Tròn 11 năm thành lập Abipha: Điểm lại những dấu ấn đặc biệt trong năm thứ mười một

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Được thành lập vào 22/11/2011, đến nay Dược phẩm Quốc tế Abipha đã trải qua hành trình 11 năm cùng nhiều dấu ấn, thành tựu khó quên. Trong đó, năm thứ 11 có lẽ là hành trình đáng nhớ và tự hào nhất của Abipha. Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập 22/11/2022 cùng Abipha nhìn lại những cột mốc quan trọng trong năm đặc biệt này.

Abipha - Từng bước khẳng định vị thế hàng đầu

Sau 03 năm nhà máy CNC Abipha đi vào hoạt động, Dược phẩm Quốc tế Abipha đã từng bước tiến gần hơn đến vị thế hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm bằng sự ra mắt hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, được người tiêu dùng Việt đón nhận, phản hồi tốt.

Tiêu biểu phải kể đến nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe hô hấp Abipolis, ra mắt đúng thời điểm dịch bệnh bùng nổ (năm 2020) các sản phẩm như: TPBVSK Siro keo ong Hoabipolis, viên ngậm keo ong Abipolis, xịt mũi Abipolis, Xịt họng Abipolis đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong bối cảnh dịch bệnh, có tác dụng hỗ trợ cải thiện nhanh các triệu chứng liên quan đến đường hô hấp như: Đau họng, nghẹt mũi, ho,... được người tiêu dùng Việt, các nhà thuốc lớn nhỏ trong toàn quốc lựa chọn, yêu thích cho đến nay.

Sau khi dịch bệnh được đẩy lùi, vào giữa cuối năm 2022 Dược phẩm Quốc tế Abipha lại tiếp tục cho ra mắt nhóm sản phẩm chăm sóc xương khớp. Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm miếng dán giảm đau vai gáy Meta. Được coi là sản phẩm “quốc dân” có tác dụng giảm đau vai gáy nhanh chóng, hiệu quả sử dụng trong 8h, được người dùng đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả, khả năng bám dính chắc chắn.

Đặc biệt, một dấu ấn quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt trội trong năm thứ 11 của Abipha không thể không nhắc tới chính là Dược phẩm Quốc tế Abipha vinh dự có 3 sản phẩm là Xịt họng Abipolis đạt giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do Viện Văn hoá kinh doanh & Tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức, TPBVSK Cummua Abipolis & Siro Keo ong Hoabipolis đạt giải “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức.

Để đạt được những thành tựu ấn tượng, vươn lên trở thành vị trí hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm, Abipha đã không ngừng nỗ lực. Ngoài đầu tư công nghệ máy móc, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, Dược phẩm Quốc tế Abipha còn mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế để cùng nhau nghiên cứu, cải tiến và đưa ra sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Điển hình nhất là buổi ký kết hợp tác chiến lược lâu dài với đoàn nguyên liệu keo ong Itaya B Natural và Sa Sâm Việt.

Chia sẻ về hành trình xây dựng, phát triển của Abipha cũng như những hoạt động đặc biệt trong năm thứ 11, ông Trịnh Đình Anh, Chủ tịch HĐQT Dược phẩm Quốc tế Abipha cho biết: “Tất cả hoạt động Abipha đã, đang và sẽ làm trong tương lai đều hướng đến người tiêu dùng. Đối với chúng tôi, sức khỏe của người Việt là quan trọng nhất, tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng cũng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Abipha.”

Hành trình chăm sóc sức khỏe triệu dân Việt cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa của Abipha trong năm thứ 11

Phục hồi kinh tế sau đại dịch trở thành bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp. Thế nhưng, bằng sự đồng lòng của đội ngũ lãnh đạo, niềm đam mê, khát vọng và nỗ lực của cán bộ công nhân viên, trong năm 2022 Dược phẩm Quốc tế Abipha đã từng bước vượt qua khó khăn, đứng vững trên thị trường, tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe của hàng triệu người dân Việt và cùng với đó là chuỗi các hoạt động ý nghĩa dành cho xã hội. Điển hình phải kể đến như:

Trao tặng 10.000 phần quà cho F0: Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, song song với việc ổn định và phát triển kinh tế, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha còn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh bằng chương trình “Abipolis - Chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh” với 10.000 phần quà sức khỏe, bao gồm các sản phẩm xịt họng, cúm mùa, xịt mũi, siro keo ong,... giúp người dân mắc Covid 19 sớm được cải thiện sức khỏe, triệu chứng của bệnh.

Trao tặng gần 2.000 hộp miếng dán giảm đau vai gáy Meta: Với mong muốn nâng cao sức khỏe và lan tỏa thông điệp chủ động chăm sóc hệ xương khớp đến người dân Việt Nam, Abipha đã triển khai rất nhiều hoạt động ý nghĩa với gần 2000 hộp miếng dán được trao tặng đến người dân như: Tặng 1000 hộp miếng dán giảm đau vai gáy Meta tại Triển lãm & Hội nghị Quốc tế Sài Gòn – SECC; Tài trợ 350 hộp miếng dán giảm đau vai gáy cho Giải Bóng Đá "Báo Chí Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp 2022; Tổ chức chương trình check in miếng dán tại một số hiệu thuốc lớn trên địa bàn Hà Nội,...

Hoạt động từ thiện lũ lụt miền Trung: Trước những ảnh hưởng của thiên tai gây ra, thay cho những lời động viên, khích lệ tinh thần Abipha gửi tặng người dân miền Trung những món quà sức khỏe bao gồm: 1000 miếng dán giảm đau vai gáy, 1000 chai dầu gội dược liệu, 849 lọ gel rửa tay khô, 1000 lọ xịt muỗi, 2000 hộp men vi sinh,...

Có thể thấy, trong suốt hành trình 11 năm xây dựng và phát triển, Abipha không chỉ mang đến những sản phẩm sức khỏe chất lượng mà hơn cả là những hoạt động thiết thực có ý nghĩa trong việc thay đổi nhận thức, thói quen chăm sóc sức khỏe. Chắc chắn với những hoạt động mà Abipha đã, đang và sẽ làm trong tương lai sẽ là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều nhà thuốc, người dùng yêu mến, tin tưởng sử dụng.

Website: https://abipha.com.vn/

Hotline: 085.8899.389

Fanpage: https://www.facebook.com/duocphamabipha/

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.