Văn Mai Hương được vinh danh ở Quảng trường Thời đại sau một năm hoạt động nghệ thuật nhiều thành tựu

Văn Mai Hương được vinh danh ở Quảng trường Thời đại
Văn Mai Hương được vinh danh ở Quảng trường Thời đại
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Văn Mai Hương vừa xuất hiện trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, Mỹ khiến người hâm mộ Việt Nam rất bất ngờ.

Nữ ca sĩ là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 12 nhằm tôn vinh cá tính và màu sắc âm nhạc nổi bật của những nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới. Đồng thời, Văn Mai Hương cũng là một trong số những nghệ sĩ nữ khóa sổ chiến dịch EQUAL năm 2021 do Spotify khởi xướng.

Năm 2021 đánh dấu một năm hoạt động nghệ thuật nhiệt huyết, nhiều dấu ấn của Văn Mai Hương. Dù làng giải trí chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng ngay trong tháng 1-2021, Văn Mai Hương đã trình làng "Hương (Scent)" - album thứ ba trong sự nghiệp của cô.

Với dự án dành nhiều công sức và tâm huyết để thực hiện, giọng ca sinh năm 1994 lần lượt giới thiệu hàng loạt các ca khúc mới như: Đã lâu lắm rồi, Trên cây cầu bên sông, Mai đây em thương một chàng trai, Hương... và làm mới những bài hát.

Vào cuối tháng 6 năm nay, Văn Mai Hương được đích thân Universal Music Group mời cover ca khúc “Happier” của Olivia Rodrigo - ngôi sao mới của làng nhạc Âu Mỹ đồng thời cũng là nghệ sĩ độc quyền của Universal Music Group (cùng với Lady Gaga, Taylor Swift, Selena Gomez, Lorde...). Phần thể hiện này được đăng tải trên nhiều nền tảng vào đầu tháng 7 và đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tháng 7/2021, Văn Mai Hương kết hợp với producer K-ICM giới thiệu sản phẩm “Chim quý trong lồng”. Cùng với phần âm nhạc phối hợp giữa pop ballad và dân gian đương đại, ê-kíp còn đầu tư hình ảnh để quảng bá cho địa điểm du lịch cũng như cảnh đẹp Việt Nam. Không chỉ được đông đảo khán giả hâm mộ trong nước quan tâm và ủng hộ, MV “Chim quý trong lồng” đã chiến thắng tại hạng mục “Best Music Video” tại chiến dịch bình chọn “MTV FAN CHOICE 2021”. Mới đây nhất, sản phẩm tiếp tục vượt nhiều đề cử đến từ Philippines, Đài Loan, Singapore, Ấn Độ… để thắng giải “Best Music Video” tại “Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards” lần thứ 26.

Ngay sau khi được xuất hiện trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, Mỹ, Văn Mai Hương cũng bất ngờ thông báo sẽ chuẩn bị trình làng một dự án đặc biệt để khép lại một năm đáng nhớ cũng như tri ân người hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Cô bật mí thêm dự án mới nhất sẽ giới thiệu chuỗi các ca khúc mang phong cách âm nhạc, hình ảnh trẻ trung, vui tươi cùng nguồn năng lượng đầy tích cực. Trong số đó sẽ có những bài hát lần đầu tiên được Văn Mai Hương phát hành như: Let’s Talk About Love, Take Me To The Sun…

Tin cùng chuyên mục

Chương trình có sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ, ca sĩ.

Nhịp cầu Ví, Giặm - Kết nối tinh hoa di sản văn hóa

(PLVN) -  Dân ca Ví, Gặm Nghệ Tĩnh được hình thành và tồn tại qua bao thăng trầm lịch sử, đã minh chứng cho sức sống lâu bền của một sản phẩm văn hóa được sản sinh từ dân gian. Năm 2014 là dấu mốc đặc biệt cho chặng đường hình thành, bảo tồn, phát huy Dân ca Ví, Giặm xứ Nghệ khi được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Đọc thêm

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn
(PLVN) - Trong cuộc sống, tha thứ không chỉ là cách giúp người khác có cơ hội sửa sai, mà còn là liều thuốc giúp chính chúng ta nhẹ nhõm hơn, bớt đi những gánh nặng tâm hồn.

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đạo làm người – con đường khó nhất

Đạo làm người – con đường khó nhất
(PLVN) - Mỗi tôn giáo, mỗi đạo lý đều dạy chúng ta cách sống hiền lành, tử tế, biết yêu thương và đối xử tốt với nhau. Nhưng trong tất cả các đạo, có lẽ đạo làm người là con đường khó nhất để thực hành.

Lặng lẽ với chính mình

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau những đêm trắng sẽ luôn là ánh bình minh. Và đôi khi, chỉ cần một tia sáng nhỏ bé cũng đủ để soi rọi cả một đêm dài.

Huế thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam

Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa” thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham dự.
(PLVN) - Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã khẳng định được thương hiệu trong lòng du khách gần xa. Festival Huế đã là một sự kiện văn hóa tiêu biểu, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, là dịp để giới thiệu và quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Huế nói riêng một cách sinh động.

Hơn 300 doanh nghiệp Quảng Ninh tung gói kích cầu mùa du lịch cuối năm 2024

Một góc TP Hạ Long, Quảng Ninh điểm đến thân thiện và an toàn.
(PLVN) -  Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Chương trình nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024. Thu hút h ơn 300 doanh nghiệp từ các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, và du thuyền đã tham gia .

Nâng hình ảnh địa phương thu hút và hấp dẫn

Cuốn sách “Thương hiệu địa phương: Hình ảnh và bản sắc góp phần thu hút du lịch và môi trường văn hóa, kinh tế phát triển (ảnh T.T)
(PLVN) - Ngày 20/11/2024, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật giới thiệu cuốn sách “Thương hiệu địa phương: Hình ảnh và bản sắc” do Tiến sĩ Nguyễn Thành Trung biên soạn. Cuốn sách tập trung làm rõ nhiều nội dung và phạm trù gắn với hình ảnh và bản sắc của địa phương cũng như cách thức vận hành để đạt đến một hình ảnh địa phương thu hút và hấp dẫn.