TTC Sugar khai trương trung tâm 3S - An Giang

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Trung tâm 3S - An Giang
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Trung tâm 3S - An Giang
(PLVN) - Ngày 25/5/2019, Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar; Mã CK: SBT) chính thức khai trương Trung tâm 3S - An Giang tại địa chỉ số 361/16 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Trung tâm ra đời nhằm cung cấp máy móc cơ giới ngành nông nghiệp thương hiệu John Deere trên địa bàn An Giang và các tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là Trung tâm thứ 4 của TTC Sugar sau các Trung tâm tại Tây Ninh, Ninh Hòa, Gia Lai. 

Trung tâm 3S - An Giang được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn 3S: Sales - Service - Spare Part (bán hàng - bảo hành, sửa chữa - phụ tùng chính hiệu). Đây là nơi trưng bày, cung cấp dòng máy kéo, máy cày, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu về phụ tùng thiết bị nông nghiệp mang thương hiệu John Deere - thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị nông nghiệp. Bên cạnh đó, Trung tâm 3S - An Giang còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì kịp thời, nhanh chóng giúp thiết bị hoạt động tốt, nâng cao hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Là đối tác chiến lược của John Deere trong nhiều năm, ngày 25/7/2017, TTC Sugar đã chính thức trở thành đại lý phân phối các sản phẩm máy móc, thiết bị nông nghiệp mang thương hiệu John Deere tại Việt Nam. Khai trương Trung tâm 3S tại An Giang lần này đánh dấu bước phát triển mới của TTC Sugar trong việc đưa cơ giới hóa đến gần hơn với người dân, đặc biệt là vùng Đồng bằng sông Cửu Long - vựa lúa lớn nhất cả nước, chiếm hơn 50% sản lượng và hơn 90% lượng gạo xuất khẩu. Bên cạnh đó, TTC Sugar sẽ tiếp tục nghiên cứu khoa học công nghệ, giải pháp để đồng hành cùng bà con trong phát triển nông nghiệp.

Đây là Trung tâm thứ 4 của TTC Sugar sau các Trung tâm tại Tây Ninh, Ninh Hòa, Gia Lai
Đây là Trung tâm thứ 4 của TTC Sugar sau các Trung tâm tại Tây Ninh, Ninh Hòa, Gia Lai

Với hệ thống chuỗi trung tâm 3S trải dài từ miền Trung đến Nam bộ, TTC Sugar đang tích cực góp phần hiện thực hóa chủ trương của Chính phủ về công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, chú trọng phát triển cơ giới hóa nông nghiệp, đầu tư nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch. 

Từ vùng nguyên liệu rộng lớn khắp 3 nước Đông Dương, đồng ruộng được cơ giới hóa cao, đến quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ châu  u, TTC Sugar đã tận dụng tối đa chuỗi giá trị của cây mía để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường. 

Cùng phương châm xanh - sạch - phát triển bền vững, TTC Sugar luôn phấn đấu để hướng đến một nền sản xuất nông nghiệp hiện đại, quy mô lớn đi đôi với bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và góp phần phát triển cộng đồng. Sự hài hòa lợi ích giữa người nông dân, nhà máy, khách hàng và cộng đồng địa phương là định hướng xuyên suốt của công ty trên con đường phát triển.

Tin cùng chuyên mục

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Đọc thêm

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc

TPBank khép lại quý I/2024 với kết quả kinh doanh khởi sắc
(PLVN) -  Kết thúc quý I, lợi nhuận của TPBank đạt hơn 1.800 tỷ đồng. Đáng chú ý, ngân hàng đã tiến hành góp vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát (VFC), bước đầu trên lộ trình mở rộng quy mô nhằm phát triển trở thành tập đoàn tài chính vững mạnh.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp thứ 55 trong 'Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024'
(PLVN) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chức ngày 12/12 tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa

NTK Hoàng Ly và hành trình đưa áo dài Việt vươn xa
(PLVN) - Với tình yêu áo dài sâu sắc, Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly cùng Câu lạc bộ Văn hóa Áo dài Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa trang phục truyền thống này vươn tầm quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam một cách mạnh mẽ.