(PLVN) - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai kế hoạch thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2025 với nhiều nội dung đổi mới, gắn kết chặt chẽ với quyền lợi thiết thực của đoàn viên, người lao động.
(PLVN) - Từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng, ưu tiên mua sắm hàng hóa thương hiệu Việt, Trung tâm Phát triển Công thương Vĩnh Phúc đã phối hợp với hộ kinh doanh Đỗ Thị Đường tại Tân Hà thị trấn Gia Khánh huyện Bình Xuyên tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt năm 2023.
(PLVN) -Để có thêm nhiều đơn hàng xuất khẩu cũng như duy trì lâu dài thị phần tại thị trường Anh, doanh nghiệp Việt cần tích cực xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia để tăng mức độ uy tín cho sản phẩm, hàng hóa của mình. Thông qua đó, tận dụng tối đa lợi thế của Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh và Bắc Ireland (UKVFTA).
(PLVN) - Ngày 13/11, Tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối" đã chính thức được khởi động tại Co.opmart Hà Nội. Hoạt động này được kỳ vọng sẽ phát động tới các hệ thống siêu thị, các cửa hàng kinh doanh, có các hoạt động ưu tiên trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam và có các hoạt động thu hút kích thích người tiêu dùng mua sắm hàng Việt Nam.
(PLVN) - Sáng nay, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.