TVC quảng bá hạt nêm CHIN-SU sau một tháng đạt 13 triệu lượt xem

Ninh Dương Lan Ngọc diễn xuất tự nhiên và duyên dáng
Ninh Dương Lan Ngọc diễn xuất tự nhiên và duyên dáng
(PLVN) - Bảng xếp hạng APAC YouTube Leaderboard tháng 8 gọi tên CHIN-SU với TVC ra mắt sản phẩm hạt nêm vị ngọt thanh mới. Điều gì đã giúp TVC đến từ CHIN-SU đạt được hơn 13 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng ra mắt?

Marketing  độc đáo

Từ trước đến nay, gia vị luôn là một ngành hàng sôi động với sự tham gia của nhiều công ty đa quốc gia lẫn nội địa đem đến cho ngành hàng này sự đa dạng về chủng loại sản phẩm và nhiều cơ hội chọn lựa cho người tiêu dùng. Được dùng thử sản phẩm mới là niềm vui mua sắm của người tiêu dùng. Vì lí do này, các thương hiệu luôn phải nỗ lực, chi nhiều cho cải tiến sản phẩm và truyền thông để liên tục làm mới và cạnh tranh.

Một trong những doanh nghiệp nổi bật về liên tục cải tiến sản phẩm là Masan Consumer. Nhờ vào danh mục sản phẩm đầy đủ và đa dạng, doanh nghiệp này luôn thuộc top đầu trong những ngành hàng gia vị mà họ đã thâm nhập. Cụ thể là hơn 62% thị phần trong ngành hàng nước mắm với nhãn hiệu Nam Ngư, CHIN-SU hay hơn 60% thị phần trong ngành hàng nước tương đến từ nhãn hiệu CHIN-SU và Tam Thái Tử

Đầu năm 2019, CHIN-SU giới thiệu sản phẩm hạt nêm vị ngọt thanh từ thịt và tôm với mục tiêu hoàn chỉnh bộ sản phẩm gia vị của mình. Được kì vọng là sản phẩm chủ lực của ngành hàng hạt nêm và củng cố vị thế của Masan, hạt nêm từ tôm và thịt chứa đựng nhiều nỗ lực khác biệt cả về công thức sản phẩm lẫn truyền thông.

Câu chuyện lại xoay quanh chủ đề “thoát ế” của một cô gái trẻ
Câu chuyện lại xoay quanh chủ đề “thoát ế” của một cô gái trẻ 

Đối với những người nội trợ, vị ngọt của nước dùng thường đến từ việc hầm thịt, ninh xương cùng rau củ quả. Do đó, phần lớn sản phẩm hạt nêm trên thị trường hiện nay đều có hai thành phần này. Thành phần từ tôm chưa được các thương hiệu khai thác tối đa, trong khi đó thịt của tôm lại được biết đến nhờ vị ngọt thanh rất tự nhiên.

Việc đưa vị ngọt từ tôm kết hợp với thịt heo là một nỗ lực khác biệt của CHIN-SU để làm nổi bật các sản phẩm của mình trong thị trường gia vị đông đảo mặt hàng. Với thông điệp “vị ngọt thanh từ thịt và tôm”, hạt nêm CHIN-SU mới đem đến vị ngọt thanh tự nhiên và vẫn giữ trọn vẹn được hương vị nguyên bản của món ăn . Sự kết hợp mới lạ này thể hiện khả năng am hiểu khẩu vị người tiêu dùng Việt của CHIN-SU.

Thành công của chiến dịch không thể không kể đến TVC với hình ảnh “bếp xưa”. Đi ngược lại với hình ảnh gia đình quây quần bên căn “bếp hiện đại” xuất hiện trong nhiều TVC quảng cáo gia vị trên thị trường, đội ngũ Marketing của CHIN-SU quyết định khai thác concept “câu chuyện dân gian” nhằm mang đến cảm giác nhẹ nhàng giải trí cho nhóm người tiêu dùng mục tiêu.

Tuy khai thác hình ảnh dân gian nhưng câu chuyện lại xoay quanh chủ đề “thoát ế” của một cô gái trẻ, nhờ vào bí quyết nấu ăn sử dụng gia vị độc đáo để hy vọng có được hoàng tử. Yếu tố xưa và nay được kết hợp khéo léo với nhau đã mang đến màu sắc mới mẻ cho TVC này.

Đưa vị ngọt từ tôm kết hợp với thịt heo là một nỗ lực khác biệt của CHIN-SU
 Đưa vị ngọt từ tôm kết hợp với thịt heo là một nỗ lực khác biệt của CHIN-SU

Diễn xuất tự nhiên và duyên dáng của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã góp phần giúp thông điệp về sản phẩm hạt nêm ngọt thanh mới dễ dàng lan tỏa đến nhóm người tiêu dùng mục tiêu. Khá quen thuộc với các bà nội trợ thông qua các dự án phim và gameshow gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã thành công trong việc thu hút sự chú ý và giữ chân người xem.

Thành công của chiến dịch chưa thể đánh giá ngay, nhưng dũng cảm khác biệt, khai thác một concept mới là bước đi đầu tiên để có thể đến đích. CHIN-SU đã dũng cảm làm nên điều khác biệt này.

Vận dụng nhuần nhuyễn công thức truyền thông đa kênh

Kết hợp giữa 3 hình thức quảng cáo mang đến hiệu quả cao trên YouTube là quảng cáo Masthead, Trueview và Bumper ad, thương hiệu có thể tối đa hóa tiếp cận và lan tỏa thông điệp chiến dịch đến số đông người tiêu dùng mục tiêu. Chỉ trong 1 ngày, quảng cáo Masthead của TVC đã thu về gần 8 triệu lượt xem. Không chỉ “lọt top” APAC YouTube Leaderboard trong tháng 8, kênh YouTube CHIN-SU Foods cũng nhận được gần 17 nghìn lượt đăng kí theo dõi. Nhờ đó, thương hiệu đã nhận được nút bạc YouTube, một “phần thưởng” cho những nỗ lực trong thời gian qua của đội ngũ CHIN-SU.

TVC quảng cáo đạt hơn 13 triệu lượt xem
TVC quảng cáo đạt hơn 13 triệu lượt xem 

Đại diện nhãn hàng CHIN-SU cho biết, toàn bộ các hoạt động của chiến dịch đều hướng đến mục tiêu tăng nhận biết thương hiệu cho sản phẩm mới và thúc đẩy người tiêu dùng dùng thử sản phẩm. Cũng như các chiến dịch tung hàng khác, thương hiệu thực hiện chiến dịch truyền thông phối hợp đa kênh từ TVC đến OOH, Digital…

Ngân sách dành cho Digital chỉ chiếm khoảng 8% tổng ngân sách chiến dịch nên việc TVC của thương hiệu lọt top APAC YouTube Leaderboard là một bất ngờ lớn. Xếp cùng bảng xếp hạng với 12 thương hiệu lớn trong khu vực như SK-II Hong Kong, Kia Motors Ấn Độ, Vivo Thái Lan hay Samsung Pakistan… là một tin vui với đội ngũ thực hiện chiến dịch này.

Trong ngành hàng cạnh tranh cao và đòi hỏi nhiều yếu tố mới, với công thức và cách tiếp cận khác biệt, CHIN-SU đã “đáp ứng” được yêu cầu cao của người tiêu dùng. Vẫn còn sớm để có thể kết luận, nhưng với những kết quả đạt được đến thời điểm này, chắc chắn đây là một “tân binh” đáng chú ý.

TVC quảng cáo hạt nêm Chin Su trên Youtube

APAC YouTube Leaderboard là bảng xếp hạng quảng cáo được Google công bố hằng tháng, dựa trên thuật toán phân tích số lượt xem tự nhiên và khả năng giữ chân người xem (audience retention).

Tin cùng chuyên mục

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

(PLVN) -  Vượt qua 12 nhóm tiêu chuẩn nghiêm ngặt về bảo mật, hệ sinh thái tài chính số VNPT Money của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức nhận chứng chỉ quốc tế về bảo mật PCI DSS 3.2.1 Level 1 - cấp độ cao nhất theo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS do Tập đoàn CMC cấp.

Đọc thêm

Ra mắt Trung tâm điều hành thông minh An Giang

Nghi thức ra mắt Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh An Giang. Ảnh: angiang.gov.vn
(PLVN) - Ngày 20/6/2022, UBND tỉnh An Giang phối hợp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ ra mắt và đưa vào vận hành thử nghiệm Trung tâm điều hành thông minh (IOC) tỉnh An Giang.

MobiFone góp phần đẩy mạnh phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam

Đại diện các đơn vị công bố Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam (www.CeCA.gov.vn)
(PLVN) -  Sáng 16/06/2022, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra Hội nghị Phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam - Triển khai Nghị định 85/2021/NĐ-CP, đồng thời công bố Trục phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam (www.CeCA.gov.vn). Ông Dư Thái Hùng - Giám đốc Trung tâm Trung tâm Công nghệ thông tin vinh dự đại diện MobiFone tham gia Hội nghị lần này.

VNPT Money đồng hành cùng chiến lược thanh toán không dùng tiền mặt quốc gia

Người dân quan tâm tìm hiểu sản phẩm Mobile Money của VNPT bên lề Hội thảo - triển lãm "Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không dùng tiền mặt"
(PLVN) - Tại Hội thảo - triển lãm với chủ đề "Chuyển đổi số để hướng tới xã hội không dùng tiền mặt" nằm trong chuỗi các hoạt động Ngày không tiền mặt 2022, lãnh đạo Tập đoàn VNPT đã phân tích và chia sẻ thiết thực từ góc nhìn của một doanh nghiệp tiên phong luôn đồng hành cùng Chính phủ trong quá trình chuyển đổi số quốc gia.

MobiAgri- bắt nhịp Chuyển đổi số nông nghiệp

MobiAgri- bắt nhịp Chuyển đổi số nông nghiệp
(PLVN) - Là doanh nghiệp tiên phong trong Chương trình “Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” lĩnh vực nông nghiệp, tháng 1 năm 2022 Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho ra mắt dịch vụ Nền tảng Nông nghiệp thông minh mobiAgri.

FPT Software và Landing AI phát triển gói giải pháp trong vận hành nhà máy thông minh

Hợp tác giữa FPT Software và Landing AI phát triển gói giải pháp kiểm định trực quan cho nhà máy thông minh.
(PLVN) - Landing AI - Công ty tiên phong lĩnh vực thị giác máy và trí tuệ nhân tạo tại Silicon Valley được thành lập bởi Tiến sĩ Andrew NG - chuyên gia hàng đầu thế giới về AI, vừa hợp tác chiến lược với FPT Software (Công ty thành viên của Tập đoàn FPT) triển khai giải pháp kiểm định thông minh bằng hình ảnh trong các ngành công nghiệp, nhà máy sản xuất.

FPT sát cánh cùng quốc gia, doanh nghiệp đột phá kinh tế số

Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022) diễn ra trong 2 ngày 25-26/5 tại Hà Nội.
(PLVN) - Tham dự sự kiện Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - Châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022), Tập đoàn FPT đã trình diễn hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện Made by FPT đang góp phần thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số thành công tại nhiều tỉnh thành địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

VNPT và Cisco hợp tác phát triển các giải pháp kết nối thế hệ mới cho doanh nghiệp

Ông Sanjay Kaul, Chủ tịch phụ trách Hoạt động kinh doanh giải pháp dành cho nhà cung cấp dịch vụ của Cisco Systems, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương và ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT trao đổi Biên bản ghi nhớ. Ảnh: Nhật Bắc
(PLVN) -  Ngày 17/5/2022, tại San Francisco, Hoa Kỳ, với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Cisco vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (Memorandum of Understanding - MoU ) về hợp tác thiết kế và đưa ra thị trường gói giải pháp chuyển đổi số linh hoạt, phù hợp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của mọi doanh nghiệp.

VNPT hỗ trợ doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số

Doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu khi đến với oneSME.
(PLVN) - Thấu hiểu doanh nghiệp có phát triển, có vượt qua được khó khăn thì nền kinh tế chung mới phát triển mạnh mẽ, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã và đang cùng đồng hành với các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số với nhiều chương trình, chính sách cụ thể.

VNPT Cloud được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 27017 về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây

Hệ thống máy chủ IDC của VNPT đạt tiêu chuẩn Tier III.
(PLVN) - Với việc hoàn tất đánh giá và được cấp chứng chỉ danh giá ISO 272017 (ISO/IEC 27017:2015) về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây, VNPT Cloud hiện là một trong những nhà cung cấp hiếm hoi được thừa nhận đủ năng lực đem đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện lợi, an toàn bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

Cẩn trọng trước khi quét mã QR

Ảnh minh họa
(PLVN) - Với các loại mối đe dọa mạng mới được dự đoán sẽ gia tăng vào năm 2022, người dùng nên cảnh giác về những rủi ro liên quan và cẩn trọng trước khi thực hiện quét mã QR.