Tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Á thực tập nghề nghiệp hưởng lương tại Nhật

Lễ ký kết tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Án thực tập hưởng lương ở Nhật
Lễ ký kết tuyển dụng sinh viên Đại học Đông Án thực tập hưởng lương ở Nhật
(PLO) - Thêm một tập đoàn hàng đầu Nhật Bản chọn sinh viên Đại học Đông Á thực tập hưởng lương ngay trên đất Nhật với nhu cầu nhân sự lên đến 200 sinh viên mỗi năm.

Ngày 19/10, Đại học Đông Á và Tập đoàn Zensho (Nhật Bản) đã chính thức ký kết tuyển dụng sinh viên Du lịch – ngành Quản trị khách sạn, nhà hàng Đại học Đông Á thực tập nghề nghiệp hưởng lương tại Nhật.

Theo đó, từ năm 2018, Tập đoàn Zensho chính thức tuyển dụng sinh viên Quản trị khách sạn, nhà hàng ĐH Đông Á đạt trình độ Nhật ngữ N4 thực tập hưởng lương tại chuỗi cửa hàng Sukiya tại Nhật.

Các năm tiếp theo vẫn giữ tổng số lượng sinh viên tham gia các đợt thực tập trong mỗi năm 200 sinh viên cùng trình độ Nhật ngữ N3. Tổng thời gian thực tập được xác định 11 tháng, được tính từ tháng 4 năm trước đến tháng 2 năm sau. Nội dung thực tập được chi tiết hóa với các học phần về quản lý cửa hàng Nhật Bản (gồm kỹ năng quản lý cửa hàng – quản lý tổ chức và quản lý nhân viên) được đào tạo bổ sung định kỳ hằng tháng và thực hành kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trực tiếp tại chuỗi cửa hàng.

Đặc biệt, kỳ thực tập nghề nghiệp 11 tháng tại Nhật Bản này được tính tương đương các tín chỉ thực tập tốt nghiệp trong chương trình đào tạo Du lịch tại ĐH Đông Á

Đáng chú ý, không chỉ được rèn luyện kỹ năng chuyên môn cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp như một nhân viên thực thụ, đây còn là cơ hội để các bạn sinh viên trở thành nhân viên chính thức tại chuỗi cửa hàng sukiya được thiết lập theo một tiêu chuẩn chung ở Nhật, Việt Nam và các nước có mặt hệ thống cửa hàng thuộc tập đoàn.

Zensho là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng ẩm thực hàng đầu tại Nhật Bản. Zensho hiện có mặt trên 8 quốc gia với hơn 5.000 cửa hàng đang hoạt động cùng hơn 55.000 nhân viên đang làm việc toàn thời gian và bán thời gian. Những cửa hàng sukiya đầu tiên tại Việt Nam cũng đã được mở cửa từ 6/2017 và đang tiếp tục được mở rộng với quy mô dự kiến lên đến 100 cửa hàng cùng nhu cầu 600 nhân sự quản lý và làm việc tại cửa hàng.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.