Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng

Bênh viện dã chiến tại Quảng Ninh tiếp nhận sản phẩm trao tặng của Unilever
Bênh viện dã chiến tại Quảng Ninh tiếp nhận sản phẩm trao tặng của Unilever
(PLVN) - Ngày 20/4, Công ty Unilever phối hợp cùng Bộ Y tế, thông qua sự điều phối của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, tiếp tục triển khai đợt hỗ trợ sản phẩm cho tuyến đầu phòng chống dịch Covid -19. Tổng giá trị sản phẩm lên đến 18 tỉ đồng, bao gồm hơn 220 tấn sản phẩm tài trợ cho 105 đơn vị tại 37 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Hơn 100 đơn vị tiếp nhận tại 37 tỉnh/thành phố bao gồm: Sở Y tế các tỉnh, thành phố lớn, bệnh viện tuyến đầu, khu cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến và các đơn vị đang chịu trách nhiệm tiếp nhận cách ly và điều trị  Covid-19.

Riêng trong ngày 20/4 Unilever đã trực tiếp chuyển sản phẩm đến hơn 40 điểm tiếp nhận tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Cao Bằng, Quảng Ninh, Quảng Nam, Huế, Đà Nẵng… và sẽ nhanh chóng bàn giao gói tài trợ này trong 2 ngày tiếp theo.

Đại diện công ty trao tặng tượng trưng gói hỗ trợ sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng cho đại diện MTTQ, bà Nguyễn Thị Hồng Nhi, Trưởng phòng cấp cao Bộ phận Phát triển bền vững & Truyền thông đối ngoại, Unilever Việt Nam cho biết: "Là một công ty đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam suốt 25 năm qua, với sứ mệnh “Nâng tầm cuộc sống, Kiến tạo tương lai”, Unilever hiểu rằng việc giữ gìn vệ sinh cá nhân và môi trường sống là điều kiện tiên quyết để phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Vì thế Unilever đã khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” đồng hành cùng Bộ Y tế, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để mang đến những sản phẩm vệ sinh thiết yếu với mong muốn hỗ trợ phần nào cho các bệnh nhân, người bị cách ly, các bác sỹ, y tá ở tuyến đầu… bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình, cộng đồng, cùng nhau vững vàng chiến thắng dịch bệnh Covid-19.”

Bà Lê Thị Hồng Nhi, đại diện Unilever trao tặng gói sản phẩm tài trợ cho Đại diện Văn phòng Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Bà Lê Thị Hồng Nhi, đại diện Unilever trao tặng gói sản phẩm tài trợ cho Đại diện Văn phòng Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết: “MTTQ Việt Nam đánh giá rất cao sự ủng hộ của Unilever VN đã ủng hộ gói hàng hóa và hiện vật trị giá 18 tỉ đồng trong tổng số 50 tỷ đồng mà Unilever ủng hộ cho việc phòng chống dịch Covid-19.

Chúng tôi đánh giá đây là sự ủng hộ rất có tinh thần trách nhiệm cao, sự đoàn kết hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và MTTQ Việt Nam cũng như chỉ đạo của Chính phủ. Đây là nguồn hàng rất kịp thời trong giai đoạn thử thách, khó khăn mà cả nước đang tập trung dồn tất cả nguồn lực để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cũng theo đại diện MTTQ, gói ủng hộ của Unliever gồm rất nhiều các mặt hàng đa dạng nhưng rất phù hợp với công tác phòng chống dịch bệnh cần phải triển khai hết sức nhanh chóng. Chính vì vậy MTTQVN đã thống nhất với Bộ Y Tế chỉ đạo tới MTTQ ở các tỉnh, thành phố và Sở Y tế của các tỉnh, thành phố triển khai nguồn hàng này đến 105 đơn vị trực thuộc TƯ và 37 tỉnh thành phố.

Hiện nay, Unilever VN đang phối hợp rất chặt chẽ cùng với Sở Y tế của các tỉnh thành phố để triển khai gói hàng này, dự kiến sẽ triển khai gấp và hoàn thành trước ngày 30/4/2020.

Chương trình Vững vàng Việt Nam Đợt hỗ trợ sản phẩm Unilever cho hơn 100 đơn vị tuyến đầu này nằm trong khuôn khổ Chương trình “Vững vàng Việt Nam” của Unilever, khởi động từ tháng 3 hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19 từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Theo đó, từ khi phát động chương trình, Unilever đã phối hợp cùng Ủy ban Trung Ương MTTQ và Bộ Y tế, nhanh chóng chuyển sản phẩm tài trợ kịp thời cho các điểm nóng, hỗ trợ đội ngũ cán bộ y tế, quân đội, tình nguyện viên, người dân ở các trung tâm y tế, bệnh viện, khu cách ly tham gia phòng chống dịch Covid-19 trên cả nước.

Tổng gói hỗ trợ mà Unilever cam kết là 50 tỷ đồng được chia thành nhiều đợt hỗ trợ, và dành cho hoạt động truyền thông giáo dục phối hợp cùng Bộ Y tế. Cụ thể là, Unilever đang đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 và một số bệnh lây nhiễm khác.

Từ tháng 3, Unilever liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh. Công ty cũng đang phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tiên phong hỗ trợ sản phẩm vệ sinh trường học cho 3000 trường tiểu học trên toàn quốc đảm bảo điều kiện vệ sinh cho các em học sinh khi quay trở lại trường học trong thời gian tới.

Đọc thêm

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại sự kiện, Ban Tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp. MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên có sản phẩm dịch vụ được công nhận trong giải thưởng lần này.
(PLVN) - Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

10 năm PV GAS hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Lễ cắt băng khánh thành công trình Trường THCS Tân Tiến, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang do PV GAS tài trợ. (Ảnh: PV GAS)
(PLVN) - Trong giai đoạn 2013 - 2023, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội, trong đó có các chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo luôn được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) quan tâm thực hiện.

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo

BIDV khởi động Giải chạy mang Tết ấm cho đồng bào nghèo
(PLVN) - Ngày 02/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo Xuân Ất Tỵ 2025”. Đây là lần thứ 6 BIDV tổ chức Giải chạy ý nghĩa này và ngay trong buổi sáng đầu tiên đã có hơn 34 nghìn vận động viên đăng ký tham gia.

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam

Lượng sales áp đảo xung kích trong lễ ra quân phân khu thấp tầng Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
(PLVN) - Sáng 30/10, sự kiện Giới thiệu dòng sản phẩm thấp tầng thuộc dự án Sun Urban City Hà Nam với chủ đề “Hành trình rực rỡ" đã diễn ra tại TTHN The One (Hà Nội). Những thông tin hấp dẫn về nhà phố, biệt thự tại dự án cùng mức giá trung bình đã kích hoạt khí thế sẵn sàng ra quân của đội ngũ kinh doanh BĐS.

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

Năm thứ 2 liên tiếp Euromoney bình chọn Sacombank có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ trao giải Awards for Excellence 2024, Sacombank được tạp chí Euromoney vinh danh là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam (Vietnam’s Best FX Bank). Đây là lần thứ hai liên tiếp Sacombank nhận được giải thưởng vì những đóng góp tích cực cho thị trường ngoại hối cũng như những đột phá trong hành trình gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong năm 2023.

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm

C.P. Việt Nam và PSAV ký kết hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm
(PLVN) - Ngày 01/11/2024, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam và Đối tác Phát triển Nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV - thuộc Bộ NN&PTNT) đã tổ chức Lễ ký kết ‎biên bản ghi nhớ “Hợp tác công tư thúc đẩy chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm, bền vững ở Việt Nam”.