VHN dần khẳng định vị thế trong ngành kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp

Doanh nhân Minh Ngọc - Giám đốc VHN nỗ lực phát triển công ty trở thành nhà cung ứng dược mỹ phẩm có uy tín tại Việt Nam.
Doanh nhân Minh Ngọc - Giám đốc VHN nỗ lực phát triển công ty trở thành nhà cung ứng dược mỹ phẩm có uy tín tại Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đi vào hoạt động từ năm 2016, Y dược VHN đã và đang nỗ lực hết mình từng bước phát triển xây dựng thương hiệu trở thành nhà phân phối dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Công ty Y dược VHN ra đời với mục tiêu cung ứng vào thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm điều trị, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da an toàn, hiệu quả từ những nước tiên tiến trên thế giới.

Trong suốt những năm qua, từ một doanh nghiệp vẫn còn non trẻ nhưng với ý chí quyết tâm góp phần làm phong phú thêm thị trường mỹ phẩm cũng như đưa ngành da liễu thẩm mỹ Việt Nam phát triển, tiến xa hơn nữa, VHN đang từng bước phát triển xây dựng thương hiệu trở thành nhà phân phối dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ tiêu chí lựa chọn sản phẩm khắt khe

Công ty hiện đang phân phối độc quyền các nhãn hàng dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng như: Pharmalife, Christina, Floslek, SRS... của Israel và một số nước châu Âu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết nên các sản phẩm trước khi đưa vào thị trường Việt Nam đều được công ty lựa chọn rất khắt khe, đảm bảo các tiêu chí: Sản phẩm thuộc các thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời, có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về GMP, ISO cần thiết cho sản xuất và được sử dụng phổ biến ở nhiều vùng khí hậu khác nhau. Tất cả thương hiệu đều có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và nhà máy sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo về chất lượng cũng như tính hiệu quả của sản phẩm…

Chị Phạm Thị Minh Ngọc - giám đốc Y dược VHN chia sẻ: “Trước khi đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam, chúng tôi đều kỳ công đến tận nơi sản xuất để nhìn quy trình vận hành, gặp trực tiếp người chủ thương hiệu để tìm hiểu về nhân cách và quan điểm sống của họ, sau đó mang sản phẩm mẫu về đi kiểm nghiệm thành phần và dùng thử, khi thấy phù hợp, đảm bảo an toàn và tính hiệu quả mới quyết định nhập về phân phối.”

Chị Minh Ngọc tham dự chương trình Imcas Paris để học hỏi và cập nhật kiến thức mới về làm đẹp.Chị Minh Ngọc tham dự chương trình Imcas Paris để học hỏi và cập nhật kiến thức mới về làm đẹp.

Phát triển thị trường, dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm

Bằng tất cả sự nỗ lực, kiên trì vượt khó của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trong công ty, VHN đã phát triển hệ thống phân phối đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trong cả nước. Các sản phẩm đa phần được phân phối qua các kênh như: Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, các trung tâm làm đẹp trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh những dòng sản phẩm trị liệu chỉ được phép sử dụng tại các bệnh viện hay trung tâm làm đẹp, công ty còn bán các sản phẩm có công năng trị liệu tại nhà vừa đơn giản vừa dễ kiểm soát lại mang đến hiệu quả tương đối so với chăm sóc da tại các cơ sở làm đẹp.

Các chuyên gia chia sẻ kiến thức về làm đẹp tại hội thảo về giải pháp trẻ hóa da toàn diện.

Các chuyên gia chia sẻ kiến thức về làm đẹp tại hội thảo về giải pháp trẻ hóa da toàn diện.

Đào tạo, cung cấp kiến thức chuyên môn mang đến nhiều giá trị hữu ích

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, được kiểm soát về chất lượng, VHN còn cung cấp thêm những khoá đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các kỹ năng, tiêu chuẩn cần có trong ngành, được đúc kết từ đội ngũ bác sỹ và chuyên gia của công ty là những người đã có rất nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp.

Mới đây, VHN đã tổ chức thành công các chương trình hội thảo, chia sẻ cập nhật kiến thức mới về chủ đề Giải pháp thay mới làn da toàn diện trong da liễu thẩm mỹ 2023; Ứng dụng Peptide và tế bào gốc trong thẩm mỹ chuẩn y khoa… thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách mời trong ngành làm đẹp.

Chị Minh Ngọc – Giám đốc VHN gặp gỡ và giao lưu cùng TS hóa sinh Ivalensky đến từ Châu Âu.

Chị Minh Ngọc – Giám đốc VHN gặp gỡ và giao lưu cùng TS hóa sinh Ivalensky đến từ Châu Âu.

Chương trình với sự góp mặt của 16 tiến sỹ, bác sỹ và các chuyên gia hàng đầu của ngành da liễu thẩm mỹ trong nước và quốc tế, với 8 bài báo cáo về các chuyên đề khác nhau giới thiệu các giải pháp mới, công nghệ mới trong trị liệu da mang đến nhiều kiến thức giá trị, thông tin hữu ích.

Chị Minh Ngọc – Giám đốc công ty cho biết: “Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Y dược VHN đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía đối tác trong và ngoài nước, các khách hàng sử dụng sản phẩm. Vì vậy, chúng tôi mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục đưa vào thị trường Việt Nam thêm nhiều nhãn hàng uy tín, chất lượng để người tiêu dùng Việt có cơ hội được sử dụng những sản phẩm, công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới.”

Đọc thêm

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
(PLVN) - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố sẽ chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green kể từ ngày 17/03/2025. Ngoài ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng đặt cọc sớm, các khách hàng cá nhân đăng ký mua xe để vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform còn được hưởng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% cố định trong 3 năm từ Xanh SM.