Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai các chương trình vì một mùa Tết yêu thương

Đại diện Unilever trao quà cho trẻ em khó khăn tại Q7, TP Hồ Chí Minh
Đại diện Unilever trao quà cho trẻ em khó khăn tại Q7, TP Hồ Chí Minh
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Âm lịch Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.

Mỗi nhãn hàng một sứ mệnh. Suốt gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, các nhãn hàng của Unilever luôn gắn liền với đời sống và văn hóa của người dân Việt, thấu hiểu rằng Tết truyền thống chính là mùa đoàn viên, là nét văn hóa quý báu của dân tộc.

Vì vậy, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành, sẻ chia hạnh phúc cùng người dân trên cả nước nhân dịp Tết Quý Mão 2023 thông qua những phần quà thiết thực nhằm tri ân những người Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các y bác sĩ tiền tuyến, đội ngũ công nhân vệ sinh đã thầm lặng đóng góp và xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn; đồng thời hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn là trẻ em, phụ nữ, công nhân...Đây cũng là một phần trong những cam kết phát triển bền vững của Unilever Việt Nam trong việc góp phần xây dựng một xã hội hòa nhập hơn trong suốt 27 năm qua.

Cụ thể, Unilever Việt Nam đã phối hợp với Hội Phụ nữ thực hiện dự án Tết đoàn kết - Tết Biên cương, trao 750 phần quà đến các người Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, phụ nữ nghèo, phụ nữ cao tuổi, trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Gia Lai, Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp.

Unilever Việt Nam cũng đã trao hơn 50.000 sản phẩm đến đội ngũ y bác sĩ tại 12 bệnh viện lớn tại Hà Nội, TP HCM và Đăk Lăk với mục đích động viên tinh thần để dịp Tết cổ truyền thêm phần ấm áp tới các y bác sĩ - những “chiến sĩ áo trắng” luôn nỗ lực chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân và người dân vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Với chiến dịch Tái sinh rác thải nhựa”, Unilever Việt Nam đã trao quà đến hơn 1.000 lao động ve chai tự do tham gia trong chuỗi giá trị thu gom như một hành động tôn vinh và đồng hành với những “anh hùng” môi trường thầm lặng.

Nhãn hàng OMO của Unilever cùng tổ chức phi chính phủ ENDA và Công ty Môi trường Đô thị TP HCM (CITENCO) thực hiện chiến dịch “Biết ơn hóa hành động, lấm bẩn thêm tự hào”, với mục đích tôn vinh những nghề nghiệp “lấm bẩn” thầm lặng, mang đến những giá trị cho cộng đồng, trong đó có lực lượng công nhân thu gom rác giữ gìn mỹ quan đường phố với hơn 550 phần quà gửi đến lực lượng công nhân thu gom rác dân lập để góp phần mang lại một dịp Tết thật ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Ngoài ra, dự án còn phối hợp với công ty TNHH Bảo vệ và Phát triển Trẻ em Toàn diện POWAI tặng 300 phần quà cho các trẻ em mồ côi do COVID-19 và đội ngũ đang chăm sóc các em tại TP HCM nhằm mang đến cho các em một cái Tết ấm áp hơn, đồng thời tri ân những tấm lòng nhân ái đã giúp đỡ, chăm sóc trẻ em kém may mắn.

Đối với những công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, thiên tai bão lụt, hoặc không có đủ điều kiện để về quê ăn Tết, thông qua Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP HCM (HBA), Unilever Việt Nam đã hỗ trợ quà Tết đến hơn 1.000 người lao động.

Không dừng lại ở đó, đồng hành cùng Bộ Giáo dục – Đào tạo, doanh nghiệp này đã gửi 400 phần quà Tết đến giáo viên và học sinh ở vùng sâu, vùng xa. Đây là hoạt động nhiều năm của Unilever nhằm bày tỏ sự tri ân đến các giáo viên, và động viên khích lệ dành cho các em học sinh ở những nơi còn khó khăn, thiếu thốn.

Ngoài ra, Unilever Việt Nam còn chung tay cùng UBND Quận 7, TP HCM trong chương trình “Ngày hội vui Xuân Quý Mão” mang đến một cái Tết ấm áp, tràn ngập yêu thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với 300 phần quà tặng là các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà cửa và dinh dưỡng.

Bà Lê Thị Hồng Nhi, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại tại Unilever Việt Nam:

“Ai đi xa cũng muốn trở về nhà dịp Tết. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để đónmột cái Tết ấm cúng, trọn vẹn bên gia đình. Có người chọn một cái Tết xa quê mưu sinh. Có người chưa đủ điều kiện sắm sửa năm mới. Có người hi sinh thời gian quây quần bên gia đình để đóng góp vào việc hỗ trợ người dân đón tết an toàn, vui vẻ. Unilever và các nhãn hàng không bỏ quên họ. Chúng tôi rất vui khi đượcmang đến những món quà – là các sản phẩm chăm sóc dành cho cá nhân, cho nhà cửa, cho vẻ đẹp và dinh dưỡng – đến những hoàn cảnh khó khăn cũng như để tri ân những tấm gương hi sinh, đóng góp cho xã hội. Từ đó, chúng tôi sẽ góp phần lan tỏa không khí yêu thương của mùa Tết cổ truyền..

Bà Nguyễn Thị Hoài Linh - Giám đốc ENDA Việt Nam:

Thay mặt cho ENDA Việt Nam và 250 côchú lực lượng rác dân lập trong Liên hiệp HTX ĐồngTâm, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhãn hàng OMO và công ty Unilever Việt Nam. Những món quà này không đơn giản chỉ là món quà, mà còn là tình cảm, sự quan tâm và trân trọng của Quý Công ty đối với những người thu gom rác, họ là những chiến binh thầm lặng bán mặt cho rác, bán lưng cho trời nhưng đóng góp vai trò quan trọng trong quản lý chất thải rắn sinh hoạt của TP HCM. Món quà đến trong dịp Tết cổ truyền giúp cho các lực lượng thu gom rác dân lập cảm thấy được quan tâm, được yêu thương và được trân trọng giúp cái Tết của họ ấm áp và hạnh phúc hơn.”

Ông Huỳnh Minh Nhựt – Công ty Môi trường Đô thị TP HCM (CITENCO):

“Những phần quà được gửi tới các anh em công nhân vệ sinh trực tiếp làm công việc thu gom, quét dọn, vận chuyển rác trên địa bàn TP HCM - những ‘chiến binh’ thầm lặng trong những ngày cuối năm như lời động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh để anh em hoàn thành xuất sắc công tác vệ sinh môi trường trong dịp Tết Nguyên đán 2023, góp phần chung tay mang lại môi trường xanh sạch đẹp để người dân.”

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.