TTC Land và AeonMall Việt Nam ký kết hợp tác tại dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm (phải) - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc AeonMall Việt Nam thực hiện nghi thức trao văn kiện hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng.
Ông Võ Thanh Lâm (phải) - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc AeonMall Việt Nam thực hiện nghi thức trao văn kiện hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Ngày 26/9, tại trụ sở Tập đoàn TTC đã diễn ra lễ trao văn kiện Hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng giữa Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) và Công ty TNHH AeonMall Việt Nam (AeonMall Việt Nam).

Trước đó, ngày 29/01/2024, cũng tại trụ sở Tập đoàn TTC đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa hai bên và mới đây nhất, ngày 9/9/2024, TTC Land và AeonMall Việt Nam đã tiến hành ký kết Hợp đồng thuê tổng thuộc dự án.

Theo nội dung ký kết, AeonMall Việt Nam sẽ thuê tổng mặt bằng, hoàn thiện và vận hành Trung Tâm Thương Mại (TTTM) AEON MALL tại 04 tầng khối đế thương mại dịch vụ thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng. Đây là một dự án cao ốc phức hợp hiện đại tại khu vực miền Trung, tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Dự án gồm 18 tầng cao, 2 tầng hầm, gồm 1 khối tháp khách sạn - căn hộ du lịch và 1 khối tháp văn phòng 14 tầng có chung khối đế thương mại dịch vụ 04 tầng (TTTM AEON MALL), tổng diện tích sàn xây dựng là 122.388 m2.

Tại lễ trao văn kiện hợp đồng, ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc, đại diện AeonMall Việt Nam bày tỏ sự trân trọng về việc hợp tác của 2 bên. “Năm 2010, Tập đoàn TTC và Tập đoàn Aeon đã bắt tay hợp tác dự án đầu tiên, AEON MALL Tân Phú Celadon tại khu phức hợp Celadon City (quận Tân Phú, TP HCM). Chúng tôi đánh giá rất cao việc trở thành đối tác của nhau từ hơn 10 năm trước. Cũng chính điều đó tạo dựng sự tin tưởng mạnh mẽ giữa hai bên và cũng chính là tiền đề góp phần thúc đẩy việc ký kết hợp tác thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng hiện nay để triển khai TTTM AEON MALL Đà Nẵng”, ông Tetsuyuki Nakagawa chia sẻ.

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC (phải) và ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc AeonMall Việt Nam đánh giá cao sự hợp tác.
Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC (phải) và ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc AeonMall Việt Nam đánh giá cao sự hợp tác.

Tổng Giám đốc, đại diện AeonMall Việt Nam cho rằng, khác với phương thức chuyển nhượng dự án, trong mô hình cho thuê, mối quan hệ giữa chủ sở hữu dự án và bên thuê là mối quan hệ mật thiết, gắn kết lâu dài trong suốt quá trình thuê. Đó là lý do, việc lựa chọn đối tác trong mô hình thuê đặc biệt quan trọng. Sau thời gian dài làm việc, cùng đi đến thống nhất, Tập đoàn TTC và AeonMall Việt Nam đã chính thức trở thành đối tác của nhau nhằm cộng hưởng sức mạnh, năng lực sẵn có của hai bên để cùng phát triển mô hình thuê tổng này.

“Sau thành công của TTTM AEON MALL Tân Phú Celadon ở TP HCM, từ hôm nay, AeonMall Việt Nam tự hào được đồng hành cùng Tập đoàn TTC để hiện thực hóa giấc mơ của người dân thành phố Đà Nẵng. Từ tận đáy lòng, tôi xin bày tỏ sự trân trọng sâu sắc đến những nỗ lực tốt nhất của hai bên cũng như các đơn vị liên quan” - ông Tetsuyuki Nakagawa chia sẻ thêm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đánh giá sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với ngành bất động sản TTC trong tiến trình thực hiện kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 và chiến lược phát triển 5 năm tới, tầm nhìn 2030.

“Với tiền đề hợp tác thành công trước đây, Tập đoàn TTC sẽ tạo mọi điều kiện, đồng hành với Tập đoàn Aeon nhằm mang lại môi trường an toàn, lịch sự trong mua sắm. AeonMall Việt Nam có chiến lược phát triển bán lẻ phù hợp với xu hướng mua sắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu ở các khu dân cư, không chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng, nâng tầm phong cách sống của người Việt mà còn đóng góp vào sự phát triển của kinh tế Việt Nam. Thay mặt Tập đoàn TTC, tôi trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Aeon và AeonMall Việt Nam đã tin tưởng, đồng hành cùng TTC trong chiến lược phát triển của Aeon. Tôi mong rằng không chỉ dừng lại ở dự án TTC Plaza Đà Nẵng mà mối quan hệ hợp tác hai bên sẽ ngày càng mở rộng tại các dự án do Tập đoàn TTC, TTC Land đầu tư phát triển ở các khu vực như Tây Ninh, Phan Thiết, Lâm Đồng,...”, ông Đặng Văn Thành khẳng định.

Dự án TTC Plaza Đà Nẵng đang được thi công đúng tiến độ.
Dự án TTC Plaza Đà Nẵng đang được thi công đúng tiến độ.

TTC Plaza Đà Nẵng là dự án đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn TTC và TTC Land tại khu vực miền Trung, mở ra một chuỗi hoạt động rộng khắp trên toàn quốc với các dòng sản phẩm trung tâm thương mại - văn phòng - khách sạn - căn hộ dịch vụ. Đặc biệt, dự án có sự đồng hành của các đối tác có thương hiệu, uy tín lớn trên thị trường như Ngân hàng BIDV - tài trợ tín dụng; Coteccons - tổng thầu xây dựng, Apave - tư vấn giám sát, KUME - tư vấn thiết kế.

Với sự bảo chứng tổng thầu thi công của Coteccons, một trong những nhà thầu uy tín nhất Việt Nam, dự án TTC Plaza Đà Nẵng đang được thi công đúng tiến độ và đạt những cột mốc quan trọng. Hiện tại, nhà thầu đã hoàn thành kết cấu bê tông cốt thép tầng hầm B1, B2 của phần ngầm và sàn ground. Đồng thời các công tác thi công sàn tầng cao cũng đang được tiến hành khẩn trương một cách an toàn và đảm bảo chất lượng.

Dự án hứa hẹn mang đến cho thành phố Đà Nẵng một khu phức hợp thương mại hiện đại và tiện nghi bậc nhất, trong đó, nổi bật sẽ là TTTM AEON MALL - điểm đến hấp dẫn và lý tưởng cho người dân khu vực miền Trung. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và vận hành chính thức vào cuối năm 2025.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.