(PLVN) - Mặc dù vị thế ngày càng được nâng tầm trong thời gian qua, tuy nhiên hàng Việt vẫn đang đối diện với vô vàn khó khăn thách thức, khi nhiều mặt hàng ngoại nhập đang có xu hướng chuyển dịch mạnh vào tiêu thụ tại Việt Nam sau khi các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (CPTPP, EVFTA...) chính thức có hiệu lực.
(PLVN) - Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” nhằm biểu dương sức mạnh đoàn kết, tạo môi trường cho người dân, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi; xây dựng ý thức rèn luyện sức khỏe, lối sống tích cực; góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, văn hóa, tinh thần...
(PLVN) - Tối ngày 9/12, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023.
(PLVN) - Để thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam hiệu quả hơn nữa, Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Đăk Lăk đã thay đổi hình thức tuyên truyền, vận động thích ứng với tình hình mới.
(PLVN) - Là doanh nghiệp đi đầu trong chế biến các sản phẩm quà Việt, Hồng Lam đã tiên phong hưởng ứng và tích cực triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giúp lan tỏa các giá trị văn hoá ẩm thực Việt đến người tiêu dùng.