Triết lý cân bằng cuộc sống của phụ nữ qua hình thức thanh toán hiện đại

(PLVN) - Cuộc sống được ví như trò chơi tung hứng với những trái bóng. Bí quyết của hạnh phúc chỉ đơn giản đến từ việc gìn giữ nhịp tung hứng đều đặn, nói cách khác là sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống. Áp dụng sự ví von này sang chuyện chi tiêu của phụ nữ, sự phân bổ nguồn lực tài chính hài hòa, hợp lý là chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc, cân đối.

Cân bằng tiêu dùng là sự phân chia hợp lý các khoản thu nhập nhằm thỏa mãn hài hòa các nhu cầu. Tuy nhiên, triết lý cân bằng trong tiêu dùng không dễ để thực hiện, đặc biệt với phụ nữ sau khi lập gia đình luôn “đau đầu” trước bài toán cân bằng chi tiêu cho chồng con và bản thân. Thậm chí, nhiều phụ nữ thu hẹp hết cỡ khoản chi cho bản thân để nhường cho những phần được coi là cấp thiết và quan trọng hơn.

Vậy các khoản chi tiêu cho mỹ phẩm, spa, thời trang có thực sự là không cấp thiết và quan trọng? Một nguyên nhân phổ biến khiến phụ nữ tặc lưỡi chối từ một chiếc váy hàng hiệu hay bộ dưỡng da cao cấp là vì không thấy sự cấp thiết hoặc lợi ích dài hạn. Một bộ váy chỉ mặc vài lần rồi cất tủ, bộ dưỡng da vài ngày cũng chưa rõ kết quả. 

Cân đối giữa tiêu dùng gia đình - cá nhân luôn là bài toán gây “đau đầu” cho phụ nữ
Cân đối giữa tiêu dùng gia đình - cá nhân luôn là bài toán gây “đau đầu” cho phụ nữ

Thực chất, bộ váy mang lại sự tự tin trong ngày, tích tiểu thành đại, khoác lên phụ nữ sự kiêu hãnh, tinh thần tươi mới, tạo đà tích cực trong quá trình tận hưởng cuộc sống. Tương tự như vậy, một lần sử dụng mỹ phẩm dưỡng da chưa thấy ngay kết quả nhưng chỉ cần bỏ qua các bước chăm sóc hằng ngày trong một khoảng thời gian dài sẽ nhanh chóng nhận rõ hậu quả là làn da lão hóa sớm. Vì vậy quyết định chi tiêu cá nhân đòi hỏi phụ nữ cần có sự tính toán kĩ lưỡng, nhìn thấy rõ lợi ích dài hạn trong tương lai thay vì “thiệt hại” trước mắt.

Thấu hiểu tâm lý tiêu dùng của phụ nữ, hình thức trả góp các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp nhanh chóng phổ biến và gia tăng. Nhận thấy rõ lượng lớn khách hàng có nhu cầu làm đẹp với dịch vụ, sản phẩm giá trị cao nhưng chưa đủ khả năng chi trả trong một lần, thương hiệu mỹ phẩm DeAura nhanh chóng đón đầu xu hướng, linh hoạt thay đổi chính sách bán hàng.

DeAura áp dụng hình thức cho khách hàng trả góp với lãi suất 0 đồng để sở hữu bộ mỹ phẩm D’or Mystere cùng một máy massage tại nhà và được tặng kèm liệu trình tối thiểu 12 buổi chăm sóc spa chuyên sâu. Không cần thanh toán ngay trong một lần, lợi ích của khách hàng là được chia nhỏ khoản chi trả từ 12 - 24 tháng, giảm thiểu gánh nặng tài chính mà vẫn cân đối nhu cầu làm đẹp cao cấp. Với việc đảm bảo lợi ích khách hàng được đặt lên hàng đầu, chính sách hỗ trợ trả góp của DeAura dần chinh phục được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

D’or Mystere - bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Israel
D’or Mystere - bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Israel

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng quan niệm triết lý cân bằng cuộc sống được thể hiện thông qua sự thông thái, biết lựa chọn những giải pháp hợp lý nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân và một làn da tươi trẻ, sắc vóc tự tin. DeAura cung cấp giải pháp trẻ hóa làn da toàn diện cho khách hàng nhờ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel mang tên D’or Mystere.

Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần quý hiếm có tác dụng trẻ hóa da toàn diện gồm Vàng 24k, muối khoáng Biển Chết và thảo dược. Bên cạnh đó, 12 buổi trị liệu chuyên sâu được thiết kế bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm dựa trên vấn đề của từng làn da, kết hợp với máy móc thiết bị công nghệ cao, nuôi dưỡng một làn da tươi trẻ từ bên trong.

Làn da chính là lời nói chân thực nhất cho thấy sự cân bằng cuộc sống của người phụ nữ, từ thế giới tinh thần biết tận hưởng và chăm sóc bản thân, cho tới trí tuệ thông thái, biết cập nhập những xu hướng tiêu dùng mới nhất để thỏa mãn nhu cầu chính mình. Để sống cân bằng, trước hết hãy bắt đầu từ những lọ kem dưỡng da.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).