Tuyển thủ U23 Nguyễn Quang Hải là Đại sứ thương hiệu bia Sư Tử Trắng

Bia Sư Tử Trắng là nhà tài trợ chính cho Cúp Quốc Gia 2018
Bia Sư Tử Trắng là nhà tài trợ chính cho Cúp Quốc Gia 2018
(PLO) - Nhãn hiệu bia Sư Tử Trắng (sản phẩm của Tập đoàn Masan) đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Cúp quốc gia 2018. Danh thủ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải cũng trở thành Đại sứ thương hiệu cho hãng bia này.

Sáng 20/4, tại Hà Nội, diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty TNHH Masan Consumer Holdings (đơn vị thuộc Tập đoàn Masan). Theo đó, bia Sư Tử Trắng sẽ là nhãn hiệu tài trợ chính cho Giải bóng đá Cúp Quốc Gia 2018, giải đấu có quy mô lớn nhất Việt Nam, hội tụ cả những đội tham gia Giải Hạng nhất quốc gia và giải chuyên nghiệp V-leagea. Giải bóng đá Cúp Quốc Gia 2018 sẽ có tên gọi đầy đủ là “Cúp quốc gia – Sư Tử Trắng 2018”.

Theo VPF, Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 là giải đấu danh giá, hấp dẫn. Giải được khởi tranh từ 8/4 đến 14/10/2018. Đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng 1 tỷ đồng; đồng thời là đội bóng đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup (Giải bóng đá các câu lạc bộ châu Á).

Lãnh đạo nhãn hàng bia Sư Tử Trắng cùng đơn vị tổ chức Cúp quốc gia 2018
Lãnh đạo nhãn hàng bia Sư Tử Trắng cùng đơn vị tổ chức Cúp quốc gia 2018

Nói về lí do Sư Tử Trắng tài trợ cho Cúp quốc gia, Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Masan Consumer Holdings cho biết, những thành tích mới đây của đội tuyển U23 Việt Nam đã mang đến một làn gió mói, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim Việt Nam. 

Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia Việt toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam, Bia Sư Tử Trắng tự hào đồng hành cùng Cúp Quốc gia. “Sự hợp tác góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy bóng đá Việt Nam phát triển”, lãnh đạo nhà tài trợ cho biết.

Ông Thắng cũng mong muốn bóng đá Việt Nam sẽ được tổ chức, phát triển một cách lành mạnh để bóng đá Việt Nam không chỉ có tiếng nói ở khu vực Đông Nam Á mà còn hơn thế. “Chúng tôi muốn đồng hành dài hạn với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, muốn vậy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Trước mắt chúng tôi tài trợ cho giải của năm nay”, Chủ tịch Chủ tịch Masan Consumer Holdings nói.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải đang chia sẻ về việc làm đại sứ thương hiệu cho bia Sư Tử Trắng
Cầu thủ Nguyễn Quang Hải đang chia sẻ về việc làm đại sứ thương hiệu cho bia Sư Tử Trắng

Cũng tại buổi ký kết, ban tổ chức thông báo cầu thủ Nguyễn Quang Hải, thành viên đội tuyển U23 Việt Nam là Đại sứ thương hiệu Bia Sư Tử Trắng. Trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng tài trợ tại giải bóng đá mình đang thi đầu, Quang Hải cho biết điều này khiến anh cảm thấy rất tự hào, hứa sẽ nỗ lực thi đấu hết mình, vừa để mang thành thích về cho bản thân, đội bóng, vừa tạo được hình ảnh đẹp cho thương hiệu mà anh làm đại sứ. “Được làm đại sứ cho nhãn hiệu Sư Tử Trắng khiến tôi rất vui mừng. Đây là điều sẽ thôi thúc tôi cố gắng thi đấu tốt hơn”, Quang Hải chia sẻ.

Ông Nguyễn Thiều Nam, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Masan cho biết, tại Việt Nam bóng đá là môn thể thao được hàng triệu người yêu thích. Thời gian gần đây, với sự thành công của đội tuyển U23 Việt Nam đã kết nối hàng triệu trái tim người Việt, thể hiện một tinh thần đoàn kết, tự tin và vươn mình mạnh mẽ. “Chúng tôi tự hào là nhà tài trợ cho Cúp quốc gia 2018”, lãnh đạo Bia Sư Tử Trắng nói.

Lãnh đạo Tập đoàn Masan cho biết thêm, bia Sư Tử Trắng có mặt trên thị trường từ năm 2013. Nguồn men bia được nhập khẩu từ Đức. Để có sản phẩm Sư Tử Trắng như hiện nay, bia được thử nghiệm trong suốt ba năm trời. Đã có 32 mẫu sản phẩm được phát triển trước khi tìm ra mẫu hoàn hảo nhất như hiện nay. “Với chất lượng đã được khẳng định, chúng tôi mong muốn xây dựng Sư Tử Trắng trở thành nhãn hiệu bia toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam”, lãnh đạo Masan nói.

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VPF, đơn vị tổ chức Cup quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 cho biết, thông qua giải đấu, VPF sẽ cố gắng đưa hình ảnh Bia Sư Tử Trắng đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá trong cả nước. “Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn những gì các bên đã thể hiện trong hợp đồng ký kết”, ông Tú hứa với nhà tài trợ.

Đọc thêm

Vĩnh Phúc: Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

Sản phẩm hàng Việt được bày bán tại siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.
(PLVN) - Những mặt hàng “Made in Vietnam” ngày càng chiếm ưu thế tại hệ thống siêu thị, hay trong các cửa hàng tạp hóa trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Điều đó có được là nhờ việc triển khai sâu rộng Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

35 quốc gia sẽ tham dự triển lãm về ngành rau, hoa, quả

Giới thiệu các loại rau, hoa, quả tại các kỳ triển lãm quốc tế chuyên ngành Công nghệ sản xuất và Chế biến rau, hoa, quả. (Ảnh: Hương Thảo)
(PLVN) - Triển lãm quốc tế chuyên ngành Công nghệ sản xuất và Chế biến rau, hoa, quả lần thứ 7 (HortEx Vietnam 2025) sẽ trở lại từ ngày 12-14/3/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện dự kiến quy tụ hơn 400 nhà trưng bày từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 15.000 lượt khách tham quan thương mại.

Nhộn nhịp chợ việc làm thời vụ cho phụ nữ dịp cuối năm

Các công việc đóng gói quà Tết, bán hàng tại các khu chợ, làm giúp việc nhà, dọn dẹp theo giờ... phù hợp với chị em nội trợ dịp cuối năm. (Ảnh: ST)
(PLVN) - Cuối năm là thời điểm nhu cầu tuyển dụng lao động thời vụ tăng cao, mang đến cơ hội kiếm thêm thu nhập cho nhiều chị em phụ nữ nội trợ đang cần việc để vừa đỡ đần kinh tế, vừa góp phần trang trải chi phí, giúp gia đình có một cái Tết ấm no hơn.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Giá tôm nguyên liệu tăng mạnh

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Thông tin mới nhất từ VASEP, giá tôm nguyên liệu tại đồng bằng sông Cửu Long đã tăng mạnh từ giữa tháng 8 và dự kiến tiếp tục tăng trong thời gian tới do thiếu hụt nguồn cung và sản lượng tôm nguyên liệu từ các quốc gia sản xuất lớn trên thế giới cũng giảm mạnh, khiến nhu cầu tôm Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường quốc tế tăng cao.

Thấy gì sau chương trình Online Friday 2024?

KOL, KOC có ảnh hưởng lớn đến quyết định và hành trình mua sắm của người tiêu dùng trong Online Friday 2024.
(PLVN) - Sự kiện Online Friday 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn quan trọng, không chỉ làm tăng lượng mua sắm trực tuyến mà còn làm nổi bật vai trò của công nghệ và KOLs trong việc kết nối hàng Việt với người tiêu dùng. Từ các phiên livestream sôi động đến sự hợp tác giữa các nền tảng thương mại điện tử lớn và địa phương, sự kiện đã chứng minh sức mạnh của chuyển đổi số trong việc quảng bá và tiêu thụ hàng Việt.

Lập kỷ lục mới, xuất khẩu thủy sản 2024 tự tin cán mốc 10 tỷ USD

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau khi đạt mức kỷ lục 1 tỷ USD trong tháng 10, xuất khẩu thủy sản tháng 11 ghi nhận giá trị 924 triệu USD, tiếp tục tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Ngành xuất khẩu thủy sản đang tiến sát tới mốc 10 tỷ USD, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển xuất khẩu của ngành này.

Giá vàng SJC tăng, nhẫn trơn “nín lặng”

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhẫn trơn lại giữ mức giá ổn định, không có biến động đáng kể, phản ánh xu hướng thận trọng của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường thế giới có nhiều biến động.

Chờ đợi tin sốc từ giá vàng hôm nay

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giá vàng ngày 26/11 trên thị trường quốc tế tiếp đà lao dốc sau hoạt động chốt lời của giới đầu tư. Trong nước, nhiều doanh nghiệp điều chỉnh hạ giá tới hơn 1 triệu đồng/lượng.