VHN dần khẳng định vị thế trong ngành kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp

Doanh nhân Minh Ngọc - Giám đốc VHN nỗ lực phát triển công ty trở thành nhà cung ứng dược mỹ phẩm có uy tín tại Việt Nam.
Doanh nhân Minh Ngọc - Giám đốc VHN nỗ lực phát triển công ty trở thành nhà cung ứng dược mỹ phẩm có uy tín tại Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đi vào hoạt động từ năm 2016, Y dược VHN đã và đang nỗ lực hết mình từng bước phát triển xây dựng thương hiệu trở thành nhà phân phối dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Công ty Y dược VHN ra đời với mục tiêu cung ứng vào thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm điều trị, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da an toàn, hiệu quả từ những nước tiên tiến trên thế giới.

Trong suốt những năm qua, từ một doanh nghiệp vẫn còn non trẻ nhưng với ý chí quyết tâm góp phần làm phong phú thêm thị trường mỹ phẩm cũng như đưa ngành da liễu thẩm mỹ Việt Nam phát triển, tiến xa hơn nữa, VHN đang từng bước phát triển xây dựng thương hiệu trở thành nhà phân phối dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ tiêu chí lựa chọn sản phẩm khắt khe

Công ty hiện đang phân phối độc quyền các nhãn hàng dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng như: Pharmalife, Christina, Floslek, SRS... của Israel và một số nước châu Âu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết nên các sản phẩm trước khi đưa vào thị trường Việt Nam đều được công ty lựa chọn rất khắt khe, đảm bảo các tiêu chí: Sản phẩm thuộc các thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời, có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về GMP, ISO cần thiết cho sản xuất và được sử dụng phổ biến ở nhiều vùng khí hậu khác nhau. Tất cả thương hiệu đều có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và nhà máy sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo về chất lượng cũng như tính hiệu quả của sản phẩm…

Chị Phạm Thị Minh Ngọc - giám đốc Y dược VHN chia sẻ: “Trước khi đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam, chúng tôi đều kỳ công đến tận nơi sản xuất để nhìn quy trình vận hành, gặp trực tiếp người chủ thương hiệu để tìm hiểu về nhân cách và quan điểm sống của họ, sau đó mang sản phẩm mẫu về đi kiểm nghiệm thành phần và dùng thử, khi thấy phù hợp, đảm bảo an toàn và tính hiệu quả mới quyết định nhập về phân phối.”

Chị Minh Ngọc tham dự chương trình Imcas Paris để học hỏi và cập nhật kiến thức mới về làm đẹp.Chị Minh Ngọc tham dự chương trình Imcas Paris để học hỏi và cập nhật kiến thức mới về làm đẹp.

Phát triển thị trường, dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm

Bằng tất cả sự nỗ lực, kiên trì vượt khó của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trong công ty, VHN đã phát triển hệ thống phân phối đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trong cả nước. Các sản phẩm đa phần được phân phối qua các kênh như: Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, các trung tâm làm đẹp trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh những dòng sản phẩm trị liệu chỉ được phép sử dụng tại các bệnh viện hay trung tâm làm đẹp, công ty còn bán các sản phẩm có công năng trị liệu tại nhà vừa đơn giản vừa dễ kiểm soát lại mang đến hiệu quả tương đối so với chăm sóc da tại các cơ sở làm đẹp.

Các chuyên gia chia sẻ kiến thức về làm đẹp tại hội thảo về giải pháp trẻ hóa da toàn diện.

Các chuyên gia chia sẻ kiến thức về làm đẹp tại hội thảo về giải pháp trẻ hóa da toàn diện.

Đào tạo, cung cấp kiến thức chuyên môn mang đến nhiều giá trị hữu ích

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, được kiểm soát về chất lượng, VHN còn cung cấp thêm những khoá đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các kỹ năng, tiêu chuẩn cần có trong ngành, được đúc kết từ đội ngũ bác sỹ và chuyên gia của công ty là những người đã có rất nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp.

Mới đây, VHN đã tổ chức thành công các chương trình hội thảo, chia sẻ cập nhật kiến thức mới về chủ đề Giải pháp thay mới làn da toàn diện trong da liễu thẩm mỹ 2023; Ứng dụng Peptide và tế bào gốc trong thẩm mỹ chuẩn y khoa… thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách mời trong ngành làm đẹp.

Chị Minh Ngọc – Giám đốc VHN gặp gỡ và giao lưu cùng TS hóa sinh Ivalensky đến từ Châu Âu.

Chị Minh Ngọc – Giám đốc VHN gặp gỡ và giao lưu cùng TS hóa sinh Ivalensky đến từ Châu Âu.

Chương trình với sự góp mặt của 16 tiến sỹ, bác sỹ và các chuyên gia hàng đầu của ngành da liễu thẩm mỹ trong nước và quốc tế, với 8 bài báo cáo về các chuyên đề khác nhau giới thiệu các giải pháp mới, công nghệ mới trong trị liệu da mang đến nhiều kiến thức giá trị, thông tin hữu ích.

Chị Minh Ngọc – Giám đốc công ty cho biết: “Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Y dược VHN đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía đối tác trong và ngoài nước, các khách hàng sử dụng sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục đưa vào thị trường Việt Nam thêm nhiều nhãn hàng uy tín, chất lượng để người tiêu dùng Việt có cơ hội được sử dụng những sản phẩm, công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới.”

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.