Vì một chữ “thật”

Bà Huỳnh Thị Ngọc Bích, Giám đốc Công ty TNHH HB cho biết spa lựa chọn khách hàng làm gương mặt đại diện vì một chữ "thật"
Bà Huỳnh Thị Ngọc Bích, Giám đốc Công ty TNHH HB cho biết spa lựa chọn khách hàng làm gương mặt đại diện vì một chữ "thật"
(PLO) - Cuộc thi giọng ca vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB là cuộc thi do HB spa tổ chức, hợp tác với Tập đoàn Mooncherry và Thủ Đạo Thang.

Quán quân của cuộc thi sẽ có sứ mệnh truyền tải tôn chỉ phục vụ của HB rằng, “Phục vụ tạo nên giá trị, chuyên nghiệp giành được tín nhiệm”.

HB spa là một hệ thống thẩm mỹ với chủ thể là Dưỡng sinh Đông y mang hình thức chuyên gia. Ngay từ ngày đầu tiên thành lập 8/2017 đến nay, HB đã có được chuỗi hệ thống với hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc và mục tiêu là trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Theo đó, HB mong muốn mang đến cho mọi người không chỉ sức khỏe, sắc đẹp, mà đồng thời cũng muốn xây dựng lên một địa điểm lý tưởng mà ai cũng muốn đến ngoại trừ nhà và nơi làm việc, là nơi mà có thể khiến cho cả cơ thể và tâm hồn đều vui vẻ. Do đó, vào tháng 9 này, từ những khách hàng yêu quý, HB spa sẽ lựa chọn ra gương mặt đại diện cho chuỗi spa trên cả nước. Đây cũng chính là cơ hội cho mọi người có thể thư giãn, giúp mọi người có được vũ đài lớn hơn để thể hiện phong cách của mình.

Chia sẻ với báo chí, đại diện HB cho biết, sở dĩ lựa chọn khách hàng để trở thành gương mặt đại diện là vì một chữ “thật”.

Giám đốc Công ty TNHH HB, bà Huỳnh Thị Ngọc Bích, cho biết: “Cụ thể, HB muốn tìm một người thật sự hiểu rõ HB, là người thật sự, có tư cách trở thành gương mặt đại diện của HB chỉ có thể đến từ khách hàng HB”.

Tại buổi họp báo, nhiều thí sinh tham gia cuộc thi giọng ca vàng - Tìm kiếm gương mặt đại diện HB cũng chia sẻ hiệu quả mang lại từ khi chăm sóc sức khỏe tại HB spa.

“Trước đây tôi rất hay ốm, đau đầu, mỏi gối, đau lưng và bi quan về sức khỏe của mình nhưng khi sau khi đến HB spa chăm sóc sức khỏe thì tôi rất tự tin, vui sống, thậm chí tôi còn thường xuyên đi khiêu vũ và làm từ thiện nữa”, bà Phạm Thị Huyền Thanh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.

Cùng chia sẻ, bà Phạm Phương Thu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho rằng: “Đây là sân chơi không chỉ cho riêng tôi mà cho tất cả mọi người. Bằng khả năng của chính mình, chúng tôi đã tham gia đàn hát một cách tự nhiên nhất nên cuộc thi tốt không chỉ về sức khỏe mà còn về tinh thần nữa. Cái chính là khi tham gia cuộc thi, chúng tôi được khỏe về thể chất và vui về tinh thần”.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ có sự góp mặt của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc đến để ủng hộ cho các thí sinh như: Đạo diễn cao cấp, NSND (nguyên Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam Đỗ Tiến Định), NSND Thanh Hoa, NSƯT Danh hài Đức Hải, Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Noo Phước Thịnh…

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 25/10/2018 tại Thiên Đường Bảo Sơn, với tổng giải thưởng giành cho 3 người đứng đầu có trị giá lên đến 1,3 tỷ đồng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

ĐHĐCĐ SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành

ĐHĐCĐ SHB: Bứt phá vươn tầm trong kỷ nguyên mới, kế hoạch lợi nhuận tăng 25%, cổ đông tin tưởng đồng hành
(PLVN) -  Ngày 22/4, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn cổ đông và người được ủy quyền . Trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện, SHB đang không ngừng phát triển, nâng tầm vị thế, hướng đến thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược, kế hoạch kinh doanh, qua đó luôn đảm bảo lợi ích cao nhất và đáp ứng kỳ vọng của các cổ đông, nhà đầu tư.

Hội thảo khoa học: Bộ đôi miễn dịch – Tiến bộ trong điều trị ung thư gan giai đoạn tiến triển

Hội thảo khoa học: Bộ đôi miễn dịch – Tiến bộ trong điều trị ung thư gan giai đoạn tiến triển
(PLVN) - Vừa qua, tại Hồ Chí Minh, Bệnh viện Ung Bướu TP HCM, Viện Y học ứng dụng Việt Nam và AstraZeneca phối hợp cùng tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Kéo dài sống còn dài hạn với bộ đôi miễn dịch: Bước tiến mới trong điều trị ung thư biểu mô tế bào gan không còn chỉ định phẫu thuật”.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc Tích Lũy Thịnh Vượng

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc Tích Lũy Thịnh Vượng
(PLVN) -  Ngày 22/04, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc Tích Lũy Thịnh Vượng – một giải pháp bảo vệ tài chính và tích lũy an toàn trong dài hạn, với thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận, nhằm giúp khách hàng chủ động lập kế hoạch tài chính và tạo dựng tương lai vững vàng cho bản thân và gia đình.

Dòng vốn ưu đãi 50.000 tỷ đồng từ Agribank: Tiếp sức sản xuất, đồng hành cùng triệu hộ kinh doanh

Bà Nguyễn Thị Tâm đang đưa cán bộ Agribank thu hoạch vườn cà chua trong nhà màng.
(PLVN) - Trước nhu cầu ngày càng tăng về vốn phục vụ sản xuất – kinh doanh trong bối cảnh kinh tế phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt từ các hộ cá thể, tiểu thương, người làm nông nghiệp và dịch vụ nhỏ lẻ, Agribank triển khai gói tín dụng ngắn hạn ưu đãi 50.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân. Chương trình hỗ trợ hiệu quả dòng tiền, thủ tục đơn giản, với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 4,5%/năm, phù hợp cho các nhu cầu vốn quay vòng, mở rộng sản xuất và duy trì hoạt động kinh doanh.

ĐHĐCĐ OCB: Tăng vốn điều lệ lên 26.631 tỷ đồng, thực hiện chia cổ tức tiền mặt và bầu thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030

ĐHĐCĐ OCB: Tăng vốn điều lệ lên 26.631 tỷ đồng, thực hiện chia cổ tức tiền mặt và bầu thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030
(PLVN) -  Năm 2025, OCB đặt mục tiêu tăng vốn điều lệ từ 24.658 tỷ đồng lên 26.631 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt mức 5.338 tỷ đồng, tăng 33% so với năm 2024. Ngân hàng cũng đặt mục tiêu tổng tài sản tăng 13% so với số thực hiện cuối năm 2024, ước đạt 316.779 tỷ đồng trong năm 2025. Tổng huy động và tổng dư nợ thị trường 1 tăng lần lượt 14% và 16%; tỷ lệ nợ xấu duy trì dưới 3%.

Khánh thành 40 căn nhà 'Làng tình nghĩa Khánh Mailisa' tại Cao Bằng

Lễ khánh thành tại "Làng tình nghĩa Khánh Mailisa"
(PLVN) - Ngày 20/4, Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cùng với UBND huyện Bảo Lạc tổ chức lễ khánh thành Dự án xây dựng 40 nhà tình thương cho những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khu tái định cư xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.

VBA cùng MSB kiến tạo thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm

VBA cùng MSB kiến tạo thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm
(PLVN) -  Vào ngày 19/04/2025, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) chính thức công bố hợp tác chiến lược, đồng hành kiến tạo một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe thể chất - mạnh tinh thần, tự tin khẳng định giá trị bản thân, không ngừng vươn lên trong cuộc sống và sự nghiệp.

Victoria School dẫn đầu xu hướng giáo dục tích hợp văn hóa - nghệ thuật - kỹ năng

Victoria School dẫn đầu xu hướng giáo dục tích hợp văn hóa - nghệ thuật - kỹ năng
(PLVN) - Vào tối 19 và 20/04/2025 tại Nhà hát TP HCM, Trường Quốc tế Song ngữ Victoria đã công diễn vở nhạc kịch The Enchanted Crossbow - một tác phẩm sân khấu độc đáo, lấy cảm hứng từ truyền thuyết Chiếc nỏ thần và được thể hiện theo phong cách Broadway hiện đại, hòa quyện cùng tinh thần lãng mạn bi tráng của Romeo & Juliet.

VietinBank xuất sắc giành 5 Giải thưởng Sao Khuê 2025

Đại diện VietinBank nhận Giải thưởng Sao Khuê 2025 cho ứng dụng VietinBank iPay Mobile (đầu tiên bên phải).
(PLVN) - Ngày 19/4/2025, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA). Tại buổi Lễ, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh với 5 sản phẩm ngân hàng số tiêu biểu gồm: VietinBank iPay Mobile, Giải ngân online, digiGOLD, VietinBank eFAST XMATE và VietinBank Genie.

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.

Số hóa để phục vụ khách hàng tại Tổng công ty Điện lực TP HCM

Hình ảnh tuyên truyền App
(PLVN) - Trong quá trình đồng hành với sự phát triển của TP HCM trong 50 năm qua, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số tiến tiến, hiện đại vào công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu về điện của khách hàng “mọi lúc – mọi nơi – mọi việc”.