Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba : Nỗ lực hướng tới sự hài lòng của nhân dân

(PLO) - Là một trong những đơn vị điển hình làm tốt về công tác y tế dự phòng chăm sóc bảo vệ sức khỏe cộng đồng của ngành y tế tình Phú Thọ, Trung tâm y tế huyện Thanh Ba đã luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ để đạt được niềm tin vững chắc của người dân địa phương nói riêng và nhân dân nói chung.

Hiện nay, Trung tâm y tế huyện Thanh Ba có 370 cán bộ, viên chức, lao động, trong đó khối khám chữa bệnh và dự phòng là 240 cán bộ viên chức, còn lại là khối trạm y tế. Bên cạnh đó, Trung tâm y tế huyện Thanh Ba có 17 khoa, phòng, 27 trạm y tế xã, thị trấn, quy mô 400 giường bệnh và 88 bác sỹ. 

Trong suốt thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của các cán bộ chủ chốt, Trung tâm đã “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới  sự hài lòng của người bệnh”, nhờ đó tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ, viên chức ngày càng nâng cao, nhờ đó gây dựng được niềm tin vững chắc của nhân dân trên địa bàn.

Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, dự phòng, chăm sóc sức khỏe nhân dân, Trung tâm đã tập trung nguồn lực xây dựng nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ; tuyển dụng  đội ngũ thầy thuốc đủ số lượng, đáp ứng về chất lượng.

Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba luôn hết lòng phục vụ người bệnh
Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba luôn hết lòng phục vụ người bệnh

Được biết, Trung tâm đã cụ thể hóa việc xây dựng các quy trình chăm sóc, điều trị, khám bệnh dưới sự quản lý chất lượng một cách toàn diện. Tăng cường triển khai các kỹ thuật mới như: Nội soi đại trực tràng có gây mê và không gây mê; phẫu thuật kết hợp gẫy cổ xương đùi bằng nẹp DHF; gây mê bằng khí mê qua máy gây mê kèm thở; Clo test chẩn đoán HP trong nội soi dạ dày; đảm bảo an toàn trong công tác khám, chữa bệnh. Ban giám đốc đã mở rộng các hình thức khám chữa bệnh, đẩy mạnh công tác xã hội hóa khám chữa bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.

Trung tâm y tế huyện Thanh Ba với những cố gắng nỗ lực không ngừng đã tạo được niềm tin vững chắc đối với nhân dân và thu hút được số người đến khám, điều trị ngày càng đông. 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
(PLVN) - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố sẽ chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green kể từ ngày 17/03/2025. Ngoài ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng đặt cọc sớm, các khách hàng cá nhân đăng ký mua xe để vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform còn được hưởng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% cố định trong 3 năm từ Xanh SM.