(PLVN) - Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.
(PLVN) - Để thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Nghệ An đã quan tâm và đẩy mạnh công tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia các hội chợ triển lãm, thiết lập chuỗi giá trị liên kết sản xuất - tiêu thụ.
(PLVN) - Hưởng ứng phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Long An đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh tổ chức Hội chợ thương mại “Tự hào hàng Việt Nam”.
(PLVN) - Mặc dù vị thế ngày càng được nâng tầm trong thời gian qua, tuy nhiên hàng Việt vẫn đang đối diện với vô vàn khó khăn thách thức, khi nhiều mặt hàng ngoại nhập đang có xu hướng chuyển dịch mạnh vào tiêu thụ tại Việt Nam sau khi các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (CPTPP, EVFTA...) chính thức có hiệu lực.
(PLVN) - Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” nhằm biểu dương sức mạnh đoàn kết, tạo môi trường cho người dân, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi; xây dựng ý thức rèn luyện sức khỏe, lối sống tích cực; góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, văn hóa, tinh thần...
(PLVN) - Tối ngày 9/12, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023.
(PLVN) - Để thực hiện Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam hiệu quả hơn nữa, Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Đăk Lăk đã thay đổi hình thức tuyên truyền, vận động thích ứng với tình hình mới.
(PLVN) - Là doanh nghiệp đi đầu trong chế biến các sản phẩm quà Việt, Hồng Lam đã tiên phong hưởng ứng và tích cực triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giúp lan tỏa các giá trị văn hoá ẩm thực Việt đến người tiêu dùng.