp dụng tính năng cho phép lựa chọn ngày sao kê, số tiền thanh toán tối thiểu, số tiền thanh toán tự động và điều chỉnh hạn mức giao dịch ngay trên ứng dụng MyVIB cho tất cả chủ thẻ tín dụng của Ngân hàng. Riêng chủ thẻ Cash BackFamily Link còn có thể lựa chọn và điều chỉnh danh mục hoàn tiền.

Người dùng hào hứng với tính năng mới, tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội về sáng tạo Việt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Người dùng hào hứng với tính năng mới, tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội về sáng tạo Việt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Thông qua sự kết hợp giữa Gen AI và sự sáng tạo cá nhân, VIB đã và đang không ngừng đổi mới và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trải nghiệm của chủ thẻ tín dụng. Với sự kiện ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu lần này, khách hàng VIB sẽ không chỉ được tự sản xuất thẻ về mặt tính năng mà còn có thể tự thiết kế cả diện mạo của thẻ.

Những cải tiến không ngừng nghỉ của VIB đã và đang giúp người dùng tận hưởng tối đa những lợi ích vượt trội từ thẻ tín dụng của Ngân hàng, đồng thời, tạo nên trải nghiệm cá nhân hóa ngày càng toàn diện.

Khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ

Những bước đi tiên phong của Ngân hàng trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thời gian qua đã góp phần tạo nên một góc nhìn mới về thẻ tín dụng – không còn đơn thuần là công cụ "chi tiêu trước, trả tiền sau" mà đã trở thành người bạn đồng hành mang lại nhiều thuận tiện và lợi ích cho người dùng.

Nhờ liên tục đổi mới và tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu của người dùng, VIB khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ khi liên tục thuộc top đầu thị trường về số lượng thẻ phát hành, tổng chi tiêu qua thẻ, và mức tín nhiệm cao từ các tổ chức uy tín quốc tế. Tính đến hết tháng 09/2024, VIB đang lưu hành 800.000 thẻ, gấp 9 lần 6 năm trước. Từ năm 2018-2023, chi tiêu của khách hàng qua thẻ tín dụng VIB tăng trưởng hơn 11 lần, đạt mốc tổng chi tiêu 4 tỷ USD trong năm 2023, top đầu thị phần Mastercard tại Việt Nam. VIB còn nhận loạt giải thưởng như "Ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ AR vào thẻ tín dụng tại Việt Nam" từ Visa và "Đột phá về số hóa thẻ tín dụng" từ Mastercard.

Đọc thêm

Sacombank đẩy mạnh chuyển đổi số, góp phần tạo động lực tăng trưởng mới cho TP HCM

Ông Trần Thái Bình (bìa phải) - Giám đốc khối Ngân hàng số Sacombank giới thiệu các sản phẩm số với ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó Chánh văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ - Giám đốc Văn phòng phía Nam; Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA); Bà Võ Thị Trung Trinh - Giám đốc Trung tâm Chuyển đổi số TP HCM (từ trái qua)
(PLVN) - Ngày 22-23/10/2024, Sacombank tham gia sự kiện Ngày chuyển đổi số quốc gia với vai trò là nhà tài trợ kim cương. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Tuần lễ chuyển đổi số của TP HCM với chủ đề "Công nghệ số - Động lực tăng trưởng mới của TP HCM” do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phối hợp với Hội tin học Thành phố (HCA) tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND Thành phố.

Honda Việt Nam tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục THPT

Honda Việt Nam tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục ATGT trong các cơ sở giáo dục THPT
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) triển khai tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục  ATGT trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 20 tỉnh/thành phố trên cả nước, nâng tổng số tỉnh/thành phố được triển khai trong năm 2024 lên đến 49 tỉnh/thành phố.

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB
(PLVN) - Chỉ cần kích hoạt tính năng sinh lời trên ứng dụng MSB mBank, tiền nhàn rỗi sẽ tự động sinh lời. Với lợi suất cao hơn so với tài khoản thanh toán thông thường, chỉ với thời gian nắm giữ từ 01 tuần đến 03 tháng, khách hàng MSB có thể đạt lợi suất lên tới 4,2 %/năm.

SeABank lãi trước thuế hơn 4.500 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm

Việc mở rộng quy mô khách hàng, chuyển đổi số góp phần giúp SeABank nâng cao hiệu quả hoạt động. (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Kết thúc 9 tháng năm 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng ròng 1.352 tỷ đồng, tương đương 43% so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng SeABank cũng đón nhận nhiều chỉ số kinh doanh tích cực nhờ duy trì quản trị rủi ro vững chắc và hiệu quả.

VietinBank Securities lãi 64,5 tỷ đồng trong quý III/2024

VietinBank Securities lãi 64,5 tỷ đồng trong quý III/2024
(PLVN) -  CTCP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities, mã: CTS) vừa công bố kết quả kinh doanh quý III với những tín hiệu tích cực. Theo đó, kết quả kinh doanh sau khi trừ đi các khoản chi phí, VietinBank Securities báo lãi 64,5 tỷ đồng quý vừa qua, tương đương cùng kỳ năm ngoái.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng từ nay đến hết ngày 28/02/2025 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, trong đó giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax đời mới nhất trị giá 37 triệu đồng. Tổng giá trị các quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ ngành công nghiệp khí Việt Nam

Lan tỏa vẻ đẹp phụ nữ ngành công nghiệp khí Việt Nam
(PLVN) - Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp tổ chức Cuộc thi “Duyên dáng Áo dài PV GAS” năm 2024. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2024).

Bệnh viện Quốc tế Mỹ ký kết Thỏa thuận Hợp tác Y khoa với Bệnh viện Raffles Singapore

Bà Nguyễn Thị Mỹ Linh - Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Mỹ (Bệnh viện AIH) và BS Tan Hsiang Lung - Tổng Giám đốc - Bệnh viện Raffles Singapore đại diện 2 bên ký kết Thoả thuận Hợp tác.
(PLVN) - Bệnh viện Quốc tế Mỹ (Bệnh viện AIH) đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Y khoa với Bệnh viện Raffles Singapore nhằm nâng cao chất lượng và phạm vi chăm sóc, điều trị bệnh nhân tại Việt Nam. Hai bên công bố kế hoạch thành lập Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Trung tâm Ung bướu tại Bệnh viện AIH. Đồng thời, Bệnh viện AIH cũng sẽ đồng bộ hóa hệ thống quản trị lâm sàng, quy trình và chính sách bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bệnh viện Raffles Singapore.

NAPAS và Mastercard trao hơn 2.000 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'Gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

Hoạt động Gian hàng 0 đồng
(PLVN) - Tổng kết chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu Mastercard và Trung gian thanh toán Payoo vừa tổ chức Lễ trao tặng gói tầm soát ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Bay khắp Việt Nam từ Perth, làm mới chính mình với vé chỉ từ 0 đồng từ Vietjet

Bay khắp Việt Nam từ Perth, làm mới chính mình với vé chỉ từ 0 đồng từ Vietjet
(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm cùng chuỗi ưu đãi nhân dịp tăng chuyến bay Perth (Australia), Vietjet tặng vé chỉ từ 0 đồng (*) kèm 20kg hành lý (*) trên các chuyến bay từ Perth đến TP.HCM và nối chuyến miễn phí (*) khám phá các điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại website www.vietjetair.com, hoặc ứng dụng di động Vietjet Air.

Nam A Bank – 'Số và xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững

Nam A Bank – 'Số và xanh' tiếp tục là động lực phát triển bền vững
(PLVN) - Kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua hàng loạt hoạt động nổi bật. Trong đó đẩy mạnh “số và xanh” là chiến lược mũi nhọn mà Ngân hàng tập trung để dẫn dắt tăng trưởng và phát triển bền vững.

Thương hiệu Vàng thời đại số 2024: Cơ hội chuyển đổi số và phát triển bền vững

Các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng.
(PLVN) -   Vừa qua, Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” 2024 vinh danh 40 sản phẩm và 22 thương hiệu uy tín, khẳng định vai trò tiên phong của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và phát triển bền vững. Sự kiện giúp củng cố uy tín thương hiệu, tăng cường niềm tin người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập kinh tế thời đại 4.0.